Người phụ nữ chết lâm sàng 45 phút được cứu sống và chào đón cháu ngoại được sinh ra cùng lúc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ được bác sĩ tuyên bố đã tử vong do lên cơn đau tim khi đưa con gái đến bệnh viện sinh, nhưng bà được cứu sống sau 45 phút chết lâm sàng. Con gái bà cũng thành công sinh được một bé gái. Đây là một phép màu vì hai kỳ tích xảy ra cùng lúc.

Theo WJZ TV, ngày 2/7/2021 là một ngày vô cùng đặc biệt với bà Kathy Patten, sống ở Baltimore, Hoa Kỳ. Khi đang ở sân golf, bà Patten nhận thấy dấu hiệu sinh của cô con Stacey Fifer. Vì vậy, bà mau chóng đưa con đến Trung tâm Y tế Greater Baltimore và chờ đợi con gái vượt cạn. Nhưng, chỉ ít lâu sau khi tới được trung tâm y tế, bà Patten lên cơn đau tim đột ngột và được chuyển ngay vào phòng cấp cứu.

Các bác sĩ tiến hành hồi sinh tim phổi (CPR) nhưng không thấy nhịp tim, mạch và huyết áp của bà Patten, cũng không có oxy đưa lên não. Có nghĩa là bà Patten đã chết lâm sàng.

Đồng thời, con gái bà - cô Stacey Fifer cũng bị rối loạn sản. Ca sinh nở của cô Stacey đã kéo dài 39 tiếng, thai nhi bị kẹt trong ống sinh và các bác sĩ phải mổ lấy thai khẩn cấp.

Nhưng phép màu đã xảy ra, sau 45 phút được cho là đã chết, các bác sĩ đã thành công hồi phục được nhịp tim của bà Patten. Sau đó, phép màu thứ 2 xảy ra khi cô Stacey cũng hạ sinh thành công bé gái Alora. Hai mẹ con đều được cứu sống và bé gái khỏe mạnh.

Bà Patten vô cùng hạnh phúc nói với WJZ TV rằng: “Tôi rất biết ơn Chúa đã cho tôi cơ hội được sinh ra một lần nữa. Tôi sẽ trở thành một người tốt nhất mà tôi có thể làm được”.

Cô Stacey nói rằng, mẹ cô đã đưa cô đến bệnh viện và mọi thứ đều là sự sắp đặt của số phận. Vì sự ra đời của Alora, mẹ cô - bà Patten đã đến đúng nơi, đúng lúc.

"Mẹ tôi quả là một phép màu sống" - cô Stacey nói.

Tại buổi họp báo do bệnh viện tổ chức hôm 14/9, bà Patten ôm từng bác sĩ và nhân viên y tế để cảm ơn họ đã cứu sống hai mẹ con bà và cháu gái bà.

Bác sĩ Dov Frankel - người tham gia cứu sống bà Patten nói rằng: “Tôi sẽ không nói ‘Không có gì’, tôi nói ‘Cảm ơn bạn’ - Bạn đã dạy chúng tôi ý nghĩa của cuộc sống. Bạn đã cho chúng tôi thấy, không từ bỏ là như thế nào”.

Thiên Cầm

The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ chết lâm sàng 45 phút được cứu sống và chào đón cháu ngoại được sinh ra cùng lúc