Những dấu hiệu cho thấy nhà bạn đang có vấn đề về phong thủy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngôi nhà cũng giống như con người, cả bẩm sinh và hậu thiên dưỡng thành đều rất quan trọng. Một ngôi nhà có bố cục tốt, môi trường xung quanh tốt, nền tảng của “bẩm sinh” là tốt. Nếu thêm trang trí, điều chỉnh, nuôi dưỡng tiếp theo thì phong thủy sẽ thay đổi ngày càng tốt đẹp hơn.

Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể coi phong thủy nhà cửa là một vật có linh tính, nếu sai nó sẽ báo cho chúng ta biết qua nhiều biểu hiện khác nhau. Trên thực tế, nhiều khi chúng ta có thể phán đoán được chất lượng của từ trường trong ngôi nhà của mình thông qua một số biểu hiện và dấu hiệu. Chúng ta cùng điểm qua những điềm xấu cho biết phong thủy ngôi nhà có vấn đề.

Sau khi chuyển nhà hoặc chuyển đến nơi ở mới, vận khí của gia đình giảm sút, thậm chí người nhà lần lượt bị thương tật, ốm đau, phá sản, gặp chuyện thị phi, gia đình bất hòa, công việc thường xuyên tắc nghẽn… Điều này cho thấy phong thủy trong căn nhà mới nhất định có vấn đề.

Các thành viên trong gia đình luôn gặp ác mộng, hoặc luôn gặp ác mộng khi ngủ trong một phòng nào đó, ảnh hưởng đến giấc ngủ và việc nghỉ ngơi. Hoặc nếu có trẻ nhỏ ở nhà, chúng thường giật mình khóc giữa đêm, hoặc khóc không ngừng, sợ hãi… Nhà có vật nuôi mà chúng cảm thấy bất an, la hét, chạy loạn lên... không thể giải thích được nguyên nhân, thì tất cả đều là do năng lượng tiêu cực của từ trường.

Ở nhà, các thành viên trong gia đình thường xuyên làm vỡ các vật dụng, trầy xước da ngón tay, thường xuyên vấp ngã, hoặc tranh, thư pháp đang treo nhiều lần bị rơi ra, đèn và các thiết bị điện hoạt động không bình thường, các vật dụng thông thường không hiểu tại sao không thể tìm thấy được… cũng là một tín hiệu của từ trường không tốt.

Khi bạn ở nhà lâu cảm thấy khó chịu và bồn chồn, luôn muốn tìm cớ để đi ra ngoài, thậm chí còn không muốn về nhà. Hay có người thân hoặc bạn bè đến nhà, ngồi một lúc đã muốn đi, không muốn ở lại. Đặc biệt là có một số trẻ nhỏ khi vào nhà hay khóc lóc lèo nhèo, hoặc mất bình tĩnh, nếu điều này xảy ra nhiều lần, có nghĩa là nhà của bạn có năng lượng từ trường tiêu cực quá cao.

Cây cối hoặc cá nuôi trong nhà thường chết, nhưng nếu bạn thay đổi chỗ thì chúng lại bình thường, như vậy chứng tỏ từ trường phong thủy ở nơi đó không tốt, vậy thì nơi này không nên được sử dụng cho người, hoặc nên kịp thời điều chỉnh phong thủy. Nếu tình trạng này xảy ra ở nhiều nơi trong nhà, thì môi trường phong thủy của ngôi nhà là rất kém và phải kịp thời điều chỉnh.

Khi dùng la bàn thông thường, hoặc công cụ đo mang từ tính khác đo tại nhà, có độ lệch rõ ràng so với phương vị thực tế, nếu đo ở nhiều phương hướng mà vẫn thế, vậy có nghĩa là từ trường của ngôi nhà đó có vấn đề. Cần phải tìm ra nguồn gây nhiễu để xử lý, và trong một số trường hợp không thể tìm thấy nguồn gây nhiễu, thì càng phải thận trọng xử lý hơn.

Sau khi mua một thiết bị gia dụng lớn, hoặc đồ nội thất gia đình, nếu tình trạng trên xảy ra, thì cần phải xem xét bản thân đồ vật đó tự nó có vấn đề gì không. Còn có một số bạn hay thay đổi vị trí đồ đạc sau một thời gian để thay đổi bài trí trong nhà, nếu sau khi điều chỉnh xuất hiện vấn đề trên, thì nên khôi phục lại càng sớm càng tốt, không nên chậm trễ.

Phong thủy tốt nhất của đời người là giao phú quý cho Trời
Phong thủy tốt nhất của đời người chính là Thiện. (Ảnh: Pixabay)

Những tình huống trên là một số biểu hiện tương đối phổ biến của phong thủy nhà ở có vấn đề, tuy nhiên cần nhắc nhở mọi người một điểm như sau: không nên thần hồn nát thần tính, chỉ hơi có một chút xáo trộn đã ngay lập tức nghi ngờ, điều này sẽ không tốt cho tâm trạng và sức khỏe của bạn.

Khi nhà cửa hay gia đình có vấn đề gì thì cần chú ý nhiều hơn, kiểm chứng bằng nhiều cách, nếu có vấn đề gì thì nên dùng biện pháp giải quyết dứt điểm. Đối với một số vấn đề ngẫu nhiên xuất hiện, thì vận khí có dao động một chút là điều bình thường, không nên quá lo lắng.

Chúng ta có thể tưởng tượng một ngôi nhà cũng như một con người, khi năm tháng thay đổi, tiết khí thay đổi, sẽ có “hỷ, nộ, ái, ố”, có tốt có xấu, có bệnh tật, đau đớn, khi gặp vấn đề chúng ta sẽ điều trị theo các triệu chứng, mà không cần phải quá lo lắng sợ hãi. Mong rằng các bạn sẽ chú ý hơn đến sự thay đổi của ngũ hành và môi trường xung quanh, làm tròn sự việc của con người, làm việc thuận theo thế, thì tin rằng các bạn sẽ gặp may mắn!

Đức Nhã
Theo Visiontimes



BÀI CHỌN LỌC

Những dấu hiệu cho thấy nhà bạn đang có vấn đề về phong thủy