Người mẹ chỉnh sửa chiếc váy dạ hội của mình cho con gái 5 tuổi mặc trong điệu nhảy cha-con gái, hãy xem cô bé trông như thế nào

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người mẹ đang loay hoay tìm cảm hứng cho chiếc váy của con gái trong buổi khiêu vũ cha-con gái hàng năm đã quyết định chỉnh sửa lại chiếc váy dạ hội của bản thân để cô con gái bé nhỏ có thể mặc vào ngày đặc biệt của cô bé.

Bà mẹ ba con, cô Lexi Donelson đã mặc chiếc váy màu ngọc lam đến buổi dạ hội vào tháng 4 năm 2012 với người yêu thời trung học của cô, anh Dewey, 26 tuổi, một chủ trang trại.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vài tháng trước buổi dạ hội nhưng họ gặp nhau lần đầu khi mới 10 tuổi vì học cùng lớp ở trường.

Woman-alters-her-prom-dress-for-daughter
(SWNS)
Woman-alters-her-prom-dress-for-daughter
(SWNS)

Họ kết hôn vào tháng 7 năm 2016, sau đó, họ đã chào đón ba đứa con - Bear, 6 tuổi, Sterling, 5 tuổi và SJ, 2 tuổi.

Vào tháng 2, người mẹ nội trợ ở thành phố Ponca, Oklahoma, Hoa Kỳ, đang đi mua váy cho cô con gái 5 tuổi Sterling, nhưng không tìm được chiếc nào ưng ý.

Cô Lexi nói: “Tôi nhìn thấy một chiếc tương tự với chiếc váy dạ hội của mình và tôi nảy ra ý tưởng - tại sao mình lại không sửa lại chiếc váy của mình cho con gái? Tôi đã gọi cho mẹ tôi, và chúng tôi đã tìm ra cách để làm điều đó”.

Cô Lexi và mẹ cô, bà Karena Logan, 48 tuổi, một kế toán đã nghỉ hưu, đã xem xét thật kỹ chiếc váy và cố gắng sắp xếp lại nó trước khi cắt vải tuyn ở phía dưới để rút ngắn chiếc váy và thắt chặt phần ngực để làm cho nó nhỏ hơn.

Họ đã dành khoảng hai giờ để thay đổi chiếc váy trước khi cô Lexi hài lòng với nó.

Cô Lexi nói: “Trước khi chiếc váy được chỉnh sửa lại, tôi đã nói với Sterling rằng: ‘Từ bây giờ đây sẽ là chiếc váy của con’. Con bé thực sự bối rối”.

Tuy nhiên, khi được tận mắt chứng kiến ​​mẹ và bà cắt may, bé Sterling thực sự rất hào hứng.

Cô Lexi nói: “Khi con bé còn nhỏ, tôi đã mặc thử chiếc váy và con bé gọi đó là chiếc váy Elsa của mẹ. Bây giờ con bé nói rằng 'Đó là chiếc váy Elsa của con’”.

daughter-wearing-mom-prom-dress
Bé Sterling mặc váy dạ hội của mẹ. (SWNS)

Sau khi chiếc váy được may theo kích cỡ của cô bé, Sterling đã phấn khích với chiếc váy của mình đến nỗi cô bé không muốn cởi nó ra. Cô Lexi nói với cô bé rằng cô bé không nên mặc nó trước buổi khiêu vũ đặc biệt và đề nghị giữ nó cho buổi khiêu vũ nhưng sau đó hãy mặc nó hàng ngày.

Cả cô Lexi và anh Dewey đều cảm thấy hào hứng về “điệu nhảy của cha và con gái”.

Nhìn thấy con gái và chồng, cô Lexi không khỏi nhớ đến ngày vũ hội của chính mình.

Cô Lexi nói: “Tôi không thể tưởng tượng được anh ấy sẽ là một người cha tuyệt vời như vậy. Anh ấy dậy sớm, đi lấy hoa và gấu bông cho con gái”.

Daughter-and-dad-at-daughter-dance
(SWNS)
Daughter-and-dad-at-daughter-dance
(SWNS)

Cô Lexi chụp ảnh cho bé Sterling và bố Dewey trong trang phục của họ trước buổi khiêu vũ và “xúc động” khi nghĩ về khoảnh khắc đó.

Bây giờ bé Sterling mặc chiếc váy nhiều đến nỗi dây đai đã “bung ra”.

Cô Lexi rất hạnh phúc và biết ơn vì mẹ cô đã giữ lại quần áo cũ của cô và cả chiếc váy dạ hội năm sau của cô nữa - một chiếc váy kiểu nàng tiên cá.

Cô Lexi nói: “Mẹ tôi rất tình cảm và giữ gìn mọi thứ. Tôi có một chiếc váy dạ hội khác mà Sterling có thể mặc cho buổi dạ hội của mình hoặc bất cứ dịp nào con bé muốn”.

Woman-alters-her-prom-dress-for-daughter
(SWNS)

Theo The Epoch Times

Thiên Kim biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người mẹ chỉnh sửa chiếc váy dạ hội của mình cho con gái 5 tuổi mặc trong điệu nhảy cha-con gái, hãy xem cô bé trông như thế nào