Nhạc sĩ tài hoa từng bị bạch phổi hấp hối, cải tử hoàn sinh kỳ diệu

Giúp NTDVN sửa lỗi

15 năm trước, Mã Tiểu Quân là một sinh viên đại học âm nhạc, đang ở thời kỳ rực rỡ nhất của tuổi trẻ, lại đột nhiên bị "Viêm phổi cấp", 75% phổi bị hóa mủ, hoại tử, các triệu chứng có thể so sánh với hiện tượng "phổi trắng" do dịch bệnh hiện nay gây ra. Tuy nhiên, anh đã vượt qua Quỷ môn quan mà không cần dùng thuốc. Điều kỳ diệu gì đã xảy ra với anh ấy? Nó đã thay đổi cuộc đời và số phận của anh như thế nào?

Việc hít thở của chàng trai cũng đau đớn đến mức không chịu nổi, Chín chữ Chân ngôn giúp anh vượt qua Quỷ môn quan.

Năm 2008, Mã Tiểu Quân 21 tuổi bất ngờ mắc bệnh "viêm phổi cấp", sốt cao liên tục, phổi bị mưng mủ, hoại tử, khó thở. Phổi của anh đã bị tổn thương tới hơn 75%, chụp X-quang cho thấy "phổi trắng", một căn bệnh có tỷ lệ tử vong là 64%.

"Phổi trắng", về biểu hiện trên hình ảnh học là phổi bị viêm, chụp X-quang sẽ xuất hiện một vùng rộng lớn như đám mây mờ đục. Nguyên nhân gì tạo thành viêm phổi có hình ảnh "phổi trắng", bản thân phổi trắng không phải là tên của một bệnh nhất định.

“Tôi lúc ban đầu ho liên tục, sốt cao 39-40°C, kéo dài gần cả tuần, gia đình đưa tôi đến bệnh viện. Sau khi xem tình trạng của tôi, bác sĩ bàng hoàng và nói 'quá muộn', cũng chính là bệnh tình rất nghiêm trọng, lúc đó tôi nằm trên giường bệnh, tôi cảm thấy rất khó chịu, mỗi lần hít một hơi đều cảm thấy đau dữ dội, không hít vào được, đau đến muốn thở ra" - Mã Tiểu Quân miêu tả tình huống lúc bị bệnh khi đó.

Lúc đó, bệnh viện không có thuốc đặc trị nên chỉ truyền glucose cho anh. Bác sĩ cũng nói với gia đình rằng, tùy vào mệnh của anh có đủ “tốt” hay không, mệnh tốt mới có thể qua khỏi.

Ngay lúc Mã Tiểu Quân đau đớn muốn chết, vật lộn trên bờ vực của sự sống và cái chết, bạn gái của anh và mẹ của bạn gái đã đến thăm, bảo anh thử niệm Chín chữ Chân ngôn "Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo". Anh rất sợ hãi, không dám niệm, bởi vì Pháp Luân Công bị vu khống và bức hại ở Trung Quốc. "Bạn gái tôi nói với tôi rằng đừng sợ, nhưng hãy niệm thầm trong tâm".

Tuy rằng, Ma Tiểu Quân nhận sự giáo dục về chủ nghĩa vô Thần từ khi còn nhỏ, coi tất cả những điều "phản khoa học" đều là mê tín, nhưng không còn lựa chọn nào khác, đằng nào cũng chết, anh quyết định thử. “Lúc đó tôi thực sự rất khó chịu” - anh nói - “Tôi chỉ tin lời cô ấy, giống như bám lấy cọng rơm cứu mạng, trong lòng liên tục niệm Chín chữ này”.

Rạng sáng hôm ấy, khoảng ba hay bốn giờ sáng, kỳ tích đã xảy ra. "Tôi cảm thấy toàn thân như bị điện giật. Những bông tuyết màu vàng óng xuất hiện trước mắt tôi, rất giống với những bông tuyết khi tivi không có tín hiệu. Tôi cảm thấy có rất nhiều người nhỏ bé đang chiến đấu trong cơ thể mình, có cảm giác đau đớn, đại khái kéo dài trong vài phút. Một lúc sau, trong nháy mắt, mọi thứ đều im lặng, liền cảm giác thân thể đặc biệt nhẹ nhàng, khoan khoái, đặc biệt thoải mái".

Sau đó, anh lại cảm thấy có một dòng nước ấm chảy khắp toàn thân, thân thể càng thêm dễ chịu. Sáng sớm, anh ấy đã có thể ra tự mình ra khỏi giường đi vệ sinh.

Cùng ngày hôm đó, anh bắt đầu khạc ra đờm đặc, màu gỉ sắt. "Lúc đó, tôi nôn ra hết bát này đến bát khác. Sau khi nôn hết ra ngoài, cơ thể tôi cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, tôi đã hồi phục sau một tuần".

Các bác sĩ đều cảm thấy không thể tin được, họ cảnh báo anh rằng có thể lưu lại di chứng, chỉ cần thời tiết thay đổi sẽ ho, yêu cầu anh sau một tháng đến bệnh viện để kiểm tra.

Phổi trở nên trong sáng không có vết mờ, sống sót sau kiếp nạn, nhìn lại đời người

Một tháng sau, Mã Tiểu Quân đến bệnh viện kiểm tra lại, chụp X-quang phổi, ngay cả bác sĩ cũng không thể tin vào mắt mình, cầm bệnh án của Tiểu Quân lên kiểm tra đối chiếu: “Đây là anh sao? Phổi của anh làm thế nào mà không có một vết mờ nào? Không có sẹo, hầu hết mọi người sẽ có di chứng!".

Mã Tiểu Quân lúc đó cũng ngạc nhiên, cầm lấy tấm phim nhìn phổi của mình là trong suốt, trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh bình thường mà không tin vào mắt mình. Những ngày sau đó, anh cũng không lưu lại di chứng gì, toàn thân thực sự cảm thấy khỏi bệnh.

Trải nghiệm kỳ diệu này đã khiến Mã Tiểu Quân chìm trong suy nghĩ sâu sắc: Chỉ Chín chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” này đã khiến tôi sống lại, không tin cũng không được, thật không thể tưởng tượng được! "Tôi thấy tư duy của mình được khai mở. Vũ trụ này có quá nhiều điều bí ẩn. Hiện tại phổ biến 'không gian đa chiều', các bộ phim hiện đại cũng nói rằng có rất nhiều thời gian và không gian khác nhau, có lẽ khoa học vẫn chưa đạt đến, hoặc nó chưa được khoa học khám phá, không hẳn đã không tồn tại, có thể sẽ được chứng minh trong tương lai. Tại sao chúng ta không mở rộng tư duy, đừng giới hạn bản thân và đón nhận những điều kỳ diệu hơn".

Mã Tiểu Quân bắt đầu tìm hiểu lại Pháp Luân Đại Pháp, anh nói: "Tôi đọc "Chuyển Pháp Luân" trong đó nói rằng, người tu luyện phải thuần khiết thân thể của chính mình, không hút thuốc, uống rượu. Tôi cũng làm theo yêu cầu của cuốn sách bỏ hút thuốc, uống rượu".

Căn bệnh nặng đã khỏi hẳn, từ đó anh bắt đầu con đường tu luyện Pháp Luân Đại Pháp.

Tu luyện Pháp Luân Công, yêu cầu bản thân tuân theo tiêu chuẩn “Chân Thiện Nhẫn”, tính cách của Mã Tiểu Quân cũng đã trải qua những thay đổi to lớn. “Trước đây, tôi rất nóng tính và xấu tính. Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, mọi thứ đã thay đổi. Gia đình và hàng xóm của tôi trở nên rất hòa thuận. Những người biết tôi đều nói rằng tôi đã thay đổi. Đó là nhờ tu luyện Pháp Luân Công tôi đã trở nên tốt hơn".

Anh khuyên những người có nghi ngờ về Pháp Luân Công, nên tự mình đọc "Chuyển Pháp Luân" đừng nghe những lời tuyên truyền của ĐCSTQ.

Mã Tiểu Quân hiện đang tham gia vào công việc sáng tác âm nhạc và hậu kỳ. (ảnh do nhân vật cung cấp).

Âm nhạc thuần thiện có lợi cho thân và tâm, tin rằng "y học và âm nhạc có cùng cội nguồn"

Năm 2016, Mã Tiểu Quân nộp đơn vào khoa nhạc phim của Đại học Âm nhạc Berklee, Hoa Kỳ. Tỷ lệ nhập học của ngôi trường danh giá nổi tiếng thế giới này chưa đến 30%. Có nằm mơ anh cũng chưa bao giờ nghĩ đến, chỉ dựa vào bản giao hưởng do chính anh sáng tác, anh đã lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Sau hai vòng phỏng vấn, anh đã nhận được thư mời nhập học. Tốt nghiệp vào cuối năm 2019 với bằng cử nhân. Trong thời gian học tại Berkeley, anh đã bốn lần lọt vào Danh sách Khen thưởng của Hiệu trưởng, và nhiều lần nhận được Học bổng dựa trên Thành tích Berklee (Berklee Achievement-Based Scholarship).

Sau khi tốt nghiệp, anh đã sáng tác nhạc phim, bài hát chủ đề cho bộ phim "Giấc mộng diễn viên" năm 2022, và đoạt giải Nhà soạn nhạc xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Golden Picture của Mỹ American (Golden Picture International Film Festival). Hiện tại, anh đang tham gia vào công việc sáng tạo âm nhạc và hậu kỳ trong một công ty truyền thông ở Hoa Kỳ, bao gồm cả dàn nhạc, hòa âm, v.v.

Nói về con đường sáng tác âm nhạc, anh cho biết: "Chúng ta, những người làm nghệ thuật cần trí tưởng tượng và nguồn cảm hứng. Nguồn cảm hứng này chính là cuộc sống của người nghệ sĩ, là cội nguồn của nghệ thuật. Nếu nguồn cảm hứng cạn kiệt thì sự nghiệp nghệ thuật của bạn khó có thể phát triển. Tôi nghĩ rằng Pháp Luân Đại Pháp đã khai mở trí huệ của mình, đôi khi tôi nghe thấy âm nhạc từ không gian khác, đôi khi tôi chỉ ngồi một chỗ, rất nhiều âm nhạc hiện ra trong đầu tôi”.

"Khi một giai điệu hay xuất hiện trong đầu, thậm chí cả hòa âm lẫn giai điệu, tôi chỉ cần ghi lại nó. Tôi không lo lắng về việc không có 'linh cảm' ".

Mọi người ngày nay rất coi trọng sức khỏe của mình. Mã Tiểu Quân đặc biệt đề cập đến khái niệm "Dược 藥 (thuốc), Nhạc 樂 (âm nhạc) có cùng một nguồn gốc", từ hình dạng, cấu trúc của chữ Hán, có thể thấy rằng từ "Dược" thực sự được phát triển từ chữ "Nhạc" mà thành. Người Trung Quốc cổ đại nói rằng nên dùng âm nhạc trước khi uống thuốc, bởi vì "âm nhạc" là để chữa tâm.

Chữ Dược 藥 (thuốc) là từ chữ Nhạc 樂 (âm nhạc) mà ra (Hình ảnh từ video của Shen Yun)
Chữ Dược 藥 (thuốc) là từ chữ Nhạc 樂 (âm nhạc) mà ra. (Hình ảnh từ video của Shen Yun)

Anh lấy kết quả nghiên cứu của học giả Nhật Bản Masaru Emoto về "Sự kết tinh của nước" làm ví dụ, khi nước tiếp nhận âm nhạc cổ điển tuyệt vời, sự kết tinh thể hiện một hình dạng tuyệt đẹp, khi nước nghe nhạc kim loại nặng chứa đầy giận dữ, ngôn ngữ nổi loạn, sự kết tinh sẽ thể hiện tất cả đều là hình dạng lộn xộn, bị tổn thương. "Thí nghiệm này cho mọi người biết rằng thông tin lành tính tạo ra kết quả lành tính". Anh nói, "Cơ thể con người bao gồm 60%, 70% là nước. Đức âm nhã nhạc đối với cơ thể là có chỗ tốt. Âm nhạc thay đổi bạn từ trong ra ngoài, trong khi y học chỉ là một sự thay đổi đơn giản của cơ thể".

Trái: Tinh thể nước khi được nghe nhạc Rock Heavy Metal. Phải: Tinh thể nước khi được nghe bản nhạc “Đêm bình yên”. (Ảnh: Zhengjian.org)
Trái: Tinh thể nước khi được nghe nhạc Rock Heavy Metal. Phải: Tinh thể nước khi được nghe bản nhạc cổ điển “Đêm bình yên”. (Ảnh: Zhengjian.org)

Anh đặc biệt giới thiệu âm nhạc Shen Yun cho độc giả. Anh nói: "Shen Yun đã làm rung động khán giả trên toàn thế giới bằng nghệ thuật thuần khiết, thanh khiết đẹp đẽ. Nhiều khán giả đã nói: 'Âm nhạc đến từ thiên đường'. 'Sau khi xem Shen Yun, cơ thể tôi đã hồi phục'. Khi Mỗi lần nghe biểu diễn âm nhạc Shen Yun, bạn có thể cảm nhận được lòng từ bi vĩ đại chạm đến tận đáy lòng, màn trình diễn của Dàn nhạc Giao hưởng Shen Yun cũng vậy”.

Anh giới thiệu nền tảng nghe nhìn trực tuyến của Shen Yun cho độc giả— Shen Yun Zuo Pin trên Ganjing, nơi mọi người có thể thưởng thức các bài hát, vũ điệu và âm nhạc của Shen Yun. Ngoài ra, một số bản nhạc cổ điển, chẳng hạn như Mozart, Beethoven, Haydn trong thời kỳ cổ điển, thậm chí cả Bach trong thời kỳ baroque, cũng rất có lợi cho thể chất và tinh thần.

Nói về dịch bệnh hiện nay ở Trung Quốc và căn bệnh “phổi trắng” do virus ĐCSTQ (coronavirus mới) gây ra, Mã Tiểu Quân cho biết: “Bản thân tôi cũng từng bị viêm phổi cấp, phổi bị hoại tử 75% cũng thành ‘phổi trắng’. Tôi chỉ niệm 'Chín chữ Chân ngôn' mà khỏi bệnh nhanh chóng, hoàn toàn không để lại di chứng gì. Tôi là một ví dụ rất điển hình, nếu ai gặp phải trường hợp này thì cũng nên thử xem, biết đâu kỳ tích lại thực sự xảy ra".

Tác giả: Tăng Liên - Epochtimes

Ngọc Liên biên dịch

 



BÀI CHỌN LỌC

Nhạc sĩ tài hoa từng bị bạch phổi hấp hối, cải tử hoàn sinh kỳ diệu