Người dân Bolivia choáng váng sau khi chứng kiến ​​người ngoài hành tinh cao 30 cm bước ra từ UFO

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, tại Bolivia đã xảy ra một vụ việc nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) rất kỳ lạ. Người dân địa phương cho biết, họ không những nhìn thấy UFO mà còn chứng kiến cảnh một người ngoài hành tinh cao khoảng 30 cm chui ra từ UFO. Vụ việc này khiến họ cảm thấy vô cùng kinh hãi.

Tờ "Daily Star" của Anh dẫn thông tin từ các phương tiện truyền thông Bolivia cho biết, vụ việc xảy ra tại thành phố Santa Cruz nằm ở miền đông Bolivia. Sau khi ba luồng sáng xuất hiện trên không trung, người ta nhìn thấy một người ngoài hành tinh rời khỏi UFO và đi bộ trên đường phố, "khiến trẻ em và thanh niên sợ hãi".

Theo báo cáo, sinh vật ngoài hành tinh này cao khoảng 30 cm, có đầu hình bầu dục và đôi mắt to, bàn tay chỉ có ba ngón. Theo mô tả của các nhân chứng, người ngoài hành tinh này trông giống với chupacabra (quỷ hút máu dê), một sinh vật bí ẩn được cho là xuất hiện lần đầu tiên tại Puerto Rico vào năm 1995.

Báo cáo đề cập rằng sinh vật ngoài hành tinh này đã quay trở lại UFO sau hành trình đi bộ, và UFO sau đó đã di chuyển đến một địa điểm không xác định, chỉ để lại dấu vết hình tròn trên bãi cỏ.

Nhà nghiên cứu UFO Javier Aliaga nói với truyền thông địa phương: "Khi vật thể bay này xuất hiện trên bầu trời, trên trời có tiếng nổ giống như tiếng sấm. Ngoài ra, vật thể này dường như đang thở ra lửa".

Đài truyền hình địa phương đã đưa tin về vụ việc và phỏng vấn các nhân chứng. Các nhân chứng đã cố gắng vẽ lại hình dáng của người ngoài hành tinh trên giấy.

Santa Cruz dường như là một điểm nóng đối với người ngoài hành tinh, và đây không phải là lần đầu tiên một vụ việc như vậy xảy ra trong khu vực.

Vào năm 2016, nhiều cư dân của Santa Cruz tuyên bố rằng họ đã chứng kiến ​​một sinh vật bí ẩn bước xuống từ UFO, đi lại trên mặt đất, và thậm chí còn trèo lên cây.

Tuy nhiên, khi những người dân lao ra khỏi nhà, sinh vật ngoài hành tinh đã ngay lập tức quay trở lại UFO rồi biến mất.

Khắp các nơi trên thế giới cũng đã xuất hiện vô số báo cáo về việc nhìn thấy vật thể bay không xác định. Thậm chí, Bộ Quốc phòng Mỹ cũng đã từng lên tiếng xác nhận rằng một video ghi lại UFO của Hải quân Mỹ là thật.

Đoạn video dài 18 giây ghi lại 3 vật thể hình tam giác được cho là UFO, bay lơ lửng phía trên tàu khu trục USS Russell của Hải quân Mỹ vào tháng 7/2019 ngoài khơi bờ biển San Diego.

Theo báo cáo, vật thể bay lơ lửng cách đuôi tàu Russell khoảng 213 m. Các thủy thủ khẳng định chúng đã quấy rối ít nhất 3 tàu chiến Mỹ, liên tục bám đuôi và có các “hành động trơ trẽn” trong 90 phút khi các tàu tập trận trên biển.

“Tôi có thể xác nhận những hình ảnh và video về UFO được quay bởi lực lượng Hải quân Mỹ là thật”, Susan Gough, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết.

Dự kiến trong tháng 6, chính phủ Mỹ sẽ công bố báo cáo về những lần nhìn thấy UFO trên thế giới.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Người dân Bolivia choáng váng sau khi chứng kiến ​​người ngoài hành tinh cao 30 cm bước ra từ UFO