‘Người cha’ liều mình nhảy xuống sông cứu bé 19 tháng tuổi là ‘con riêng của vợ’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dù không biết bơi, anh Reza vẫn nhảy xuống sông cứu em bé chỉ mới 19 tháng tuổi là con riêng của vợ đang bị đuối nước. Đứa trẻ đã may mắn được cứu sống, nhưng “người cha” dũng cảm lại thiệt mạng. Hành động cao cả của anh khiến mọi người vô cùng tiếc thương.

Cảnh sát cho biết vụ việc thương tâm xảy ra hôm 15/6 ở thị trấn Ivybridge, hạt Devo, Vương quốc Anh. Theo đó, khi thấy con gái 19 tháng tuổi của vợ Kaylie McGrath bị ngã xuống sông Erme, anh Reza, 30 tuổi, vội nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, do không biết bơi nên anh đã tử vong.

Theo Mirror, các nhân viên cứu hộ đã có mặt tại hiện trường khi nhận được tin báo. Đứa trẻ may mắn không bị thương và được đưa tới bệnh viện.

Người bạn đời của anh, bà mẹ Kaylie McGrath, 30 tuổi, đã chia sẻ một thông điệp đầy xúc động trên mạng sau cái chết của Reza, cô viết: "Cuộc sống của tôi, người đàn ông của tôi, Reza của tôi, tương lai của tôi".

Bạn bè của Reza đã gây quỹ để giúp đỡ gia đình anh và tổ chức lễ tưởng niệm cho nạn nhân.

Trên trang gây quỹ viết: “Con gái riêng của vợ Reza không may bị ngã xuống sông Erme. Vốn là một người dũng cảm, anh ấy đã nhảy xuống để cứu đứa bé, nhưng lại không thể tự cứu mình bởi không biết bơi. Hành động này cho thấy Reza đã quên mình vì người khác, đức tính mà anh ấy vẫn thường thể hiện mỗi ngày. Reza qua đời trong sự xót thương của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, những người đều xem anh như người thân”.

PlymouthLive cho hay số tiền quyên góp sẽ được dùng để đưa thi thể Reza về quê nhà anh ở Shiraz, Iran.

Bi kịch trên xảy ra khi nước Anh đang phải đối mặt cái nóng như thiêu đốt. Những cảnh báo về “nguy hiểm” khi bơi trên sông hồ hay biển đã được đưa ra.

Thanh Vân

Theo thesun



BÀI CHỌN LỌC

‘Người cha’ liều mình nhảy xuống sông cứu bé 19 tháng tuổi là ‘con riêng của vợ’