Chiều ý vợ, người đàn ông Brazil lỡ tay nổ tung cả sân sau để diệt gián

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gián thực sự rất khó chịu. Khi nhìn thấy chúng, mọi người hoặc cảm thấy sợ hãi hoặc muốn loại bỏ chúng càng sớm càng tốt. Một người đàn ông ở Brazil vì chiều ý vợ, khi diệt gián đã vô tình cho nổ tung toàn bộ sân sau của nhà mình...

Ông Cesar Schmitz (48 tuổi) sống ở thị trấn Enéas Marques, miền nam Brazil nói rằng, vợ ông phàn nàn về việc khắp khu vườn có rất nhiều gián khiến bà cảm thấy sợ hãi, vì vậy bà đã nhờ ông tìm cách loại bỏ hoàn toàn các tổ gián dưới mặt đất.

Lúc đầu Schmitz phun thuốc diệt côn trùng vào tổ gián, nhưng rõ ràng thủ thuật này không hiệu quả. Ông vẫn nhìn thấy gián chạy xung quanh, chúng dường như chưa chết. Rốt cuộc, gián đã sống trên trái đất hàng trăm triệu năm và chúng đã phát triển khả năng kháng thuốc mạnh mẽ.

Sau đó, Schmitz đã thực hiện một cách tiếp cận khác. Ông bơm một ít khí tự nhiên vào tổ gián trước, sau đó ném que diêm cháy vào để cố gắng tiêu diệt tổ gián.

Từ đoạn video, có thể thấy Schmitz đã cẩn thận ném hai que diêm xuống đất nhưng nó không thành công cho đến khi ném que diêm thứ ba. Bãi cỏ và khu đất ở sân sau bất ngờ bị nổ tung khiến hai chú chó đứng cạnh sợ hãi.

May mắn thay, vụ nổ không khiến Schmitz và hai chú chó bị thương, bên cạnh đó, ngôi nhà cũng không bị hư hại.

Schmitz cho biết ông cảm thấy tiếc nuối vì đã không tính đến hậu quả này.

Ông nói: "Tôi không biết chuyện này xảy ra như thế nào. Rất may là chỉ có bãi cỏ bị hư hại. Nếu tôi đứng gần hơn, thì tôi có thể đã tử vong".

Mặc dù cách xử lý này có vẻ hiệu quả, nhưng cũng rất nguy hiểm và không khuyến khích mọi người làm theo.

Video:

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chiều ý vợ, người đàn ông Brazil lỡ tay nổ tung cả sân sau để diệt gián