Người mẹ hủy phá thai sau khi nhận được ‘dấu hiệu từ Chúa’

Giúp NTDVN sửa lỗi

'Vào đêm trước cuộc hẹn phá thai, Chúa đã làm nên một điều kỳ diệu trong cuộc đời tôi'.

Một người phụ nữ từng tin rằng phá thai là cách duy nhất để đối phó với việc mang thai ngoài ý muốn của mình đã thay đổi ý định sau khi nhận được một “dấu hiệu từ Chúa”.

Desiree Burgess Alford, sống ở Black Diamond, Washington (Mỹ), nói rằng đứa con đã "phá hoại" cuộc sống của cô theo một cách tốt đẹp hơn.

Gần đây, Desiree đã chia sẻ lại câu chuyện đầy xúc động của mình trên mạng xã hội.

Desiree viết: “Đôi khi nỗi đau tưởng chừng sẽ hủy hoại chúng ta lại mang đến cho ta những điều tốt đẹp. Ai mà biết được rằng thiên thần ngọt ngào này lại chính là thứ tôi cần. Con gái chính là nguồn cảm hứng đằng sau công việc kinh doanh của tôi, và Chúa đã sử dụng con để thay đổi cuộc đời của tôi”.

Epoch Times Photo
Desiree Burgess Alford với con gái của cô, Hartley. (Được sự cho phép của Desiree Alford)

Ngày lễ tình nhân năm 2011 tưởng chừng là ngày mà trái tim của đứa con bé bỏng trong bụng cô sẽ ngừng đập - vì đó là ngày Desiree được lên lịch phá thai.

Cô viết: “Tôi là một phụ nữ độc thân đang gặp khó khăn. Tôi đã rất sợ hãi và quyết định sẽ phá thai.

Vào đêm trước cuộc hẹn của tôi, Chúa đã làm nên một điều kỳ diệu trong cuộc đời tôi. Không một ngày nào trôi qua mà tôi không nghĩ về tất cả những gì tôi đã suýt bỏ lỡ”.

Desiree mang thai ở tuổi 28. Khi đó cô đã cai nghiện rượu được 9 tháng, nhưng không có việc làm. Suy sụp, cô cảm thấy việc mang thai ngoài ý muốn sẽ là một bước lùi nữa trong cuộc đời mình.

Epoch Times Photo
Bé Hartley. (Được sự cho phép của Desiree Alford)

Lớn lên trong một gia đình truyền thống thường đi nhà thờ, Desiree đã cảm thấy rất đau đớn và mâu thuẫn khi cái thai được 6 tuần. Cuối cùng, cô quyết định đặt lịch hẹn để đi phá thai một tuần rưỡi sau đó, theo Live Action News đưa tin.

Cô nói với tổ chức ủng hộ sự sống Live Action rằng: “Tình hình tài chính của tôi lúc đó rất tệ. Tôi biết rằng nếu sinh con ra tôi sẽ phải nuôi con một mình, và điều đó đã gây ra rất nhiều áp lực cho tôi”.

Mặc dù cha mẹ Desiree cam kết sẽ ủng hộ lựa chọn của con gái, họ vẫn cảm thấy rằng cô cần được hướng dẫn nhiều hơn.

“Cha mẹ đã lặng lẽ làm rất nhiều việc, họ đã kêu gọi mọi người cầu nguyện cho tôi và sắp đặt mọi thứ để giúp đỡ tôi”, Desiree nhớ lại.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Desiree Alford)

Trong lúc đang suy ngẫm trước khi đưa ra quyết định, Desiree đã đi đến ngôi nhà ven hồ của cha mẹ cô. Đó là một ngày trước lịch hẹn phá thai.

Lái xe dưới bầu trời trong xanh, Desiree nhìn lên trời. “Tôi nói với Chúa rằng nếu như tôi phải giữ đứa bé này, Ngài cần gửi cho tôi một dấu hiệu rõ ràng”, cô nhớ lại.

Khi Desiree đến ngôi nhà ven hồ, đã có hai người đang ở đó chờ gặp cô. Họ là một cặp vợ chồng trung niên đã được cha mẹ của Desiree mời đến để chia sẻ với cô về trải nghiệm phá thai đau đớn của họ ngay sau khi kết hôn. Desiree đã chăm chú lắng nghe.

"Họ đưa cho tôi một mô hình thai nhi 8 tuần, và họ gọi tôi là một người mẹ”.

Cặp đôi thậm chí còn đề nghị nhận nuôi con gái của Desiree.

Khi đến nhà thờ vào buổi tối hôm đó, trùng hợp làm sao, chủ đề của bài giảng ngày hôm đó lại là “phép màu của cuộc sống”. Tuy nhiên, đối với Desiree, dấu hiệu rõ ràng nhất là một thư thoại từ Planned Parenthood thông báo rằng cuộc hẹn phá thai của cô sẽ bị trì hoãn hai ngày.

Lúc đó, Desiree đã thay đổi quyết định của mình. “Mang thai con gái Hartley là một trong những khoảng thời gian yên bình nhất trong cuộc đời tôi”, cô nói.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Desiree Alford)

Tìm thấy sự bình yên trong thai kỳ, Desiree dần dần có quyết tâm đối mặt với việc nuôi dạy con một mình cũng như những lo lắng về tài chính.

Khi con gái của cô, Hartley, được sinh ra, cô nghĩ rằng em bé sẽ hủy hoại cuộc đời cô, nhưng sự thật lại “hoàn toàn ngược lại”.

Hartley thậm chí còn giúp Desire mở ra một con đường kinh doanh hoàn toàn mới. Sau khi làm thủ công những chiếc băng đô cho con, Desire ngày càng hứng thú với công việc này, và cuối cùng cô đã bắt đầu công việc kinh doanh của mình: Harts and Pearls. Thông qua công việc này, cô đã gặp được người chồng hiện tại, Ron.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Desiree Alford)

Công việc kinh doanh dần phát triển, và cuối cùng Desiree đã mua được ngôi nhà đầu tiên của mình.

Cô nói với Live Action News rằng trong suốt con đường mà cô đã trải qua, cô dường như đều cảm nhận được sự chăm sóc đầy yêu thương của Chúa.

Mười năm nháy mắt đã trôi qua, hiện Desiree là một bà mẹ làm việc rất chăm chỉ và không bao giờ quay lại con đường nghiện rượu nữa. Bé Hartley hiện đã học lớp 3 và cũng có khiếu kinh doanh giống mẹ: trong thời gian phong tỏa hồi năm 2020, bé đã bắt đầu kinh doanh dịch vụ dắt chó đi dạo có tên Harts and Tails.

Bé thậm chí còn tự thiết kế và bán những chiếc khăn quàng cổ dành cho chó mèo.

Epoch Times Photo
(Được phép của Breonna Barrette Photography)

Trải qua một thập kỷ với đầy ắp kỷ niệm quý giá cùng con, Desiree hy vọng rằng câu chuyện của cô sẽ truyền cảm hứng để những người khác đưa ra lựa chọn chân chính cho bản thân mình.

Cô nói: “Bất kể hoàn cảnh của bạn như thế nào, Chúa có thể, và sẽ biến nó trở nên tốt đẹp - miễn là bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn”.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Người mẹ hủy phá thai sau khi nhận được ‘dấu hiệu từ Chúa’