Những cặp đôi dị thường và cái kết có hậu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Duyên phận là món quà vô giá mà thượng đế ban cho con người chúng ta. Mỗi người chúng ta quen, chúng ta gặp đều là nhân duyên tiền định, là sự an bài trong định số. Vậy nên sẽ không ngạc nhiên khi những cặp vợ chồng “dị thường” gây sốt trong dư luận mạng thời gian qua.

1. Cặp đôi Karna Radheya & Polly Alexandria Robinson:

Vào năm 2018, cộng đồng mạng Indonesia xôn xao trước thông tin cuộc hôn nhân của cặp đôi đũa lệch mà dân mạng đặt cho cái tên là “chồng cú vợ tiên”.

(Nguồn: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

Anh Karna Radheya là hướng dẫn viên du lịch kiêm huấn luyện viên lướt sóng người Indonesia đã may mắn quen và kết hôn với một phụ nữ ngoại quốc xinh đẹp tên là Polly Alexandria Robinson. Người đẹp này “xuất thân” là một người mẫu đến từ Anh quốc, và cả hai đã bén duyên khi cô có chuyến đi du lịch đến Indonesia vào năm 2017.

(Nguồn: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

Polly Alexandria Robinson sở hữu làn da trắng, mái tóc vàng cùng chiều cao lý tưởng, tương phản rõ rệt với làn da ngăm đen và vóc dáng thấp bé của anh Karna Radheya. Nhưng điều đó chẳng có nghĩa lý gì đối với cô.

Hai người gặp nhau tại đảo Bali vào tháng 8 năm 2017. Họ là cặp đôi duyên tiền định khi yêu nhau ngay từ lần gặp mặt đầu tiên và trở nên thân thiết hơn sau mỗi lần gặp gỡ. Khi Polly Alexandria Robinson trở về Manchester (Anh), cả hai vẫn thường xuyên giữ liên lạc.

Mối quan hệ tuy xa cách nhưng ngày càng thắm thiết, hai người đã sẵn sàng đưa mối quan hệ của họ đi xa hơn, và sớm tính chuyện kết hôn. Polly Alexandria Robinson cũng đã quyết định chuyển sang đạo Hồi để họ có thể kết hôn và sinh sống tại quê hương của Karna ở Magelang, Indonesia.

(Nguồn: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

Polly Alexandria cũng được gia đình và bạn bè Karna hết lòng ủng hộ và cả hai đã nhận được nhiều lời chúc phúc trong lễ kết hôn.

Polly chia sẻ rằng gia đình cô ở xa và vì một số lý do khác đã không thể bay tới Indonesia để tham dự đám cưới, nhưng đều chúc phúc cho cô và bạn đời.

(Nguồn: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

Sau đám cưới của cặp đôi diễn ra tại Magelang, quê hương của Karna, cả hai đã chuyển tới đảo Bali sinh sống, nơi anh Karna đang sở hữu một nhà hàng tên là Luku Kitchen và cũng là huấn luyện viên lướt sóng nổi tiếng ở đảo Bali.

Thông qua mạng xã hội, gần đây anh Karna Radheya tiết lộ tin vui rằng, vợ anh đang mang bầu và cặp đôi đang nóng lòng đón chào đứa con đầu lòng của họ.

(Nguồn ảnh: Youtobe)
(Nguồn ảnh: Youtobe)
Anh Karna đã không giấu nổi niềm vui sướng và hạnh phúc khi sắp lên chức cha. (Nguồn: Facebook)
Anh Karna đã không giấu nổi niềm vui sướng và hạnh phúc khi sắp lên chức cha. (Nguồn: Facebook)

Anh Karma chia sẻ rằng, câu chuyện của anh đã lan truyền trên mạng và hi vọng rằng nó sẽ truyền cảm hứng cho cư dân mạng, những người tự ti mặc cảm về ngoại hình của mình. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã dành nhiều sự quan tâm cho vợ chồng anh.

2. Cặp đôi Jennifer và Kumbara

Năm 2015, trên các trang mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh đám cưới hoành tráng của một cô dâu vô cùng xinh đẹp người Anh kết hôn với một người đàn ông Indonesia tên là Bayu Kumbara.

(Nguồn: Youtube)
(Nguồn: Youtube)

Điều khiến dư luận chú ý chính là sự đối lập về dung nhan của hai nhân vật chính đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

(Nguồn ảnh: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

Được biết, Jennifer và Kumbara gặp nhau lần đầu khi cô tới đảo Sumatra – Indonesia để du lịch và tình yêu của hai người nảy sinh từ lúc nào không hay. Kumbara đã tốt nghiệp ĐH Andalas ngành nhân chủng học. Cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới và đã chia sẻ những hình ảnh trong ngày vui của mình với tất cả mọi người.

3. Cặp đôi Boonmee Khantong - Patras Raknak

Năm 2018, cộng đồng mạng đã chia sẻ câu chuyện tình cảm động của cặp vợ chồng người Thái Lan với vẻ ngoài khá khác biệt. Với vẻ ngoài “dị dạng” do bị dị tật bẩm sinh, anh Boonmee Khantong (34 tuổi) gầy gò, đen nhẻm luôn mặc cảm với khuôn miệng bị dị tật nặng đến mức không thể khép được, lại đốn ngã được trái tim cô gái trẻ Patras Raknak (23 tuổi) có khuôn mặt ưa nhìn và nước da trắng hồng.

(Nguồn: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

Đã có không ít người cảm thấy tiếc nuối cho Patras khi cô gái trẻ này chia sẻ câu chuyện tình “lệch đũa” này lên trang mạng cá nhân của mình. Tuy nhiên, bất chấp sự khác biệt, Patras Raknak và Boonmee Khantong vẫn quyết định đến với nhau.

Trước đó Patras từng có một đời chồng và có một cô con gái nhỏ. Do người chồng mê cờ bạc, thường xuyên bạo hành cô và con gái buộc cô phải ôm con gái bỏ đi, tìm kiếm cơ hội làm lại cuộc đời. Mặc dù tướng mạo của người chồng hiện tại thua kém hơn người bình thường, nhưng bù lại anh rất quan tâm, chăm lo cho hai mẹ con cô.

(Nguồn: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

4. Cặp đôi Benly Joy và Kwan Dii Kwan Dii

Một cặp đôi trẻ người Philippines dưới đây cũng gây xôn xao khắp mạng xã hội Philippines. Chàng trai Benly Joy da đen, khuôn mặt bất cân xứng đã chinh phục thành công người bạn gái Kwan Dii trắng trẻo, ưa nhìn.

(Nguồn: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

Nhiều người ganh tỵ và cho rằng anh chàng này may mắn và tài giỏi khi tán được cô bạn gái xinh đẹp như vậy. Nhiều người đã ủng hộ cặp đôi này, nhưng cũng một số người tiếc nuối cho Kwan Dii và ca ngợi cô là người dũng cảm, đã vượt qua được sự khác biệt ngoại hình để yêu một người đàn ông có diện mạo dưới mức trung bình như Benly Joy.

"Cô gái thật dũng cảm khi dám công khai bạn trai của mình. Tình yêu của các bạn đúng là vượt qua ranh giới. Tôi ngưỡng mộ tình yêu của hai bạn", nhiều người đã bình luận như vậy trên facebook.

(Nguồn: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

5. Cặp đôi Lucy LuvElla và Pen Visa

Câu chuyện tình yêu của cô gái Lucy và chàng trai Pen Visa người Campuchia xuất hiện trên các trang báo mạng trước đây đã gây sự chú ý và tò mò của mọi người bởi sự đối lập về vẻ ngoài của cặp đôi này.

(Nguồn: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)
(Nguồn: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

Sau 5 năm gắn bó, Lucy và Pen đã có hai con gái, họ thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch cùng nhau trên trang cá nhân.

(Nguồn ảnh: Facebook)
(Nguồn ảnh: Facebook)

Những cặp đôi ‘đũa lệch’ như trên còn rất nhiều. Thoạt đầu khi nghe và xem có thể không khỏi khiến người ta tròn mắt bàn tán, nhưng có lẽ nhiều người cũng hiểu khi xét trên khía cạnh truyền thông tâm linh về chữ ''Duyên''.

Có câu nói: “Nhân sinh tại thế, vạn sự đều có nhân duyên”, hôn nhân cũng như thế. Một người nam cùng một người nữ có thể kết nên duyên vợ chồng có lẽ đều là nhờ vào nhân duyên từ tiền kiếp. Cổ ngữ có câu: “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng”. Khi một cuộc hôn nhân bắt đầu, chúng ta mới phát hiện rằng hết thảy đều là do thiên định, tuyệt không phải là do con người cầu mà có được...

Tiến Thành
(Tổng hợp)



BÀI CHỌN LỌC

Những cặp đôi dị thường và cái kết có hậu