Người chồng 91 tuổi lập trang Instagram để chia sẻ cuộc sống của vợ mình - và nó trở nên nổi tiếng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông Geoffrey Walker đến từ Leicestershire, Anh rất yêu quý người vợ 71 tuổi của mình. Cựu quân nhân và công nhân xây dựng 91 tuổi thậm chí còn lập cho vợ một trang Instagram và chia sẻ trên đó nhiều bài đăng đáng yêu về bà.

Như bạn có thể thấy, người phụ nữ may mắn, Pauline, 87 tuổi, đã từng đến những khu vườn đồng quê xinh đẹp, nhâm nhi tách trà lúc thư giãn bên ngoài, hoặc cùng chồng đi tham quan các hồ nước gần đó và chiêm ngưỡng lâu đài xinh đẹp kiểu Anh.

(Được phép của Geoffrey Walker)
(Được phép của Geoffrey Walker)
(Được phép của Geoffrey Walker)

Ông Geoffrey không bao giờ tưởng tượng rằng những bài đăng về cuộc sống hàng ngày của vợ mình lại trở nên nổi tiếng trên mạng.

Họ có hai con trai và một con gái, cùng hàng chục cháu và chắt, ông Geoffrey nói với The Epoch Times, "nhưng không phải tất cả chúng đều sống gần đây. Vì vậy chúng tôi bắt đầu đăng những việc nho nhỏ chúng tôi làm lên Instagram để chúng đều có thể xem, như một cách để giữ kết nối".

Tuy nhiên, khi một phụ nữ trẻ trong làng chú ý và bắt đầu chia sẻ những bài đăng cảm động này lên Twitter, trang Instagram của ông Geoffrey ngay lập tức bùng nổ trên mạng xã hội.

Ông nói: "Nó lan truyền gần như ngay lập tức. Từ vài trăm người theo dõi lúc đầu, nó nhanh chóng tăng lên 80.000!".

(Được phép của Geoffrey Walker)
(Được phép của Geoffrey Walker)

Khi đại dịch Covid-19 hoành hành khắp thế giới, mọi người đã "đóng quân" ở nhà, và nhiều người cố gắng tìm kiếm sự thoải mái trên Internet. Kết quả là, trang Instagram do ông Geoffrey điều hành đã bùng nổ. Cho đến nay, nó đã tích lũy được 323.000 người hâm mộ.

Cuộc hành trình hạnh phúc của cặp đôi bắt đầu vào năm 1950, khi ông Geoffrey và bà Pauline bất ngờ gặp nhau khi đang xếp hàng tại một rạp chiếu phim địa phương. Sau đó, họ gặp lại nhau tại buổi khiêu vũ đồng quê. Trong Chiến tranh Triều Tiên, ông Geoffrey tham gia nhập ngũ và sau đó được chuyển đến Nhật Bản 18 tháng sau đó, trước khi kết hôn với bà Pauline vào tháng 12 năm 1951. Kể từ đó, họ đã chung sống hạnh phúc với nhau.

(Được phép của Geoffrey Walker)

"Cô ấy là một người rất chu đáo, rất quan tâm đến người khác", ông Geoffrey nói về bà Pauline, đồng thời nhấn mạnh rằng bà luôn giúp đỡ những người hàng xóm của mình hoặc bất cứ ai khác.

Đồng hành cùng nhau hơn 70 năm, ông Geoffrey nói rằng hôn nhân không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Ông chia sẻ một số bí quyết của họ để có một mối quan hệ hạnh phúc.

Ông cho biết: "Chúng tôi cũng có những mâu thuẫn hay tranh cãi, nhưng chúng tôi đều cố gắng hết sức để sửa chữa bản thân và tiếp tục cuộc sống. Chúng tôi không bao giờ tranh cãi nhau dữ dội. Tất nhiên, khi chúng tôi già đi, những điều này càng dễ dàng hơn".

(Được phép của Geoffrey Walker)
(Được phép của Geoffrey Walker)

Lời khuyên của bà Pauline dành cho các cặp vợ chồng trẻ là "đừng bao giờ ôm sự tức giận đi ngủ".

Ông Geoffrey cho biết: "Khi một quý ông hỏi lời khuyên của tôi là gì, tôi đã nói: 'Bạn cần học 8 từ kỳ diệu này: Xin lỗi Pauline, đó là lỗi của anh'".

Ngoài ra, ông ấy còn nói đùa, "Chúng tôi ôm và hôn mỗi ngày".

Thanh Hương
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Người chồng 91 tuổi lập trang Instagram để chia sẻ cuộc sống của vợ mình - và nó trở nên nổi tiếng