Nhà ngoại cảm động vật Mỹ: Mèo con có thể du hành xuyên không gian

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhà ngoại cảm động vật ở Hoa Kỳ tuyên bố rằng, mèo con là động vật có thể nhìn thấy đa chiều, những thứ mà con người không thể nhìn thấy và thông qua khả năng của mình, chúng hình thành mối quan hệ sâu sắc với con người, ngay cả sau khi chúng chết.

Người phụ nữ tên Lori Spagna, được cho là có thể giao tiếp với động vật bằng thần giao cách cảm. Bà là tác giả của bộ sách: “Động vật ở kiếp sau - Thú cưng chết rồi sống lại, biến nỗi đau thành một món quà” (Animals in the Afterlife: Surviving Pet Loss and Turning Grief into a Gift).

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình trò chuyện trên đài phát thanh "Coast to Coast AM", Spagna lưu ý rằng động vật nói "ngôn ngữ năng lượng vũ trụ", có nghĩa là chúng nhìn thế giới khác với con người.

Ví dụ, bà nói rằng mèo con thường xuyên không gian, có nghĩa là chúng rất giỏi trong việc nhận biết sự sống trong thế giới phi vật chất vượt các chiều không gian, và có thể nhìn thấy những linh thể mà con người không thể nhìn thấy.

Đối với những người đau buồn về cái chết của thú cưng, Spagna đưa ra một thông tin trấn an. Bà nói, những con vật sau khi chết, chúng vẫn luôn ở bên bảo vệ chủ nhân.

Theo Spagna, con người không thực sự chết mà chỉ là linh hồn lìa bỏ thể xác, và động vật cũng vậy, chúng rời khỏi cơ thể vật chất, nhưng ý thức vẫn còn.

Bà nói: “Động vật - đặc biệt là những loài sống với con người - có xu hướng sau khi chết vẫn bảo vệ chủ nhân của chúng một thời gian, ở bên họ mọi lúc”.

Bà đề cập rằng nếu động vật có mối quan hệ thân thiết với con người, chúng sẽ vẫn cảm thấy được kết nối với con người ngay cả sau khi chết.

Và những khả năng siêu cảm giác này có thể làm cho động vật như mèo và chó nhận thức được bệnh tật của con người, bởi vì chúng có thể cảm nhận được những thay đổi về nhiệt độ và hormone của cơ thể cũng như các điều kiện sinh lý khác của con người.

Spagna cũng nói rằng, tất cả các loài động vật đến thế giới này đều có mục đích, thông điệp và năng lượng cũng như một vai trò cụ thể, tùy thuộc vào loài của chúng.

Bà lấy ví dụ: "Voi là người trông coi những ghi chép của hành tinh".

Bà nói thêm: "Khi bạn học cách giao tiếp với bất kỳ loài động vật nào , nếu bạn giao tiếp với một con voi, chúng có thể chia sẻ với bạn thông tin về lịch sử Trái đất".

Theo Chen Juncun - Epochtimes

Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhà ngoại cảm động vật Mỹ: Mèo con có thể du hành xuyên không gian