Người mẹ dành 4 năm để biến ngôi nhà bẩn thỉu trở thành một mái ấm xinh đẹp, hình ảnh trước và sau thật sự ấn tượng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người mẹ đầy quyết tâm đã biến một ngôi nhà bẩn thỉu ngập tràn rác rưởi trở thành một mái ấm xinh đẹp cho mình cùng hai cô con gái.

Ciara Sowers, 32 tuổi, đã dành 4 năm để dọn sạch thức ăn ôi thiu, những lọ nước tiểu và những túi tóc người ra khỏi ngôi nhà để tạo nên một mái ấm tuyệt vời cho cô cùng các con gái Macy, 6 tuổi và Marleigh, 3 tuổi.

Ciara đã mua lại căn nhà từ bà của mình - ngôi nhà đã được cho một người thuê trong nhiều năm - nhưng cô đã bị sốc khi lần đầu tiên nhận được chìa khóa của ngôi nhà.

Cô đã hoàn toàn bị choáng khi chứng kiến lượng rác thải khủng khiếp đủ để lấp đầy 100 túi rác cỡ công nghiệp. Ngôi nhà trước đó đã được thuê bởi một người "cuồng" tích trữ đồ vật, và người này đã để lại những đống rác rưởi và chất thải của con người sau khi rời đi.

Epoch Times Photo
Những bức ảnh trước và sau cho thấy phòng tắm của Ciara đã hoàn toàn biến đổi. (Caters News)

Ciara nói: “Lần đầu tiên mở cửa phòng tắm, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã mắc một sai lầm lớn. Có phân người bị vấy bẩn trên cửa, còn trong bồn tắm thì đầy nước đọng và có một thùng đựng sữa mà có lẽ người này dùng để ngồi tắm".

Cô nói thêm: “Trong nhà, chúng tôi cũng tìm thấy những lọ chứa đầy nước tiểu, những túi tóc người, bao cao su đã qua sử dụng, báo, tạp chí, thức ăn ôi thiu và rác rưởi. Rác ngập đến hông tôi và chúng tôi phải trèo qua bát đĩa và ghế dài để vào có thể vào phòng”.

Tuy nhiên, Ciara đã kiên trì trong nhiều năm và biến cơ ngơi ở Alberta, Canada thành một ngôi nhà ấm cúng cho cô và hai cô con gái.

Cùng với việc dọn sạch bên trong ngôi nhà, một tòa nhà thứ hai nằm cùng mảnh đất đã được chuyển đổi thành chuồng gà, còn khu chuồng tồi tàn cũ thì đã bị phá bỏ.

Epoch Times Photo
Rác đã chất thành đống đến hông của Ciara trước khi việc cải tạo hoàn tất. (Caters News)
Epoch Times Photo
Ciara bây giờ rất vui khi trở về ngôi nhà hiện đã được tân trang lại của mình. (Caters News)

Thách thức lớn nhất đối với Ciara là lối vào chính của ngôi nhà, sau khi cô phát hiện ra nền móng bị đổ nát và phải phá bỏ toàn bộ vách thạch cao cũ và thay sàn. Nói chung, cô đã phải mất tới sáu tháng để hoàn tất công việc này.

Mặc dù sẽ mất khoảng ba tháng để có thể sống được trong ngôi nhà, nhưng kết quả cuối cùng của bốn năm làm việc chăm chỉ là Ciara giờ đây rất hạnh phúc khi trở về nhà.

Cô nói: “Bí quyết là sự quyết tâm, tôi là một người chăm chỉ và thấy rằng tôi không thể thư giãn cho đến khi hoàn thành công việc. Giờ đây, sau khi cải tạo, tôi cảm thấy ngôi nhà đã phù hợp với tiêu chuẩn của mình, tôi cảm thấy tự tin khi chia sẻ nơi tôi bắt đầu cuộc sống mới của mình”.

Epoch Times Photo
Phòng ngủ hiện đã được tân trang lại của Ciara và các con gái (Caters News)

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Người mẹ dành 4 năm để biến ngôi nhà bẩn thỉu trở thành một mái ấm xinh đẹp, hình ảnh trước và sau thật sự ấn tượng