Nữ tiếp viên hàng không chia sẻ mẹo vặt và lưu ý khi sống trong khách sạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Công việc di chuyển nhiều khiến cuộc sống của tiếp viên hàng không thường gắn bó với môi trường khách sạn, vì vậy họ có sự quen thuộc và kinh nghiệm nhất định. Một nữ tiếp viên người Mỹ đã đăng tải một đoạn video ngắn để chia sẻ các mẹo vặt và lưu ý khi lưu trú ở khách sạn. Đoạn clip nhanh chóng phổ biến trên mạng và tạo nên nhiều cuộc tranh luận.

Nữ tiếp viên Kat Kamalani (30 tuổi) đến từ thành phố Salt Lake, bang Utah, Hoa Kỳ. Bản thân cô cũng là một người nổi tiếng trên mạng, Kamalani thường chia sẻ những mẹo vặt trong cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

Trong một lần ở khách sạn Hilton, Kamalani đã quay video tiền sảnh, lối đi, bên trong và bên ngoài phòng, đồng thời dặn dò mọi người những chi tiết cần chú ý ở từng nơi để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Đoạn video mà Kamalani chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem và khiến đông đảo cư dân mạng thảo luận sôi nổi. Một số người nói rằng họ hoàn toàn không để ý đến điều này trước đây, nhưng một số người nói rằng những gì mà Kamalani đề cập đến là lẽ thường tình và không nên quá nghiêm trọng vấn đề.

Hãy cùng điểm qua 8 ý chính mà nữ tiếp viên Kamalani nhắc đến trong đoạn video của mình:

1. Đừng nói to số phòng của bạn

Kamalani nói: "Điều đầu tiên là, đừng nói to số phòng của bạn, kẻo có người bên cạnh bạn nghe thấy, và tôi nghĩ bạn sẽ không muốn họ biết nơi bạn ở phải không".

2. Nhìn xung quanh trước khi vào phòng

Kamalani quay qua lối đi trống và nói: "Khi bước vào phòng, hãy chắc chắn rằng không có ai theo dõi bạn".

3. Kiểm tra xem có ai trong phòng không

Sau khi vào phòng, Kamalani kiểm tra một lúc rồi nói tiếp: "Kiểm tra xem có ai trong phòng không, chẳng hạn như sau rèm cửa và gầm giường".

4. Khóa cửa

Kamalani nhắc nhở mọi người rằng cửa phải được khóa. Cô ấy nói: "Hãy chắc chắn rằng bạn đã khóa cửa".

5. Kiểm tra rệp

Kamalani kiểm tra góc nệm và nói: "Tiếp theo, các bạn hãy kiểm tra xem giường có rệp hay không".

6. Bỏ gối trang trí

Kamalani nói rằng những chiếc gối dùng để trang trí trên giường nên được loại bỏ vì nhân viên dọn vệ sinh tại khách sạn sẽ không giặt chúng.

7. Chú ý đến nơi bạn để hành lý

Kamalani cảnh báo: "Đừng để hành lý của bạn trên giường. Nó đi qua sân bay, vì vậy nó rất bẩn".

8. Thùng đá có thể được sử dụng thay thế cho tủ lạnh

Kamalani nói: "Nếu không có tủ lạnh, bạn có thể cho thức ăn của mình vào thùng đá và thế là xong!"

Bạn có bình luận gì về những lời khuyên mà Kamalani chia sẻ? Có thể do sự khác biệt một chút về văn hoá, nên một vài điều mà nữ tiếp viên nhắc đến không nhất định phù hợp, nhưng chúng ta có thể tham khảo và áp dụng một số kinh nghiệm mà Kamalani nói đến, biết đâu chúng sẽ thật sự hữu ích.

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Nữ tiếp viên hàng không chia sẻ mẹo vặt và lưu ý khi sống trong khách sạn