Nhà ngoại cảm người Mỹ nói rằng có thể giao tiếp với thú cưng dù chúng còn sống hay đã chết

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có một nhà ngoại cảm thú cưng ở Hoa Kỳ tuyên bố rằng bản thân có thể giao tiếp với động vật như chó, mèo, bất kể chúng là loại động vật nào, còn sống hay đã chết. Hiện cô cung cấp một dịch vụ có tính phí giúp mọi người hiểu thú cưng của họ đang nghĩ gì và nói gì.

Người phụ nữ này tên là Shira Plotzker, sống ở bang New York, đã làm việc như một nhà ngoại cảm thú cưng trong hơn một thập kỷ.

Plotzker đến với công việc này một cách tình cờ. Khi đó cô ấy đang xem một nhà ngoại cảm thú cưng biểu diễn trên kênh "Hành tinh Động vật" về khả năng giao tiếp với động vật và cô ấy bỗng có thể đọc được suy nghĩ của động vật. Vào thời điểm đó, cô ấy đang làm việc như một nhà ngoại cảm và cũng sử dụng Tarot để xem vận may cho mọi người.

Kể từ đó, cô đã giao tiếp với động vật bằng thần giao cách cảm. Cô tuyên bố rằng mình có thể giao tiếp với động vật dù chúng còn sống hay đã chết.

Plotzker cho biết cô không biết mình có thể giao tiếp với động vật cho đến khi con chó nói chuyện với nhà ngoại cảm trên kênh "Hành tinh Động vật" bắt đầu nói chuyện với cô.

Cô cho biết con chó nói với cô rằng, thật vui khi được lên TV và nó tự hào về thành tích của mình.

Trong những năm qua, với sự phổ biến ngày càng tăng, ngày càng có nhiều chủ vật nuôi yêu cầu Plotzker cung cấp các dịch vụ, chẳng hạn như: hỗ trợ tìm kiếm vật nuôi bị mất tích, chẩn đoán bệnh cho vật nuôi, giao tiếp với vật nuôi đã chết, v.v., trong đó chủ sở hữu chó là nhiều nhất, bên cạnh đó còn có các loài động vật khác như ngựa, voi, v.v.

Plotzker nói rằng thay vì nghe những con vật nói, cô giao tiếp với chúng bằng thần giao cách cảm. Cô sẽ nhận những suy nghĩ từ chúng. Cô cho biết trong các loại động vật, chó là loài giao tiếp tốt nhất, chúng “nói khá nhiều”, trong khi mèo thì hầu như chỉ quan tâm đến bản thân chúng, chẳng hạn như: bộ lông của chúng có đẹp không, so sánh với những con mèo khác ra sao, v.v.

Điều thú vị là Plotzker bị dị ứng với động vật nên cô thường cung cấp dịch vụ giao tiếp với động vật qua điện thoại. Trong trường hợp thần giao cách cảm, khoảng cách hay cái chết dường như không phải là rào cản đối với giao tiếp.

Tác giả: Chen Juncun - Epochtimes

Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nhà ngoại cảm người Mỹ nói rằng có thể giao tiếp với thú cưng dù chúng còn sống hay đã chết