Những người có đôi mắt này là những người rất thành công

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi muốn hiểu một người, chúng ta thường bắt đầu từ khuôn mặt. Tuy nhiên, khi nhìn vào ngũ quan, hãy chú ý nhiều hơn đến đôi mắt, xét cho cùng, đôi mắt là mặt trời và mặt trăng của cơ thể con người, là cửa sổ của tâm hồn. Mà ánh mắt lại chính là “Thần” trong “Thần”. Nó phản ánh tinh thần, chí hướng, tình cảm và trạng thái sức khỏe của một người. Vì vậy, khi quan sát một người, đầu tiên người ta thường quan sát đôi mắt của họ.

Bây giờ, chúng ta cũng có thể áp dụng các nguyên tắc sau của mắt để luyện một đôi mắt tinh tường biết nhìn nhận người!

Đôi mắt có thể phân biệt được phẩm giá phẩm chất của một người

Có ba loại mắt quý tướng

1. Mắt nhìn có lực

Ánh mắt như thần ưng rời tổ, như một con hổ dữ lao ra khỏi rừng. Nếu đôi mắt của một người kiên định, có lực, có nghĩa là người đó thần khí yên định. Một người có đôi mắt sáng ắt là người có tấm lòng chính trực.

2. Mắt có đôi đồng tử

Mắt dài một tấc, và có thể nhìn thấy tai mình. Người loại hình này điển hình có tầm nhìn xa, có khả năng phân biệt đúng sai, quan sát mọi người, mọi việc rất chính xác, tỉ mỉ.

3. Mắt đen trắng rõ ràng

Đôi mắt có lòng đen lòng trắng rõ ràng, như trên mặt gương thêm một chấm sơn đen. Loại mắt này tự nhiên có ranh giới rõ ràng giữa đúng và sai, loại người này có tâm sáng như gương, lòng trong sạch, thanh khiết, và không thể chấp nhận các tạp chất.

Những kẻ có tướng mắt bỉ ổi đại thể có mấy loại sau

Người có đồng tử mắt vàng đa phần là người học thức hỗn tạp nhưng không tinh thông, ít con cái.

Người mắt to thì nhát gan.

Người hay nhìn lên phía trên đa phần là hung ác. Đàn ông quen cúi đầu nhìn xuống đất thường thích làm việc gian, phạm tội.

Người hay nhìn xuống thì hay nghi ngờ và thích bày trò âm mưu.

Người hay ngoảnh lại nhìn trái nhìn phải thường đa nghi, vận thế lên xuống bất ổn.

Người có đôi mắt sắc lẹm, ánh mắt lóe sáng bất định thường hay ghen tị với người khác.

Người ngồi thẳng người mà mắt vẫn nhìn nghiêng thường là kẻ đạo đức giả, nói một đằng quằng một nẻo.

Đôi mắt tiết lộ vận thế thành công của một người

Đôi mắt của con người trong sáng là quý. Đôi mắt trong veo, chứng tỏ người này không có tạp niệm, tâm hồn trong sáng, trong sạch, cuộc đời luôn rực rỡ ánh nắng. Nếu đôi mắt có lực, nghĩa là người đó tràn đầy sức sống và năng lượng, cũng có nghĩa là người đó có trí tuệ và đang ở trong trạng thái khai sáng. Do đó, người có tướng mắt thành công thường có 3 kiểu người sau:

1. Đôi mắt trong sáng như có thần

Người này ắt có chí hướng cao xa, có tầm nhìn xa trông rộng, là loại người phi thường.

2. Đôi mắt sáng rực và long lanh

Nó tượng trưng rằng người đó tràn đầy năng lượng. Nếu gò má cao và đầy đặn cho thấy người này làm việc gì cũng có tài, có danh.

3. Đôi mắt kiên định, có thần thái

Người này có ý chí kiên cường, có tầm nhìn xa, là người làm nên việc lớn.

Đôi mắt trong veo, chứng tỏ người này không có tạp niệm, tâm hồn trong sáng, trong sạch, cuộc đời luôn rực rỡ ánh nắng. (Ảnh pixabay)

Những người vận thế thành công kém nhất thường có hai loại tướng mắt như sau

1. Những người có đôi mắt mờ đục

Những người như vậy, nói chung trước ba mươi tám tuổi, sẽ gặp phải những thay đổi, bao gồm cả tình cảm hoặc thể chất, mức độ phụ thuộc vào độ đục của mắt. Vì đây có thể là dấu hiệu của sự thiếu hụt sức sống về thể chất, hoặc sa sút trí tuệ, và trạng thái “thiếu hiểu biết”. Hầu hết những người này đều khó đạt được những thành tựu to lớn, ngay cả khi họ đạt được điều gì đó trước ba mươi tám tuổi, họ sẽ mất nó sau ba mươi tám tuổi.

2. Những người có đồng tử phía trên, lòng trắng lộ ra

Hạng người này, nguyên nhân ảnh hưởng đến sự thành công trong sự nghiệp của họ chủ yếu là tính kiêu ngạo. Nếu gò má quá cao sẽ tạo cho người ta cảm giác kiêu căng, ngạo mạn, cả đời khiến người ta chán ghét, sự nghiệp thường không như ý.

Phân tích trên cho thấy thành công của một người thường là những người mắt có quý tướng. Những người không thể thành công hầu hết là những người có tướng mắt hèn kém. Đánh giá cao sang, thấp hèn thì mắt sáng, có thần, có lực. Nguyên nhân là do mắt chi phối thận, và là sinh khí của con người, là dấu hiệu cho biết một người có sinh khí hay không, cũng là dấu hiệu cho biết một người có được khai sáng hay không.

Cần lưu ý rằng tướng mắt cũng có thể đạt được thông qua thiền định, yoga. Phương pháp của Đạo gia là, sau khi ngồi thiền định, thường vận động mắt, đảo trái quay phải chín lần, cuối cùng mở đột ngột để giúp sáng hơn, cải thiện tướng mạo. Ngoài ra, dù là ngồi thiền, yoga, hay thậm chí là ngồi thiền của Đạo gia, thì cốt lõi vẫn là khai mở trí tuệ và giúp con người có được trí tuệ. Vì vậy, nếu bạn có tướng mắt bẩm sinh không tốt, bạn có thể thông qua Phật Pháp, yoga, và ngồi thiền cũng có thể có được tướng mắt tốt.

Thuần Chân
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Những người có đôi mắt này là những người rất thành công