Người phụ nữ tận dụng số lông bị rụng của chó cưng để tạo ra những chiếc ủng siêu đáng yêu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi chó cưng rụng lông nhiều, bạn sẽ phải dọn dẹp lông liên tục - và một số người có thể sẽ thấy khó chịu với điều này.

Nhưng Soleil Pond, chủ nhân của chú chó Nimbus, một chú chó trắng to lớn rụng lông nhiều, đã nhìn thấy tiềm năng từ những sợi lông thừa mềm mại của chú.

Soleil nói với The Dodo vào ngày 18/12/2020: “Tôi bắt đầu tích lông của Nimbus kể từ khi tôi nhận thấy chúng có tiềm năng chế tác đáng kinh ngạc, từ làm nỉ đến dệt thành sợi".

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Nimbus the Pup)

“Tôi luôn muốn tạo ra một số vật kỷ niệm từ bộ lông của Nimbus để tặng cho một số thành viên trong gia đình sống trên khắp đất nước - những người chưa có cơ hội gặp chú chó dễ thương này”.

Lúc đầu, cô không biết làm gì với tất cả số lông thu thập được. Sau đó, Charlotte Lake, một người bạn của cô, đề nghị chế tạo một đôi ủng lông từ những sợi lông mềm mại bị rụng của Nimbus.

Soleil nói: “Tôi biết cô ấy có sở thích chế tạo và cắm trại, vì vậy tôi đã chuyển một đống lông cho cô ấy”.

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Nimbus the Pup)
Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Nimbus the Pup)

Sau đó, người bạn khéo tay của cô đã dành khoảng hai ngày để đan một đôi ủng màu trắng. Soleil nói rằng ban đầu cô không hoàn toàn chắc chắn về sản phẩm cuối cùng sẽ trông như thế nào, nhưng Charlotte đã không làm cô thất vọng.

Sản phẩm cuối cùng là hai chiếc ủng cao màu trắng có in hình dấu chân màu đen ở phần gót - họa tiết này hoàn toàn phù hợp bởi vì đôi ủng được làm từ lông của một chú chó.

Soleil nói: “Tôi thực sự rất vui khi nhìn thấy chúng - họa tiết dấu chân phù hợp một cách hoàn hảo, Charlotte muốn bày tỏ sự tôn trọng tới Nimbus vì đôi ủng được làm ra từ lông của chú. Tôi nghĩ ý tưởng về dấu chân thật là ngọt ngào".

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Nimbus the Pup)

Sau đó, Soleil đã chia sẻ hình ảnh của những chiếc ủng lên Internet và mọi người tỏ ra rất thích thú với ý tưởng kỷ niệm thú vị này.

Mặc dù một số người thắc mắc liệu đôi ủng có gây ngứa da hay không, Charlotte nói rằng chúng khá thoải mái.

Charlotte nói: “Tôi rất hài lòng với sản phẩm cuối cùng, chúng rất ấm áp, hoàn hảo để lót trong một đôi giày cao cổ khi đi bộ đường dài và cắm trại vào mùa đông. Chúng cũng rất thoải mái! Tôi không rõ tại sao nhiều người dường như nghĩ rằng chúng sẽ gây ngứa".

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ tận dụng số lông bị rụng của chó cưng để tạo ra những chiếc ủng siêu đáng yêu