Người phụ nữ 'chết đuối' ở Mỹ được thiên thần bảo rằng: Bạn đến sớm quá

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ người Mỹ tự xưng là Laurie nói rằng cô ấy đã từng trải qua trải nghiệm cận kề cái chết do chết đuối khi đi thuyền, và đã gặp được một thiên thần trong một không gian khác. Thiên thần nói với cô ấy rằng thời khắc của cô ấy vẫn chưa đến, và rằng cô ấy đã đến quá sớm. Cô vẫn phải trở về Trái đất để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Laurie đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 1986 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử.

Laurie đã viết rằng vào tháng 5 năm đó, cô và các đồng nghiệp của mình đã chèo thuyền trên sông Rogue ở Oregon. Năm đó mực nước cao hơn những năm trước và dòng chảy xiết hơn.

Mặc dù đã mặc áo phao nhưng cô đã bị dòng nước mạnh cuốn xuống dưới mặt sông. Cô ấy không chỉ hút nước sông vào phổi mà còn bị lạc trong nước. Mặc dù cô ấy có thể nhìn thấy bầu trời phía trên nhưng cô ấy không thể thở được. Không có dưỡng khí, cô cảm thấy mình ngày càng yếu đi, và cuối cùng không còn vùng vẫy được nữa.

Laurie cho biết cô đột nhiên không thể cảm thấy cơn đau rát do nước tràn vào phổi. Khung cảnh xung quanh bắt đầu chuyển từ đen sang trắng, và cô có cảm giác như mình đang đi xuyên qua một đường hầm với tốc độ ánh sáng. Cô cảm thấy ấm áp và bình yên khi nỗi đau đã rời xa cô.

"Tình yêu thuần khiết, vô điều kiện tỏa đến tôi từ mọi hướng. Tình yêu từ một nguồn không xác định bao phủ tôi như một tấm chăn ấm áp", cô nói.

Cô ấy đề cập rằng khi ra khỏi đường hầm, cô ấy nhìn thấy một căn phòng dường như được tạo thành từ những đám mây trắng, chứa ba sinh vật được tạo thành từ những viên pha lê sáng chói. Ánh sáng đi qua họ và khúc xạ cầu vồng, giống như một lăng kính thủy tinh. Cô ấy rất sợ họ, và họ dường như biết điều đó, biến thành những thiên thần mà cô nhận ra.

Cô cho biết trong số ba thiên thần, một người cao hơn hai người kia. Tất cả họ đều nói chuyện với cô ấy bằng thần giao cách cảm. Họ có thể đọc được suy nghĩ của cô ấy. Khi nhìn vào mắt họ, cô cảm nhận được tình yêu thương tỏa ra từ họ, như thể cô là sinh vật quý giá nhất mà Chúa đã tạo ra. Họ dường như quen thuộc với cô ấy, và cô ấy không cảm thấy khó chịu khi cô ấy cảm thấy những gì họ đang làm.

Thiên thần cao hơn nói với cô ấy: "Bạn đến quá sớm. Không phải lúc để bạn ở đây. Bạn phải quay lại và hoàn thành công việc của mình trên Trái đất. Nhưng vì bạn đã ở đây, chúng tôi sẽ cho bạn xem một thứ".

Cô ấy nói rằng thiên thần đang cầm một cuốn sách lớn, nhưng các trang chứa hình ảnh thay vì từ ngữ. Cô đã nhìn thấy những cảnh trong cuộc đời mình, từ sự tái sinh trong bụng mẹ cho đến việc cô rơi xuống sông trong khi đang chèo thuyền. Các trang được lật rất nhanh, nó giống như một bộ phim đang được chiếu. Cô nghĩ ngay đến tất cả những điều mà cô đã làm cho người khác, và tất cả những điều cô đã không làm được. Cô cũng nhìn thấy một người đàn ông mà cô không biết mặt, khuôn mặt người này không rõ ràng lắm, và nhiều đứa trẻ chưa chào đời.

Sau đó, một thiên thần nhỏ hơn nói với cô ấy: "Tôi là Yahshael. Tôi đã ở bên bạn từ thời xa xưa và tôi sẽ theo bạn mãi mãi. Bạn phải quay lại, và bạn phải quay lại vì họ. Nhưng trước khi bạn quay trở lại cơ thể của bạn, tôi sẽ cho bạn xem một vài thứ".

Ngay lập tức, Yahshael và cô ấy dịch chuyển tức thời đến một cánh đồng vàng khổng lồ. Cô ấy đã nghe thấy bản nhạc hay nhất và cảm thấy nó di chuyển qua người cô ấy. Khi làn gió thổi vào những thân cây màu vàng kim, cô ấy cảm nhận được tất cả sự sống xung quanh mình, động vật, thực vật và sức mạnh của thiên nhiên. Cô cũng là một trong số chúng.

Cô ấy nói rằng khi cô ấy ngước lên, cô ấy nhìn thấy một quả cầu ánh sáng khổng lồ chiếu ánh sáng tinh khiết và ấm áp nhất xung quanh cô ấy, và cảm thấy Chúa chạm vào da cô ấy. Mặc dù cuộc sống của cô ấy trên thế gian không như ý muốn của cô, nhưng cô biết rằng Thượng Đế biết cô và yêu thương cô.

Yahshael sau đó đưa cô đến một nơi cao hơn. Cô cảm thấy mình bay bổng không ngừng. Cô nhìn thấy một thác nước khổng lồ không đầu không cuối. Có tình yêu và hòa bình ở đây. Cô cảm thấy những người thân yêu đi qua cô, nhưng cô không thể nhìn thấy họ.

Khi Yahshael và cô ấy bay ngang qua cánh đồng vàng kim, cô ấy nhìn thấy một cái cây khổng lồ với rất nhiều lá vàng. Khi gió thổi những chiếc lá đó, chúng rơi khỏi cành và biến thành nhiều loài chim đầy màu sắc. Bên cạnh cái cây đó có một cái hồ, nước trong đó có ánh thủy ngân lỏng, nhưng khi bạn nhìn vào đó, bạn sẽ thấy những người trên trái đất.

Yahshael sau đó nói với cô ấy: "Bạn nên quay trở lại Trái đất. Bạn phải hoàn thành công việc của mình trước đã". Cô ấy cảm thấy buồn khi biết mình phải rời khỏi nơi đó. Cô đã khóc và cầu xin thiên thần cho cô ở lại.

Yahshael nói: "Khi thời điểm đến, tôi sẽ đến với bạn. Nhưng bây giờ thì..." Ngay khi thiên thần vừa nói xong thì linh hồn cô bị đẩy trở lại cơ thể. Cô đột nhiên cảm thấy bị mắc kẹt trong nước, và cơn đau ở ngực lại quay trở lại. Không lâu sau, cô được cứu trở lại thuyền.

Laurie kết luận rằng nhờ trải nghiệm cận kề cái chết này, cô đã gần gũi với Chúa hơn và học được rằng cuộc sống là một chuỗi các lựa chọn. Lựa chọn của bạn ảnh hưởng đến những người xung quanh vì tất cả chúng ta đều có mối liên hệ với nhau.

Cô ấy nói rằng cô ấy biết rằng có nhiều không gian khác ngoài Trái đất. Cô ấy ở đây vì một lý do. "Tôi có một mục đích, và cho đến khi tôi đạt được điều đó, tôi vẫn sẽ ở đây".

Theo Tôn Vận - Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ 'chết đuối' ở Mỹ được thiên thần bảo rằng: Bạn đến sớm quá