Nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới Uri Gellar dự đoán: “4 năm nữa cho Tổng thống Trump!”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới đã liên hệ với nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới người Israel Uri Geller, và yêu cầu ông tiết lộ ai sẽ thắng cử tổng thống Mỹ: Joe Biden hay Donald Trump?

Nhà ngoại cảm Uri Geller đã trở nên nổi tiếng lẫy lừng khi đã tiên đoán chính xác tất cả các cuộc bầu cử lớn trong những năm gần đây. Trong những ngày cận kề 3/11, ông đã liên tiếp nhận được các cuộc điện thoại từ khắp nơi đổ về. Và đây là câu trả lời của ông:

“Các bạn thân mến, tôi nhận được hàng ngàn email từ khắp nơi trên thế giới hỏi tôi kết quả của cuộc bầu cử này sẽ như thế nào. Chà, tôi không phải là nhà tiên tri nhưng trực giác mách bảo rằng Trump sẽ thắng cử. Tôi đã đúng trong nhiều trường hợp”.

Theo Gellar, Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử 2020 trong một chiến thắng cách biệt về đại cử tri đoàn trước đối thủ của đảng Dân chủ Joe Biden.

Các tài liệu được giải mật gần đây của CIA cho thấy Uri Geller đã thành công trong việc thuyết phục cơ quan tình báo Mỹ về khả năng ngoại cảm của mình.

Trong một dự án của CIA có tên mật mã là “Dự án Stargate”, CIA đã tìm kiếm những nhà ngoại cảm tiềm năng có thể giải đáp các hiện tượng tâm linh để phục vụ trong các ứng dụng tình báo quân sự.

Bản nghiên cứu của CIA trong suốt một tuần đánh giá về khả năng đọc được suy nghĩ của nhà ngoại cảm Geller là một phần trong số hơn chục triệu trang tài liệu được giải mật và công bố của CIA.

Gellar đã dự đoán chính xác kết quả của cuộc bầu cử năm 2016 khi nói rằng Donald Trump sẽ đánh bại Hillary Clinton vào thời điểm mà không ai có thể nghĩ rằng vị tỷ phú có cơ hội.

Tháng 9/2016, vào thời điểm khi các cuộc thăm dò cho thấy Donald Trump đang thua trong cuộc đua trở thành Tổng thống Mỹ, nhà ngoại cảm Uri Geller đã đưa ra dự đoán trên trang Facebook của mình rằng Donald Trump thực sự sẽ trở thành tổng thống tiếp theo của nước Mỹ.

Tại trang facebook của nhà ngoại cảm, bạn có thể xem lại dự đoán đó vào năm 2016. Dự đoán này trái ngược với các cuộc thăm dò chủ yếu cho thấy Hillary Clinton chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Donald Trump trong cuộc bầu cử. Vào thời điểm ấy, dự đoán này của nhà ngoại cảm Uri Geller đã bị nhiều người chê cười.

Dự đoán 2016 không phải là thành công vang dội duy nhất trong những năm gần đây của ông. Trở lại năm 2014 khi ông Uri gặp bà Theresa May, lúc ấy đang giữ vị trí Bộ trưởng Nội vụ Anh, ông đã nói với Theresa rằng “bà sẽ trở thành Thủ tướng!”.

Bà May đã khiêm tốn từ chối dự đoán này và nói rằng điều đó là không thể, vì Thủ tướng Anh khi ấy là ông David Cameron đang làm rất tốt, và chắc chắn sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí Thủ tướng trong thời gian dài. Tuy nhiên nhà ngoại cảm Uri đã nhắc đi nhắc lại với bà May rằng, bà thực sự sẽ trở thành Thủ tướng Anh tiếp theo.

Đối với nhiều người khi ấy, dự đoán về bà Theresa May sẽ trở thành Thủ tướng Anh thậm chí còn bị hoài nghi nhiều hơn nhiều lần khi ông Uri dự đoán rằng Donald Trump sẽ tái đắc cử.

Bạn nghĩ sao về dự đoán kết quả cuộc bầu cử Mỹ 2020 của nhà ngoại cảm Uri Geller?

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới Uri Gellar dự đoán: “4 năm nữa cho Tổng thống Trump!”