Nhiều kỳ diệu xảy ra sau khi ngồi thiền nguyên thần ly thể

Giúp NTDVN sửa lỗi

(Radio) - Diane Willis, một liên lạc viên của Chi nhánh Chicago của Hiệp hội Nghiên cứu Quốc tế về Trải nghiệm Cận tử, đã nói chi tiết về trải nghiệm của cô trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên trang mạng zhengjian.

Diane Willis sinh ra trong một gia đình rất truyền thống, khi còn nhỏ, cô sống ở St. Louis, Missouri, chưa bao giờ tiếp xúc với những nội dung về phương diện tinh thần. Cô cũng chưa bao giờ tìm người nào đó để xem các ngôi sao chiếu mạng, hay bói toán vận mệnh. Cô chưa bao giờ tin rằng, số phận lại có thể được dự đoán, cô đã từng cảm thấy rằng Chúa là một cái gì đó rất xa vời.

Diane Willis có bằng cử nhân và thạc sĩ về âm nhạc. Cô biết chơi piano, thổi sáo và dạy sáo trong nhiều năm. Hầu hết học sinh của cô là trẻ em bao gồm tất cả các lứa tuổi.

Một lần, cô mua băng tiếng dạy thiền, và bắt đầu học thiền bằng những băng tiếng đó. Những ngày đầu tiên vẫn bình thường, sau khoảng năm ngày, những điều thú vị bắt đầu xảy ra. Cô nhấn nút trên máy ghi âm, âm nhạc vẫn chưa phát ra, thì cô đã không thể cử động được nữa, giống như đi vào một trạng thái thiền định, cơ thể bất động. Lại qua mấy ngày, trong trí nhớ cô đột nhiên nhớ lại cô đã từng ngồi thiền trăm ngàn lần, cô hiểu tất cả các vấn đề liên quan đến thiền định. Trong nháy mắt, Diane Willis cảm thấy loại ký ức này, cô nhớ rằng, cô đã từng ngồi thiền trong quá khứ.

Đạo gia giảng Thiên - Nhân hợp nhất, cho rằng con người và vũ trụ là một chỉnh thể hữu cơ. ((Fotolia / epochtimes)
Đạo gia giảng Thiên - Nhân hợp nhất, cho rằng con người và vũ trụ là một chỉnh thể hữu cơ. ((Fotolia / epochtimes)

Một ngày nọ, trong băng tiếng nói: "Hãy để tình yêu của bạn đi khắp thế giới", trái tim Diane Willis đột nhiên bùng nổ, cô có thể cảm thấy trái tim cô đang kéo dài ra, mở rộng ra, đường kính dài sáu thước, làm cho cô khiếp sợ. Diane Willis không thể tin vào tất cả điều này, nhưng trái tim cô vẫn tiếp tục mở rộng ra, cảm thấy như thể ngay lập tức sẽ nứt ra, đồng thời, cô có thể cảm thấy một tình yêu khó tin. Diane Willis nhận ra rằng, cô đang đi qua lối đi màu đen, và vượt qua rất nhanh chóng, nhưng trái tim cô tràn đầy sự yên tĩnh và không có một chút sợ hãi nào. Diane Willis nhìn thấy ánh sáng trắng mãnh liệt, cảm nhận được một khối năng lượng lớn, cô lập tức biết đó là Chúa, ánh sáng trắng khổng lồ như vậy, vượt qua sự tưởng tượng của con người.

Diane Willis ý thức được "Chúa" ở trong khối ánh sáng trắng đó, cô cụ thể sờ được, tiếp xúc với tình yêu phi thường nồng đậm, vượt xa tưởng tượng của người bình thường. Đó là một tình yêu từ bi đầy đủ, không có từ nào để mô tả. Diane Willis nói với mọi người, hãy tưởng tượng khoảnh khắc yêu thương nhất của cuộc sống của bạn, phóng to nó hàng triệu lần, hàng triệu lần, hàng tỷ lần, có lẽ sẽ gần với những gì cô cảm nhận vào thời điểm đó, có lẽ vẫn có xa mới sánh được.

Sau khi trở về từ trải nghiệm cận tử, Diane Willis nhiệt tình giúp mọi người loại bỏ nỗi sợ hãi cái chết, vì cô biết họ sẽ không thực sự chết. Cô muốn cho mọi người biết điểm này, con người nên sống không sợ hãi, sông "không sợ chết" thì còn có cái gì phải sợ. Sau khi cô trở về, một trong những thay đổi lớn nhất đã xảy ra với cô, đó là một sự thay đổi lớn lao về thế giới quan, cô nhìn vào bất cứ điều gì cũng thấy khác trước. Sau khi cô trở về, cô biết tất cả mọi thứ trên trái đất đều là một vở kịch, là một vở kịch lớn, phức tạp, tuyệt vời, nhưng đây chỉ là một vở kịch, không phải là sự thật, nơi nhân gian này không phải là ngôi nhà của con người.

Điều thú vị là sau khi có trải nghiệm cận tử, Diana đã phát triển tài năng đặc biệt. Mặc dù cô đã học âm nhạc trước đây, cô không bao giờ có thể đặt hai nốt nhạc trong một dòng, cô không thể sáng tác nhạc, trong quá khứ cô đã luôn luôn ngưỡng mộ những người có thể sáng tác nhạc. Sau trải nghiệm này, cô đã được hướng dẫn, cuộc sống của cô đã được chỉ dẫn, rất nhiều điều kỳ diệu đã xảy ra, một trong số đó là cô bắt đầu thổi sáo của người Da đỏ, điều mà trước kia cô chưa bao giờ thổi. Vào mùa thu năm 1996, một lần, một người đàn ông làm sáo người Da đỏ ở colorado gọi điện cho Diane Willis, và nói với cô rằng, anh ta cảm thấy nên làm sáo cho cô. Dần dần Diane Willis đã biết thổi sáo của người Da đỏ. Trước mỗi lần thổi sáo, cô đều không biết khúc nhạc sẽ thổi, nhưng khi thổi thì dường như âm nhạc lại từ thân cô tuôn chảy ra.

Thanh Hà
Theo Visiontimes



BÀI CHỌN LỌC

Nhiều kỳ diệu xảy ra sau khi ngồi thiền nguyên thần ly thể