Người đàn ông ngạc nhiên khi nhìn thấy mình trong bức ảnh năm 1905

Giúp NTDVN sửa lỗi

Michael Koropisz không thể lý giải được vì sao anh luôn bị ấn tượng và thích thú với cuộc sống và trang phục của đàn ông thời Nữ hoàng Victoria (thế kỷ 19). Anh thích mặc quần áo và sống theo phong cách của thời đại đó, Koropisz tin rằng anh đã tìm được câu trả lời khi nhìn thấy một tấm ảnh giống mình trong quá khứ.

Michael Koropisz (24 tuổi) đến từ Greater Manchester, Vương quốc Anh; là một nghệ sĩ và được nhiều người biết đến với biệt danh: “người du hành từ quá khứ”. Mặc dù đang ở thế kỷ 21, nhưng anh vẫn nhất quyết mặc trang phục của đàn ông trong thời Nữ hoàng Victoria thuộc thế kỷ 19, bên cạnh đó, anh cũng thích tìm kiếm và lưu giữ rất nhiều đồ cổ trong nhà của mình.

Koropisz còn từ chối xem TV. Anh viết chữ bằng bút lông và mực, khi ra ngoài anh cũng chỉ dùng xe đạp để đi. Mặc dù cuộc sống của Koropisz có phần lập dị và không hòa hợp với người thân cùng bạn bè, nhưng anh vẫn muốn tận hưởng một lối sống như vậy.

Anh nói: "Tôi luôn bị cuốn hút bởi lịch sử xung quanh mình - Tôi đã ăn mặc như thế này kể từ khi tôi sực nhớ ra điều gì đó".

Koropisz nói rằng có một lần, anh rất ngạc nhiên khi nhìn thấy hình chụp đen trắng của một người đàn ông mà bạn anh tìm thấy trên Internet, người đó có ngoại hình y hệt anh và chẳng khác nào một bản sao hoàn chỉnh.

Được biết, bức ảnh được chụp vào năm 1905 (thế kỷ 19). Trong ảnh, một người đàn ông khoảng 20 tuổi ngồi trên ghế và đang hướng ánh mắt lên nhìn người vợ mới cưới của mình.

Koropisz đã chụp một bức ảnh trong cùng một tư thế và so sánh nó với bức ảnh cũ, mục đích là để cho mọi người có thể dễ dàng nhận thấy chúng giống nhau như thế nào. Anh đã chia sẻ tấm hình lên tài khoản mạng xã hội Instagram, bức ảnh của Koropisz nằm ở bên phải, trong khi người đàn ông sống vào thế kỷ 19 ở phía còn lại.

Koropisz nói với tờ Daily Mirror rằng người đàn ông trong ảnh có kiểu tóc, khuôn mặt, mũi và gu ăn mặc giống anh. Vào thời điểm mới nhìn thấy tấm ảnh, anh đã cảm thấy choáng váng vì chứng kiến sự trùng hợp này. Hiện nay, nhiều người gọi anh là “người du hành thời gian” khiến Koropisz không khỏi băn khoăn suy nghĩ.

Anh nói: "Đây là một trong những điều kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy. Anh ta thực sự giống tôi".

Koropisz nói rằng anh luôn bị thời đại Nữ hoàng Victoria cuốn hút, thích mặc quần áo và sống cuộc sống của thời đó. Giờ đây, anh nghĩ điều này có thể là do ảnh hưởng của cuộc sống trong tiền kiếp.

Anh nói: "Bây giờ tôi tin rằng tôi có một tiền kiếp".

Thực tế, không ít nhân vật nổi tiếng cũng được cho là sở hữu khuôn mặt có nét giống với một người nào đó trong quá khứ, hãy cùng xem video dưới đây:

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Người đàn ông ngạc nhiên khi nhìn thấy mình trong bức ảnh năm 1905