Người phụ nữ hồn lìa khỏi xác khi bị sốc phản vệ: ‘Linh hồn tôi lơ lửng, cách cơ thể vài bước chân’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Caroline nói rằng vì cô bị sốc phản vệ, co giật và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong lúc vô thức, cô nhìn thấy toàn bộ cơ thể của mình nằm trên giường bệnh, còn các bác sĩ đang cố gắng giải cứu. Trải nghiệm này đã thuyết phục cô rằng cái chết không phải là sự kết thúc cuối cùng.

Trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu NDE Hoa Kỳ (Quỹ Nghiên cứu Trải nghiệm Cận Tử), Caroline đã chia sẻ câu chuyện của cô về kinh nghiệm cận tử vào năm 2005.

Cô ấy viết rằng bản thân đã tìm kiếm sự chăm sóc y tế vì dị ứng nghiêm trọng, bao gồm sưng mặt và cổ, kèm theo khó thở. Ngay sau khi đến bệnh viện, cô đã bị sốc phản vệ và bất tỉnh gần như lập tức.

Caroline nói rằng linh hồn của cô ấy đang nằm ngang trên không trung cách giường bệnh vài bước chân, quay mặt lên trần nhà, trong khi cơ thể của cô ấy đang nằm trên giường bệnh. Cô có thể nhìn thấy cơ thể của mình bên dưới, mặc dù cô không biết mình nhìn thấy nó bằng cách nào.

Cô cho biết, một nhóm nhân viên y tế đã tập trung quanh giường và tiến hành tiêm tĩnh mạch và hồi sức tim phổi (CPR) cho cô. Có rất nhiều tiếng la hét tại hiện trường, mọi thứ trông có vẻ lộn xộn.

Tuy nhiên, Caroline nói rằng khi ở trạng thái lơ lửng trong không khí, cô cảm thấy rất vui vẻ, yên bình và thư thái. Trong quá trình các bác sĩ tiêm tĩnh mạch và hô hấp nhân tạo cho cơ thể vật chất đang nằm trên giường, cô không cảm thấy gì. Caroline cho biết cô có thể nhìn thấy nó nhưng không cảm thấy đau đớn.

Cô nói: "Niềm hạnh phúc và sự yên bình mà tôi cảm thấy đã vượt qua tất cả những gì tôi từng trải qua. Tôi biết mọi thứ sẽ ổn."

Ngay sau khi các nhân viên y tế nỗ lực hết sức và lấy lại được tính mạng cho cô, linh hồn của Caroline đã quay về với thể xác. Cô xuất viện vài giờ sau đó và trở lại làm việc. Nhưng sau tám giờ, một lần nữa cô bị sốc phản vệ và trở lại phòng cấp cứu bệnh viện, nhưng lần này cô không còn trải nghiệm cận tử như trước đó.

Khi được hỏi liệu trải nghiệm cận tử có thay đổi cuộc đời cô không, Caroline trả lời rằng cuộc đời cô đã thay đổi đáng kể. Cô ấy trở nên kiên nhẫn và từ bi hơn đối với mọi người, và rất dễ cảm thấy có lỗi với người khác. Cô có thể dành cả ngày để suy nghĩ về những vấn đề mà người khác gặp phải. Giờ đây, cô ấy dành nhiều thời gian cho cuộc sống hơn là công việc, và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống đã được cải thiện rất nhiều.

Caroline nói rằng các mối quan hệ của cô ấy cũng được cải thiện. Giờ đây, cô đã bớt căng thẳng hơn, biết quan tâm và kiên nhẫn hơn, điều này đã có tác động tích cực đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cô ấy.

Caroline khẳng định cái chết không phải là sự kết thúc, và mọi người đều có một thế giới bên kia.

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ hồn lìa khỏi xác khi bị sốc phản vệ: ‘Linh hồn tôi lơ lửng, cách cơ thể vài bước chân’