Người phá hủy ngôi chùa cổ có kết cục như thế nào

Giúp NTDVN sửa lỗi

(Radio) - Những người phá hủy ngôi chùa cổ cuối cùng hủy hoại bản thân và những người trong gia đình.

Nghe thêm: Radio Đời sống

Nằm ở trung tâm và phía đông của khu Nội Mông Cổ, Trung Quốc, dưới chân núi phía tây nam của dãy Đại Hưng An, và ở chân một ngọn núi nhỏ ở phía bắc thành Ô Đan trên thảo nguyên Chiêu Ô Đạt, chùa Phạn Tông được xây dựng thời nhà Nguyên, có lịch sử bảy, tám trăm năm. Trong lòng người dân khu Nội Mông Cổ, ngôi chùa này không thua gì chùa Lạt Ma (Ung Hòa Cung) ở Bắc Kinh. Đại hùng Bảo điện của ngôi chùa có một bức tượng bằng vàng của Phật Trượng Bát (Phật Thích Ca Mâu Ni).

Theo một bài báo được đăng tải bởi các phương tiện truyền thông hải ngoại vào năm 2015, đã tiết lộ một câu chuyện nhân quả báo ứng đáng sợ. Vào mùa hè năm 1967, sau khi Cách mạng Văn hóa bùng nổ, một nhóm "phái tạo phản" do Tống Điện Sơn, nhân viên thuế của chính quyền thị trấn địa phương cầm đầu, đã đến chùa Phạn Tông và trục xuất tất cả các Lạt ma trong chùa.

Ngoài ra, tất cả các tượng Phật trong chùa đã được chuyển ra ngoài, một số tượng Phật bị đập phá, một số tượng Phật bị lấy đi, nhóm “phái tạo phản” ​​này còn dùng ô tô chở toàn bộ kinh sách và tranh chân dung đến sười núi phía sau ngôi chùa rồi đốt, khói cuồn cuộn thẳng đến đỉnh cao, cháy từ sáng đến chiều.

Khi ngôi chùa bị phá hủy, một chuyện kỳ lạ đã xảy ra. Khi những người này chuẩn bị leo lên mái để tháo dỡ ngói phá chùa, thì một cơn gió lốc bất ngờ thổi tới, khiết tất mọi người có mặt trân trân nhìn.

Đúng lúc không ai dám leo lên mái chùa tháo ngói, thì người của Kỳ (đơn vị hành chính ở Nội Mông, tương đương cấp tỉnh) đến nói rằng, phải giữ phòng ốc của ngôi chùa này lại, để cho Công ty Công nghiệp muối của Kỳ làm nhà kho. Thế là phòng ốc của ngôi chùa đã được bảo tồn.

Đối với những người tham gia vào việc phá hủy, chẳng hạn như Tống Điện Sơn, đã liên tiếp gặp vận hạn. Đầu tiên, con gái ông treo cổ tự tử, sau đó con trai thứ hai của đi bộ đội, trong khi đang làm nhiệm vụ thì bị văng ra khỏi xe, và rơi xuống đất tử vong.

Nhưng vận hạn vẫn chưa kết thúc. Sau đó, cháu trai nhỏ của ông đã đống da cừu trùm kín và chết ngạt. Không lâu sau, vợ ông uống thuốc trừ sâu và chết. Bản thân Tống Điện Sơn cũng bị giết do nhầm lẫn. Gia đình Tống Điện Sơn đã tan tác như thế đó.

Về phần những người khác tham gia phá hoại, người thì bị điên, người thì bị chết. Chỉ nhìn vào sự tình này này, ai dám nói rằng phá hủy chùa sẽ không bao giờ chịu quả báo?!

Thanh Hà
Theo Visiontimes



BÀI CHỌN LỌC

Người phá hủy ngôi chùa cổ có kết cục như thế nào