Nhờ liệu pháp thôi miên, người đàn ông Anh từ bỏ thói quen uống 30 lon Pepsi mỗi ngày trong suốt 20 năm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông sống ở Bắc Wales thích uống Pepsi và đã đến mức nghiện. Trong 20 năm qua, anh ta đã uống 30 lon Pepsi mỗi ngày, và một lượng lớn đồ uống có đường như vậy đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh ta. Giờ đây, với sự giúp đỡ của chuyên gia thôi miên, anh đã loại bỏ được thói quen tốn kém này.

Theo báo "Daily Mirror" của Anh, Andy Currie 41 tuổi đã mê Pepsi ngay từ lần đầu tiên uống nó, đến nỗi anh phải uống 30 lon mỗi ngày mới cảm thấy thỏa mãn.

Trong 20 năm qua, Currie đã uống khoảng 219.000 lon Pepsi, tương đương với 7 triệu viên đường. Thói quen này khiến anh ấy tiêu tốn 7.000 bảng Anh (gần 200 triệu VNĐ) mỗi năm, đủ tiền để mua một chiếc ô tô.

Currie nói rằng anh ấy làm ca đêm trong siêu thị, và anh ấy thường cảm thấy thích thú sau khi uống Pepsi, và anh ấy có thể dễ dàng mua Pepsi khi làm việc trong siêu thị, vì vậy anh ấy đã hình thành thói quen này.

Anh nhớ lại khi đi dự tiệc cưới hoặc tiệc sinh nhật, anh vẫn cầm một lon Pepsi trong khi những người khác nâng ly sâm panh.

Anh ấy nói rằng vì anh ấy nặng hơn 120 kg, các bác sĩ đã cảnh báo rằng anh có nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường nếu anh tiếp tục như vậy. Do đó, anh ấy cố gắng giảm 13kg nhờ tập thể dục và ăn kiêng, nhưng anh vẫn không thể từ bỏ Pepsi.

Vì vậy, anh đã tìm đến nhà trị liệu thôi miên David Kilmurry có trụ sở tại London. Kilmurry chưa bao giờ nghe nói về một người nghiện Pepsi như anh ta.

"Chứng nghiện này rất nguy hiểm và gây nhiều căng thẳng cho các cơ quan quan trọng của anh", Kilmurry nói với Currie. Currie đã bị tiền tiểu đường, và nếu không hành động nhanh, anh ấy có thể phát triển cả bệnh tim và ung thư tuyến tụy.

May mắn thay, dưới liệu pháp thôi miên của Kilmurry, Currie đã bỏ Pepsi và uống ngụm nước đầu tiên sau hơn 20 năm. Anh ấy cũng giảm thêm 6kg trong vòng 1 tháng.

Kilmurry đã thôi miên anh ấy trên mạng trong khoảng 40 phút. Anh ấy không biết Kilmurry nói gì, nhưng anh ấy không bao giờ muốn uống Pepsi sau đó nữa.

Currie nói rằng anh vẫn còn hai lon Pepsi trong tủ lạnh mà anh đã mua trước khi bị thôi miên, nhưng anh đã không chạm vào chúng trong một tháng và cũng không có kế hoạch uống chúng. Bây giờ anh ấy thích uống nước hơn.

"Vợ tôi, Sarah, nói rằng làn da của tôi trông đẹp hơn rất nhiều. Hiện giờ tôi có rất nhiều năng lượng", anh nói.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Nhờ liệu pháp thôi miên, người đàn ông Anh từ bỏ thói quen uống 30 lon Pepsi mỗi ngày trong suốt 20 năm