Nhà truyền giáo Pat Robertson tuyên bố: “Chúa nói với tôi rằng, ông Trump sẽ giành chiến thắng”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 20/10 vừa qua, nhà truyền giáo Pat Robertson cho biết Chúa đã nói với ông rằng Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử 2020, và hơn 5 năm sau một tiểu hành tinh sẽ va vào Trái đất và “có thể” mang đến “kết cục”.

"Trước hết, tôi muốn nói mà không cần thắc mắc, Trump sẽ thắng cử”, Pat Robertson (90 tuổi) là người sáng lập và dẫn chương trình của mạng truyền hình Kitô giáo Christian Broadcasting Network đã đưa ra tuyên bố trên sau khi nói rằng ông đã nhận được một thông điệp trực tiếp từ Thiên Chúa.

Điều đó không có nghĩa là bạn ngồi nhà và không đi bỏ phiếu”, ông nói thêm. “Điều đó có nghĩa là bạn ra ngoài và làm mọi thứ có thể để làm việc, nhưng ông ấy sẽ giành chiến thắng”.

Tuy nhiên, nhà truyền giáo cũng cảnh báo tình hình nước Mỹ và thế giới ngay sau kết quả bầu cử, bao gồm “bất ổn dân sự, sau đó là một cuộc chiến tranh chống lại Israel…”. Sau đó, thế giới sẽ được hưởng một khoảng thời gian “ít nhất 5 năm hòa bình một cách phi thường” trước khi một tiểu hành tinh sẽ va vào Trái Đất.

“Điều tôi nghĩ rất thẳng thắn, là điều duy nhất sẽ ứng nghiệm lời của Chúa Giê-su…, là một loại tiểu hành tinh nào đó sẽ tấn công địa cầu”, ông nói. “Đó là sự hủy diệt đột ngột. Nó sẽ không phải là một cuộc chiến tranh hạt nhân. Nhưng sẽ không được phép làm nổ tung Trái đất này”.

Sau khi mô tả thiệt hại của tiểu hành tinh, nhà truyền giáo Robertson nói, "sau đó, có thể kết thúc".

Đây là đoạn phát biểu dài hơn của nhà truyền giáo Pat Robertson

Trước đây, vào năm 1976, nhà truyền giáo đã đưa ra những dự đoán tương tự rằng thế giới sẽ kết thúc vào năm 1982. Trong cuốn sách “Thiên niên kỷ mới” xuất bản năm 1990, ông cũng dự đoán thời điểm thế giới kết thúc vào ngày 29/4/2007.

Dù sao chúng vẫn tin rằng, lần dự đoán mới nhất này của ông chắc chắn chính xác.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Nhà truyền giáo Pat Robertson tuyên bố: “Chúa nói với tôi rằng, ông Trump sẽ giành chiến thắng”