Nữ sinh chia sẻ trải nghiệm cận tử: đến thế giới bên kia, quay trở lại và tỉnh dậy trong nhà xác

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một sinh viên lập trình máy tính đang trải qua một cuộc phẫu thuật ở Costa Rica thì cô ấy chết, trải nghiệm thế giới bên kia, sau đó quay trở lại cơ thể của mình - trong nhà xác.

Graciela H. đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử. Câu chuyện này chưa được xác minh độc lập.

Trong khi phẫu thuật

Tôi thấy các bác sĩ làm việc nhanh chóng với tôi. … Họ đã bị kích động. Họ lấy VS [dấu hiệu sinh tồn] của tôi, làm hô hấp nhân tạo. Mọi người bắt đầu chậm rãi rời khỏi phòng. Tôi không hiểu tại sao họ lại hành động như vậy.

Mọi thứ đều yên tĩnh. Tôi quyết định đứng dậy. Chỉ có bác sĩ của tôi đứng ở chỗ cũ, nhìn cơ thể của tôi. Tôi quyết định đến gần hơn, tôi đang đứng gần anh ấy, tôi có thể cảm nhận được anh ấy đang buồn và tâm hồn anh ấy đang đau đớn. Tôi nhớ đã chạm vào vai anh ấy, sau đó anh ấy rời đi. …

Cơ thể tôi bắt đầu nâng lên và nâng lên, có thể nói là bị một sức mạnh kỳ lạ chiếm lấy.

Thật tuyệt vời, cơ thể tôi ngày càng nhẹ hơn. Trong khi đi qua mái nhà của phòng phẫu thuật, tôi [phát hiện ra] tôi có thể di chuyển đến bất cứ đâu tôi [muốn].

Tôi được kéo đến một nơi mà … [các] đám mây [rất] sáng, một căn phòng hoặc không gian. … Xung quanh tôi là ánh sáng, rất tươi sáng, và cơ thể tôi tràn đầy năng lượng, lấp đầy lồng ngực tôi với niềm hạnh phúc. …

[Tôi nhìn] vào cánh tay của mình, [và chúng] có hình dạng giống như [cánh tay] của con người, nhưng chất liệu khác. Vật chất là khí trắng pha trộn với ánh sáng trắng, ánh sáng bạc, ánh sáng ngọc trai bao quanh cơ thể tôi.

Tôi thật xinh đẹp. Tôi không có gương để nhìn thấy mặt mình, nhưng tôi… [có thể] cảm thấy gương mặt mình thật xinh đẹp, tôi thấy tay và chân của mình mặc một chiếc áo dài màu trắng, giản dị, nhẹ nhàng. … Giọng nói của tôi khi còn là một thiếu niên pha trộn với giọng nói khi tôi còn nhỏ. …

Đột nhiên, một ánh sáng sáng hơn [đến gần] tôi. … Ánh sáng của người đó khiến tôi bị chói mắt. …

Người đó nói bằng một giọng rất… hay, “Bạn sẽ không thể tiếp tục”

Tôi nhớ mình đã nói cùng ngôn ngữ với người đó bằng tâm trí của mình, người đó cũng đáp lại thông qua truyền cảm tư duy.

[Khi tôi khóc vì không muốn quay lại], người đó đã nâng tôi lên, ôm lấy tôi. … Người đó luôn im lặng, tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Tôi cảm thấy tình yêu và năng lượng. Không có tình yêu và sức mạnh nào trong thế giới này [có thể] so sánh với điều đó. …

[Người đó nói:] “Bạn được gửi đến đây do nhầm lẫn, nhầm lẫn của ai đó. Bạn cần phải quay trở lại. … Để đến được đây, bạn cần hoàn thành nhiều việc. … Hãy cố gắng giúp đỡ nhiều người hơn nữa” …

Trong nhà xác

Tôi mở mắt ra, mọi thứ xung quanh đều là những cánh cửa kim loại, có nhiều người nằm trên những chiếc bàn kim loại, người này chồng lên người kia. Tôi nhận ra nơi này: Tôi đang ở trong nhà xác.

Tôi cảm thấy băng trên lông mi, cơ thể tôi lạnh cóng. [Tôi] không thể cảm nhận bất cứ điều gì. … [Tôi] thậm chí còn không thể cử động cổ hoặc nói chuyện.

Tôi đã cảm thấy buồn ngủ. … [Hai hoặc ba giờ] sau, tôi nghe thấy tiếng nói, [và tôi] mở mắt ra lần nữa. Tôi thấy hai y tá nam. … Tôi biết mình phải… giao tiếp bằng mắt với một trong số họ. Tôi hầu như không đủ sức để chớp chớp mắt, nhưng tôi đã làm được. [Nó] tốn rất nhiều năng lượng.

[Một trong những y tá nhìn] tôi, sợ hãi, … [nói với] cộng sự của anh ấy: “Nhìn kìa, cô ấy đang di chuyển mắt!” [Người kia] nói: “Đi thôi, nơi này thật đáng sợ”.

Trong tâm tôi, tôi đang hét lên, “Làm ơn, đừng rời đi!”

Tôi đã không nhắm mắt cho đến khi các y tá và bác sĩ đến. Tất cả những gì tôi nghe được là [ai đó nói], “Ai đã làm việc này? Ai đã đưa bệnh nhân này vào nhà xác?" Các bác sĩ đã phát điên. Tôi nhắm mắt lại cho đến khi chắc chắn rằng mình đã ở rất xa nơi đó. Tôi đã không thức dậy cho đến ba hoặc bốn ngày sau đó.

Tôi đã ngủ trong thời gian dài. … Tôi không thể nói chuyện. [Vào] ngày thứ năm, tôi bắt đầu cử động tay và chân [của mình] … lần nữa. …

Các bác sĩ [giải thích] với tôi rằng tôi đã được đưa đến đó [đến nhà xác] do nhầm lẫn. … Họ đã giúp tôi đi lại bằng vật lý trị liệu.

Một trong những điều tôi học được là [không có] thời gian để lãng phí làm những điều sai trái, chúng ta cần làm mọi điều tốt vì lợi ích của mình… [ở] phía bên kia. [Nó] giống như một ngân hàng; bạn tiết kiệm được bao nhiêu, cuối cùng bạn sẽ nhận được bấy nhiêu.

Tác giả: NDERF - The Epoch Times

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Nữ sinh chia sẻ trải nghiệm cận tử: đến thế giới bên kia, quay trở lại và tỉnh dậy trong nhà xác