Nhân viên vườn thú tử vong sau khi bị gấu đen vồ ngay trước mặt du khách

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhân viên chăm sóc vườn thú ở Trung Quốc đã tử vong sau khi bị gấu đen vồ ngay trước mặt du khách. Những du khách đang đi trên xe buýt tại Công viên Động vật Hoang dã Thượng Hải thì nhìn thấy một người đàn ông bị một đàn gấu xé xác.

Theo Ladbible.com, Công viên Động vật Hoang dã Thượng Hải sau đó xác nhận rằng, một trong những công nhân đã bị gấu tấn công và đã tử vong. Công viên cũng từ chối không có bình luận về thông tin rằng nhân viên của họ đã bị gấu đen 'xé xác' trước mặt du khách.

Vụ tai nạn xảy ra vào trung tuần tháng 10/2020, các nhà chức trách tại Công viên nói rằng nạn nhân đang 'thực hiện công việc' ở khu vực ngoài trời, nơi các động vật hoang dã đang được du khách quan sát.

Theo MailOnline, cảnh quay khủng khiếp cho thấy những con gấu tụ tập với nhau quanh một cái ao. Mặc dù hãng tin không thể xác minh đoạn video, nhưng một đoạn clip khác được phát hiện trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc có cảnh khách du lịch hét lên: 'Dường như có một người đàn ông'.

Công viên đã nói rằng họ sẽ điều tra các biện pháp an toàn được áp dụng.

Đáng buồn thay, đây không phải là vụ tấn công duy nhất của gấu gây ra gần đây.

Một huấn luyện viên xiếc đã bị giết chết vào đầu tháng 10 sau khi một con gấu 'không nhận ra' chủ vì anh ta quên không tháo khẩu trang chống COVID-19 trước khi vào chuồng gấu.

Một huấn luyện viên xiếc đã bị giết chết vào đầu tháng 10 sau khi một con gấu 'không nhận ra' chủ vì anh ta quên không tháo khẩu trang chống COVID-19 trước khi vào chuồng gấu.
Một huấn luyện viên xiếc đã bị giết chết vào đầu tháng 10 sau khi một con gấu 'không nhận ra' chủ vì anh ta quên không tháo khẩu trang chống COVID-19 trước khi vào chuồng gấu. (Chụp video)

Con gấu được huấn luyện đã không nhận ra huấn luyện viên Valentin Bulich (28 tuổi) khi anh đi vào chuồng, theo một nguồn tin tại Rạp xiếc Nhà nước Moscow .

Cuộc tấn công tàn bạo được nhân chứng cho biết con gấu to lớn này - được gọi là Yasha - đã xé da đầu của người huấn luyện và cào vào cơ thể anh ta.

Các nhân viên rạp xiếc đã cố gắng kéo thi thể bị vùi dập của Valentin Bulich ra khỏi chuồng gấu, nhưng anh đã chết trong bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Người ta cho rằng Valentin Bulich - người luôn mơ ước trở thành một người thuần dưỡng gấu - đã vào chuồng để dọn dẹp. Anh đã khóa cửa bên trong, như một quy định thông thường để ngăn con gấu trốn thoát, nhưng chính đó là nguyên nhân dẫn tới việc anh bị con gấu tấn công.

Nguồn tin của rạp xiếc nói với hãng truyền thông địa phương BAZA Media: “Valentine Bulich đã vào chuồng một mình - chú gấu này biết rõ về anh ấy."

"Chuyện gì đã xảy ra? Anh ta quên tháo khẩu trang Covid."

“Anh ta vào lồng với một chiếc khẩu trang, và con gấu đã không nhận ra anh ta."

"Anh ta quay lưng lại với con gấu, và nó ngay lập tức tấn công anh ta."

Quốc Trung



BÀI CHỌN LỌC

Nhân viên vườn thú tử vong sau khi bị gấu đen vồ ngay trước mặt du khách