Những lời tiên tri hiện tại và quá khứ về nước Mỹ: Phải chăng hiểm nguy đang đến gần?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lịch sử của chúng ta, có nhiều người với đức tin mạnh mẽ đã nhận được một số khải thị từ Thần của họ về tương lai của loài người. Và sự trùng khớp giữa những lời tiên tri trong hiện tại và quá khứ không khỏi khiến người ta phải nghiêm túc đặt câu hỏi: Phải chăng hiểm nguy đang thực sự đến gần? Và đâu sẽ là lối thoát cho nhân loại trong thời khắc nguy nan ấy?

Xem lại: Phần 1

Giấc mơ báo hiệu “điềm dữ” với Tượng Nữ Thần Tự do

Trong vài thập kỷ qua, đã có rất nhiều giấc mơ và tầm nhìn tiên tri về Tượng Nữ thần Tự do. Nhiều người đang so sánh giấc mơ mới nhất của Mục sư Coverstone với những gì mà nhà truyền giáo nổi tiếng AA Allen đã được cho thấy trong năm 1954, và dường như giữa chúng có một vài điểm tương đồng.

Vừa qua, Mục sư Dana Coverstone được trải nghiệm một vài giấc mơ tiên tri cho thấy dự đoán chính xác những gì đã xảy ra với nước Mỹ từ đầu năm 2020 cho tới nay. Nhưng giấc mơ mới nhất này khiến ông xúc động hơn bất kỳ giấc mơ nào khác.

Trong giấc mơ, mục sư Dana Coverstone nhìn thấy Tượng Nữ thần Tự do đang bị tấn công, và ông giải thích rằng điều đó có nghĩa là nước Mỹ đang bị tấn công. Và những sự kiện xảy ra gần đây trong năm 2020 đang chứng tỏ cho điều này.

Trong giấc mơ, mục sư Dana Coverstone nhìn thấy Tượng Nữ thần Tự do đang bị tấn công, và ông giải thích rằng điều đó có nghĩa là nước Mỹ đang bị tấn công.
Trong giấc mơ, mục sư Dana Coverstone nhìn thấy Tượng Nữ thần Tự do đang bị tấn công, và ông giải thích rằng điều đó có nghĩa là nước Mỹ đang bị tấn công. (Ảnh chụp video)

Những kẻ bạo loạn cực đoan cánh tả bác bỏ lịch sử, văn hóa và Hiến pháp Mỹ, đã phát động một cuộc tấn công không ngừng nghỉ chống lại Đức tin và Truyền thống trân quý nhất của đất nước. Mục tiêu là định hình lại nước Mỹ thành một thứ khác biệt về cơ bản so với những gì mà những người cha khai quốc đã sáng lập nên, và ở một mức độ lớn họ đang thành công.

2020: Nữ thần Tự do bị đánh gục, máu chảy khắp bến cảng

Trong video mới nhất của mình, Mục sư Coverstone xúc động khi ông mô tả giấc mơ mới này. Rõ ràng là ông có một tình yêu lớn lao đối với đất nước, và thật không dễ dàng khi phải chứng kiến những gì mà Thiên Chúa đã cho ông thấy thông qua những giấc mơ.

"Tôi là Mục sư Dana Coverstone. Hôm nay là thứ Ba ngày 8/9. Đêm qua, thứ Hai ngày 7/9, tôi đã có một giấc mơ.

Tôi là một người Mỹ. Tôi yêu đất nước này.

Chúng ta có một di sản, chúng ta có một đất nước sừng sững như một ngọn hải đăng, hy vọng và ánh sáng, thậm chí là hỗ trợ tài chính cho các quốc gia khác.

Và đây là điều mà tôi được cho thấy vào đêm qua.

Tôi đã nhìn thấy Tượng Nữ thần Tự do (Liberty), kiêu hãnh đứng ở bến cảng bên ngoài New York, thắp sáng nền tự do của quốc gia.

Bỗng nhiên bầu trời tối sầm lại. Những con sóng mạnh bắt đầu ập vào bờ với cường độ rất dữ dội giống như bão táp sóng thần.

Bỗng nhiên bầu trời tối sầm lại. Những con sóng mạnh bắt đầu ập vào bờ với cường độ rất dữ dội giống như bão táp sóng thần.
Bỗng nhiên bầu trời tối sầm lại. Những con sóng mạnh bắt đầu ập vào bờ với cường độ rất dữ dội giống như bão táp sóng thần. (islandinthenet.com)

Có những con thuyền chở những người đàn ông ở trên. Họ đang lênh đênh trong cơn giông bão và cố gắng tiếp cận hòn đảo mà Liberty đang đứng. Họ cố gắng cập bờ nhưng cơn bão quá mạnh.

Tôi nhìn thấy ngọn đuốc trên tay Nữ thần. Nó đang nhấp nháy khi bị sét đánh. Những mảnh đá vỡ quăng quật lên thân nhưng Nữ thần vẫn bất động. Những tảng đá, mảnh vụn đã gây ra một số vết thương ở cổ, ngực nơi có trái tim của Nữ thần, và máu rỉ ra từ đó.

Tôi nhìn thấy ba chiếc gai trên vương miện Nữ thần bị gãy, để lộ các cạnh lởm chởm.

Nữ thần vẫn gượng đứng vững trên đôi chân của mình, nhưng nhiều lần suýt bị trượt khỏi bệ. Một mảnh vỡ khổng lồ quăng trực diện vào Liberty, khiến Nữ thần khuỵu xuống. Cô vẫn cố gắng cầm chắc tấm bia ghi ngày độc lập trên tay trái.

Một mảnh vỡ khổng lồ quăng trực diện vào Liberty, khiến Nữ thần khuỵu xuống. Cô vẫn cố gắng cầm chắc tấm bia ghi ngày độc lập trên tay trái.
Một mảnh vỡ khổng lồ quăng trực diện vào Liberty, khiến Nữ thần khuỵu xuống. Cô vẫn cố gắng cầm chắc tấm bia ghi ngày độc lập trên tay trái. (Wikimedia Commons)

Tấm bia trên tay trái Liberty đã bị nứt, và nhiều mảnh vụn lớn rơi ra. Liberty cố gắng vươn tay ra giữ lấy các mảnh vỡ nhưng chúng không dính lại. Nữ thần đã khóc.

Sau đó, những chiếc thuyền chở đầy những người đàn ông xuất hiện, và họ ném dây thừng quanh tay và chân Liberty và cố gắng kéo đổ cô ấy xuống. Họ kéo, kéo và kéo, và cuối cùng Liberty khuỵu xuống. Cảnh tượng giống như trong "Gulliver phiêu lưu ký" khi người khổng lồ bị những người tí hon hạ gục.

Họ dùng búa và các công cụ để cạy tấm bia cùng ngọn đuốc ra khỏi tay Liberty. Họ tiếp tục cố gắng xé toạc nó, giật nó ra khỏi tay cô trong lúc cô cố gắng hết sức để giữ lấy chúng. Bởi vì Liberty đã chống trả rất quyết liệt nên cuối cùng họ quyết định chặt tay cô ấy.

Họ trói tay còn lại của cô sau lưng. Những người đàn ông bắt đầu dùng dây thừng quấn cô lại. Cô hét to mong ai đó nghe thấy và sẽ đến bảo vệ cô. Tuy nhiên tất cả những quốc gia mà Nữ thần đã giúp đỡ trong nhiều năm, không một quốc gia nào đến trợ giúp.

Những người đàn ông tiếp tục lấy ra một biểu ngữ lớn bằng vải, tất cả đều có màu đen và xám khói. Họ che mặt cô ấy bằng thứ đó. Họ dùng nó quấn quanh đầu cô nhiều vòng, gần giống như một xác ướp. Họ cứ quấn, quấn và quấn cho đến khi đôi mắt của cô bị bịt kín.

Họ dùng búa và các công cụ để cạy tấm bia cùng ngọn đuốc ra khỏi tay Liberty. Họ tiếp tục cố gắng xé toạc nó, giật nó ra khỏi tay cô trong lúc cô cố gắng hết sức để giữ lấy chúng.
Họ dùng búa và các công cụ để cạy tấm bia cùng ngọn đuốc ra khỏi tay Liberty. Họ tiếp tục cố gắng xé toạc nó, giật nó ra khỏi tay cô trong lúc cô cố gắng hết sức để giữ lấy chúng. (Pixabay)

Sau đó, họ lấy một dây xích có mỏ neo, và quấn nó quanh cổ Liberty. Họ hỏi Nữ thần có muốn nói lời cuối cùng không. Cô im lặng, đôi mắt nhìn thẳng không chút sợ hãi, còn họ thì rất hung hăng.

Sợi xích được buộc vào một chiếc thuyền và nó bắt đầu kéo cô rời khỏi Đảo Tự do vào bến cảng.

Khi họ đưa cô ấy xuống biển, chiếc thuyền bắt đầu chạy rất nhanh, càng lúc càng nhanh. Cô liên tục xoay người qua lại, nhưng cô bị kéo bởi chiếc thuyền và cuối cùng cô đã mất hết sức lực.

Con thuyền chạy chậm lại. Sau đó, nó xoay ngược trở lại, cán qua thân Nữ thần và rồi máu chảy lênh láng trên bến cảng.

Liberty cố gắng gượng dậy. Nhưng con thuyền lại tăng tốc và tấn công cô một lần nữa. Người cô nổi lên khỏi mặt nước, phần mặt úp xuống và phần lưng nổi lên, với cánh tay bị trói sau lưng.

Khi họ đưa cô ấy xuống biển, chiếc thuyền bắt đầu chạy rất nhanh, càng lúc càng nhanh. Cô liên tục xoay người qua lại, nhưng cô bị kéo bởi chiếc thuyền và cuối cùng cô đã mất hết sức lực. 
Khi họ đưa cô ấy xuống biển, chiếc thuyền bắt đầu chạy rất nhanh, càng lúc càng nhanh. Cô liên tục xoay người qua lại, nhưng cô bị kéo bởi chiếc thuyền và cuối cùng cô đã mất hết sức lực. (Getty)

Sấm sét nổ ầm ầm cùng những tia chớp chói lọi. Cơn bão đang hoành hành khắp bến cảng.

Những người đàn ông trên thuyền được ném cho những miếng bạc sau khi thực hiện xong điều này. Họ vội vàng nhặt chúng và nhét đầy vào túi. Giống như công việc của họ đã hoàn thành".

1954: Nữ thần Tự do và Bộ xương có làn hơi trắng chết chóc

Nhiều người đã chỉ ra rằng, những gì Mục sư Coverstone được cho nhìn thấy về tượng Nữ thần Tự do có nhiều điểm tương đồng với những gì mà nhà truyền giáo AA Allen nhìn thấy vào năm 1954. Dưới đây là lời kể của ông AA Allen:

"Khi đứng trên đỉnh Tòa nhà Empire State, tôi có thể nhìn thấy Tượng Nữ thần Tự do, chiếu sáng cửa ngõ vào thế giới mới. Toàn bộ Lục địa Bắc Mỹ trải ra trước mắt tôi như một tấm bản đồ được trải trên bàn. Tôi rất ngạc nhiên rằng Thần của Chúa đã đưa tôi lên đỉnh của Tòa nhà Empire State.

"Khi đứng trên đỉnh Tòa nhà Empire State, tôi có thể nhìn thấy Tượng Nữ thần Tự do, chiếu sáng cửa ngõ vào thế giới mới."
"Khi đứng trên đỉnh Tòa nhà Empire State, tôi có thể nhìn thấy Tượng Nữ thần Tự do, chiếu sáng cửa ngõ vào thế giới mới." (manhhai Flickr - CC BY 2.0)

Đột nhiên tôi nghe thấy tiếng của Chúa trực tiếp vọng từ thiên đường. Giọng nói đó nói: “Đôi mắt của Chúa dõi khắp Trái đất, để những người có trái tim hoàn hảo hướng về Ngài có thể cảm nhận mạnh mẽ sự hiện diện của Ngài. Ở đây các ngươi đã làm điều dại dột. Vì vậy, từ nay về sau, các ngươi sẽ có chiến tranh".

Trước mắt tôi là toàn bộ Lục địa Bắc Mỹ, với tất cả những thành phố tuyệt vời. Về phía Bắc là Great Lakes. Xa về phía Đông Bắc là Thành phố New York. Tôi có thể nhìn thấy Seattle và Portland ở xa về phía Tây Bắc. Xuống bờ biển phía Tây có San Francisco và Los Angeles. Gần hơn ở phía trước, có New Orleans, ở trung tâm của khu vực Bờ biển Vịnh. Tôi có thể nhìn thấy dãy núi Rocky cao sừng sững, và theo dõi bằng mắt mình Đường phân chia Lục địa.

Đột nhiên từ trên trời, tôi thấy một bàn tay khổng lồ vươn xuống. Bàn tay khổng lồ đó đang vươn về phía Tượng Nữ thần Tự do. Trong một khoảnh khắc, ngọn đuốc sáng lấp lánh của cô ấy đã bị lấy đi khỏi tay, và thay vào đó là một chiếc cốc.

Và tôi nhìn thấy nhô ra khỏi chiếc cốc lớn đó là một thanh kiếm khổng lồ, tỏa sáng như thể một tia sáng lớn. Chưa bao giờ tôi thấy một thanh kiếm sắc bén, lấp lánh và nguy hiểm như vậy. Nó dường như đe dọa tất cả thế giới. Khi chiếc chén lớn được đặt trong tay của Tượng Nữ thần Tự do, tôi nghe những lời này: “Vua của các Vua, Chúa của các Chúa phán thế này: ‘Hãy uống cho say đi và mửa ra, hãy ngã xuống và đừng trỗi dậy nữa, vì gươm đao mà Ta sẽ sai đến giữa các ngươi!’" (Giê-rê-mi 25:27).

Đột nhiên từ trên trời, tôi thấy một bàn tay khổng lồ vươn xuống. Bàn tay khổng lồ đó đang vươn về phía Tượng Nữ thần Tự do.
Đột nhiên từ trên trời, tôi thấy một bàn tay khổng lồ vươn xuống. Bàn tay khổng lồ đó đang vươn về phía Tượng Nữ thần Tự do. (Tổng hợp)

Tôi đã rất ngạc nhiên khi nghe Tượng Nữ thần Tự do lên tiếng đáp lại, "TÔI SẼ KHÔNG UỐNG!" Sau đó, như tiếng sấm, tôi lại nghe thấy tiếng Chúa phán rằng: “Đức Giê-hô-va vạn quân phán: CHẮC CHẮN NGƯƠI PHẢI UỐNG” (Giê-rê-mi 25: 28).

Rồi đột nhiên bàn tay khổng lồ ép chiếc cốc lên môi của Tượng Nữ thần Tự do, và cô ấy không thể nào chống lại. Bàn tay quyền năng của Chúa bắt cô phải uống từng giọt từ trong cốc. Khi cô ấy uống hết những cặn đắng, thì tôi nghe thấy những lời này: "'Vì nầy, thành kia là thành được gọi bằng danh Ta mà Ta còn bắt đầu giáng tai họa, thì các ngươi có thể tránh được hình phạt sao? Không! Các ngươi sẽ không thoát khỏi hình phạt đâu, vì Ta sẽ sai gươm đao đến trên mọi dân cư trên đất', Đức Giê-hô-va vạn quân phán vậy" (Giê-rê-mi 25:29).

Và khi chiếc cốc rời khỏi môi của Tượng Nữ thần Tự do, tôi nhận thấy thanh gươm biến mất khỏi chiếc cốc, điều đó có thể có nghĩa là: Liberty đã hấp thụ nó hoàn toàn! Tôi biết rằng thanh kiếm chính là biểu tượng cho chiến tranh, cái chết và sự hủy diệt, không còn nghi ngờ gì nữa.

Sau đó, tôi thấy Tượng Nữ thần Tự do đứng không vững và bắt đầu loạng choạng, mất thăng bằng, và khuỵu xuống. Khi tôi nhìn thấy những nỗ lực tuyệt vọng của cô ấy để đứng dậy một lần nữa, trái tim tôi xúc động hơn bao giờ hết vì nỗi cảm thương.

Với tất cả sức mạnh của mình, Nữ thần Tự do cố gắng đứng lên, loạng choạng, và lắc lư. Tôi cảm nhận rằng cô ấy cũng có thể sẽ ngã xuống bất cứ lúc nào và không bao giờ đứng dậy. Tôi rất muốn đưa tay ra để giữ cho đầu cô ấy ở trên mặt nước, vì tôi biết rằng nếu ngã xuống lần nữa, cô ấy sẽ chết ngạt trong Vịnh.

Sau đó, khi tôi quan sát, một điều đáng kinh ngạc khác đang diễn ra. Xa về phía Tây Bắc, một đám mây đen khổng lồ đang hình thành. Nó có hình dạng giống như đầu người, rồi hai đốm sáng trong đám mây đen xuất hiện. Tôi thấy đám mây đen có hình đầu lâu, lúc này cái miệng khổng lồ, trắng và há hốc đã lộ rõ. Cuối cùng thì cái đầu đã hoàn thành.

Đám mây hình thành thành một bộ xương gớm ghiếc, nó vươn về phía nước Mỹ, duỗi một tay về phía Đông - New York và một tay về phía Tây - Seattle. Lúc này, tôi bàng hoàng nhận ra rằng là nó muốn hủy diệt các thành phố của nước Mỹ.

Tôi thấy đám mây đen có hình đầu lâu, lúc này cái miệng khổng lồ, trắng và há hốc đã lộ rõ. Cuối cùng thì cái đầu đã hoàn thành. 
Tôi thấy đám mây đen có hình đầu lâu, lúc này cái miệng khổng lồ, trắng và há hốc đã lộ rõ. Cuối cùng thì cái đầu đã hoàn thành. (Needpix)

Từ cái miệng há hốc khủng khiếp bắt đầu xuất hiện những tia hơi trắng giống như làn khói thổi về phía Thành phố New York. Khói bắt đầu lan rộng, cho đến khi bao trùm toàn bộ miền đông nước Mỹ.

Sau đó bộ xương quay về hướng Tây, từ miệng và lỗ mũi khủng khiếp lại bốc ra một làn khói trắng lớn. Lần này nó được thổi theo hướng Bờ biển phía Tây. Trong giây lát, toàn bộ Bờ Tây và khu vực Los Angeles đã bị bao phủ bởi hơi của nó.

Nó lướt tới khắp nơi toàn bộ nước Mỹ và dừng lại ở Tượng Nữ thần Tự do, nơi cô ấy đang loạng choạng trong cơn say. Khi làn hơi trắng bắt đầu tỏa ra xung quanh đầu Liberty, cô bắt đầu ho sặc sụa như muốn tống khứ hơi thở khủng khiếp mà cô đã lỡ hít vào phổi.

Những làn hơi trắng này là gì? Liệu chúng có phải là dấu hiệu của chiến tranh sinh học hoặc khí thần kinh có thể tiêu diệt nhiều người chỉ trong chốc lát? Sau đó, tôi nghe thấy tiếng của Đức Chúa Trời, khi Ngài phán lại:

"Nầy, Đức Giê-hô-va sẽ làm cho đất trống không và hoang vu; Ngài làm cho mặt đất biến dạng và dân cư tan lạc. Bấy giờ, mọi người sẽ cùng chung cảnh ngộ: Thầy tế lễ cũng như dân chúng; Ông chủ cũng như tớ trai, bà chủ cũng như tớ gái; Kẻ bán cũng như người mua; Kẻ cho mượn cũng như người mượn, Chủ nợ cũng như con nợ. Mặt đất sẽ hoàn toàn trống không và hoang vu, Vì Đức Giê-hô-va đã phán lời nầy. Quả đất sầu thảm và hoang tàn, Thế gian hao mòn và hoang tàn; Dân được tôn cao nhất trên đất cũng phải hao mòn. Quả đất bị ô uế bởi dân cư của nó, Vì họ đã vi phạm luật pháp, Trái điều răn, Và phá vỡ giao ước đời đời. Vì thế, sự nguyền rủa ăn nuốt đất, cư dân trên nó phải mắc tội. Do đó dân trên đất bị thiêu hủy, Chỉ ít người còn sót lại." (Ê-sai 24:1-6)

Tượng Nữ thần Tự do đang trong cơn hấp hối. Đau đớn hẳn là kinh khủng, vì làn hơi trắng tàn độc.
Tượng Nữ thần Tự do đang trong cơn hấp hối. Đau đớn hẳn là kinh khủng, vì làn hơi trắng tàn độc. (Pixy)

Tượng Nữ thần Tự do đang trong cơn hấp hối. Đau đớn hẳn là kinh khủng, vì làn hơi trắng tàn độc.

Cô ấy loạng choạng, lấy tay ôm chặt ngực. Rồi cô khuỵu xuống. Trong một khoảnh khắc, cô ấy ho một tiếng cuối cùng, rồi gục mặt về phía trước xuống vùng biển của Vịnh và nằm im như chết. Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt tôi khi tôi nhận ra rằng cô ấy đã chết!"

Đức tin là con đường cứu rỗi duy nhất: Tên lửa hủy diệt bay lên từ biển

"Đột nhiên sự im lặng bị phá tan bởi tiếng còi hú hét. Chưa bao giờ tôi nghe thấy những tiếng còi hú chói tai như vậy. Dường như có rất nhiều còi báo động cùng lúc vang lên.

Và rồi tôi nhìn thấy mọi người hoảng loạn chạy trốn khắp nơi. Nhưng họ chỉ có thể chạy vài bước rồi gục ngã.

Tôi thấy hàng triệu người vật vã trên đường phố và vỉa hè.

Tôi nghe thấy tiếng la hét cầu xin thương xót và giúp đỡ của họ.

Tôi nghe thấy tiếng ho khủng khiếp của họ như thể phổi của họ đang bị lửa thiêu rụi.

Tôi nghe thấy tiếng rên rỉ của những kẻ diệt vong đang trong cơn hấp hối.

Rồi tôi bỗng nghe thấy những lời này:

"Đức Giê-hô-va vạn quân phán: ‘Nầy, tai họa sẽ lan tràn từ nước nầy sang nước khác, Một trận bão dữ dội nổi lên Từ các miền xa xăm của đất.’ Trong ngày đó, xác của những kẻ bị Đức Giê-hô-va giết chết sẽ nằm la liệt khắp mặt đất. Chẳng có ai khóc thương hay tập trung lại để chôn cất; chúng trở thành phân bón trên mặt đất!" (Giê-rê-mi 25: 31-33).

Trong ngày đó, xác của những kẻ bị Đức Giê-hô-va giết chết sẽ nằm la liệt khắp mặt đất. Chẳng có ai khóc thương hay tập trung lại để chôn cất; chúng trở thành phân bón trên mặt đất!
"Trong ngày đó, xác của những kẻ bị Đức Giê-hô-va giết chết sẽ nằm la liệt khắp mặt đất. Chẳng có ai khóc thương hay tập trung lại để chôn cất; chúng trở thành phân bón trên mặt đất!" (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa: Wikimedia Commons)

Sau đó, đột nhiên tôi nhìn thấy từ Đại Tây Dương, Thái Bình Dương, và ngoài Vịnh, những vật thể giống tên lửa phóng vọt lên như cá nhảy khỏi mặt nước. Chúng phóng lên cao, mỗi vật thể đi về một hướng khác nhau, nhưng đều hướng về phía nước Mỹ.

Trên đất liền, tiếng còi hú hét trở nên to hơn. Và từ mặt đất, tôi thấy những tên lửa đánh chặn bắt đầu bay lên. Tuy nhiên, dường như không có tên lửa đánh chặn nào thành công trong việc ngăn chặn các tên lửa đang bay từ đại dương ở mọi phía.

Rồi đột nhiên, các tên lửa phóng lên từ lòng đại dương như cá đồng loạt nổ tung. Vụ nổ đinh tai nhức óc. Điều tiếp theo mà tôi nhìn thấy là một quả cầu lửa khổng lồ. Nó thực đến nỗi tôi có thể cảm nhận hơi nóng khủng khiếp và cảm giác dường như đang bị nó đốt cháy.

Khi tôi nhìn thấy sự hoang tàn trên diện rộng do những vụ nổ khủng khiếp mang lại, tôi không thể không suy nghĩ: "Trong khi những người bảo vệ đất nước của chúng ta chỉ nghĩ đến việc sử dụng phương tiện phòng thủ nào, họ đã bỏ qua phương thức bảo vệ trân quý nhất: Đức tin và sự phụ thuộc vào Đấng Toàn Năng!"

Thanh Hương
Nguồn tham khảo đoạn trích trong Kinh Thánh: https://www.bible.com/vi



BÀI CHỌN LỌC

Những lời tiên tri hiện tại và quá khứ về nước Mỹ: Phải chăng hiểm nguy đang đến gần?