Người đàn ông gần chết chứng kiến cảnh ​​đám tang của mình, nhưng không ai nhìn thấy anh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi biết đây là đám tang của mình, anh bắt đầu cảm thấy bối rối. Anh cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng không có âm thanh nào đáp lại, chỉ có một sự im lặng chết chóc.

Một người đàn ông Mỹ tự nhận mình là Thomas nói rằng anh ta đã trải qua trải nghiệm cận tử trong phòng phẫu thuật vì tắt thở. Trong lúc “lâm chung”, anh thấy người thân đang khóc trong đám tang của mình, nhưng họ không hề nhìn thấy anh. Sau khi được thông báo rằng chưa hết mệnh, anh đã quay trở lại thế giới.

Vào năm 2016, Thomas đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình trên trang web của Quỹ nghiên cứu trải nghiệm cận tử (Near Death Experience Research Foundation).

Thomas viết rằng anh đang nằm trên bàn mổ để chờ bác sĩ tiến hành phẫu thuật khớp háng cho mình. Khi anh đang trò chuyện với bác sĩ gây mê, đột nhiên mọi thứ trở nên tối sầm. Sau khi đèn được phục hồi, không có ai trong phòng mổ. Anh không biết các nhân viên y tế đã đi đâu. Anh bước xuống bàn mổ và đi về phía cửa, nhưng khi anh vừa đẩy cửa ra, anh đã bị ngã.

Thomas nói rằng sau đó anh “hạ cánh” trên một đồng cỏ và tìm thấy mình trong một nghĩa trang ở Portland, Oregon. Anh đang mặc áo bệnh viện, nhưng không hiểu sao không ai nhìn thấy anh. Anh nhận thấy rằng một đám tang đang diễn ra. Anh bước tới, thấy vợ và con gái riêng của mình đang khóc.

Anh cho biết, khi biết đây là đám tang của mình, anh bắt đầu cảm thấy bối rối. Anh cố gắng thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng không có âm thanh nào đáp lại, chỉ có một sự im lặng chết chóc. Rồi mọi thứ lại tối sầm lại.

Lần này, anh có thể nhìn thấy bố mẹ mình đang cãi lộn trong phòng. Anh không thể nghe thấy họ đang nói gì, nhưng có vẻ như anh đang ở trong bụng mẹ. Anh nhìn thấy những cảnh tượng khác nhau dường như không ngừng xuất hiện.

Cuối cùng, anh cảm thấy chóng mặt và ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, anh thấy mình đang ngồi trên một cái ghế. Có một người phụ nữ mặc đồng phục y tá đang đứng trong một căn phòng thiếu ánh sáng. Cô bắt đầu nói chuyện với anh, nhưng miệng cô không cử động. Cô ấy nói rằng anh sẽ bị đuổi về vì thời hạn của anh chưa đến.

Thomas kể rằng khi mở mắt ra, anh đã thấy vợ mình vừa khóc vừa nắm tay anh. Bác sĩ giải thích rằng anh bị thuyên tắc phổi nặng và đột quỵ do thiếu máu cục bộ nên đã tắt thở. Sau đó anh đã bình phục hoàn toàn. Trường hợp của anh được các bác sĩ coi như một phép màu y học.

Quỳnh Chi
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông gần chết chứng kiến cảnh ​​đám tang của mình, nhưng không ai nhìn thấy anh