Người đàn ông bị gấu bắt về hang suốt một tháng và được cứu sống thần kỳ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Anh Alexander đã bắt gặp một con gấu nâu trong rừng và bị nó tấn công nghiêm trọng. Con gấu này đã lôi anh về hang của nó để làm ‘thức ăn dự trữ’. May mắn thay, một tháng sau anh được một nhóm thợ săn cứu sống thần kỳ.

Vào ngày 26/6/2019, trang tin tức Russia - 24 đưa tin, một nhóm thợ săn khi đang săn bắn trong rừng đã phát hiện và cứu sống một người đàn ông bị thương tích nặng, suy kiệt thể chất trong... một cái hang gấu.

Người đàn ông tự xưng là Alexander. Khi đàn chó săn đi ngang qua chiếc hang này, chúng đột nhiên sủa ầm lên và không chịu rời đi.

Thấy quá lạ, nhóm thợ săn đã tiến vào bên trong để xem xét và vô cùng hoảng hốt khi phát hiện Alexander - người được mô tả là “trông như một xác ướp” - đang nằm thoi thóp trong hang.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, người đàn ông được chẩn đoán bị gãy cột sống, đa chấn thương trên cơ thể, mắt trái bị thương nặng khó mở được, và sụt cân nghiêm trọng.

Từ những video ghi lại của EAST2WEST NEWS, có thể thấy, màu da của Alexander gần màu trắng chết chóc, trên cơ thể anh là lớp bụi dày và máu đã khô.

Alexander gần như không thể mở mắt và khó khăn để có thể nói được tên mình.

Các bác sĩ địa phương nói rằng, việc Alexander có thể sống sót trong điều kiện như vậy là một phép màu, và họ không thể đưa ra lời giải thích hợp lý nào cho sự việc hy hữu này.

Anh Alexander mau chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì thương tích và đói trong thời gian dài (Ảnh: Youtube)
Anh Alexander mau chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì thương tích và đói trong thời gian dài (Ảnh: Youtube)

Bác sĩ cũng cho biết, Alexander vẫn có thể cử động cánh tay nhưng anh được chẩn đoán là bị gãy cột sống và sụt cân nghiêm trọng. Trên người Alexander có nhiều vết thương, mô da bắt đầu thối rữa vì nằm im một chỗ trong thời gian dài.

Tại thời điểm đó, anh đã bị kiệt sức và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Theo The Siberian TimesDaily Mail, vụ việc xảy ra ở Cộng hòa Tuva, ráp ranh giữa nước Nga và Mông Cổ.

Alexander kể lại rằng, mình đã bị một con gấu nâu tấn công một tháng trước và bị gãy xương sống, cuối cùng anh bị nó kéo vào hang. Suốt một tháng đó, Alexander đã phải uống nước tiểu để duy trì sự sống.

giai thoại! Người đàn ông bị gấu nâu bắt làm kho lương thực được giải cứu thần kỳ sau hơn một tháng

Gấu nâu trông có vẻ chậm chạp và nặng nề nhưng chúng rất hung dữ và nguy hiểm (Ảnh: Pixabay)

Anh cho biết, con gấu không ăn thịt anh tại chỗ mà kéo anh về hang để làm "thức ăn dự trữ", trong thời gian này, anh đã rất sợ hãi.

Các phương tiện truyền thông địa phương không đưa thông tin chi tiết về danh tính của nạn nhân, cũng không đề cập đến địa điểm cụ thể xảy ra vụ việc, chỉ biết rằng, hang của con gấu nằm gần biên giới giữa Cộng hòa Tuva, Nga và Mông Cổ.

Thiên Cầm

Theo Ntdtv



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông bị gấu bắt về hang suốt một tháng và được cứu sống thần kỳ