Ô tô bị xe tải 18 bánh cán qua, nữ chủ nhân sống sót thần kỳ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chiếc ô tô ở bang Washington, Mỹ, đã bị một chiếc xe tải hạng nặng 18 bánh cán qua, phần thân xe gần như bẹp dúm, may mắn là nữ chủ nhân 46 tuổi trên xe đã sống sót trong ‘đường tơ kẽ tóc’, cô chỉ bị thương nhẹ, thậm chí có thể tự mình ra khỏi xe. Lực lượng cứu hộ gọi đây là “phép màu”.

Cơ quan tuần tra bang Washington cho biết vụ tai nạn xảy ra trên cầu Skagit River ở Mount Vernon vào khoảng 11 giờ sáng ngày 16/11. Cây cầu này nối Liên bang 5 theo hướng Bắc Nam.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, một chiếc ô tô Nissan màu đỏ bị xe đầu kéo chạy phía sau đuổi theo và cán qua. Chiếc xe tải 18 bánh này không chỉ gấp đôi chiếc Nissan mà còn đè lên nó, tình hình thật là khủng khiếp.

Rocky Oliphant, một nhân viên thông tin công cộng của Cơ quan Tuần tra Bang Washington, đã tweet tin tức này. Anh cho biết không thể diễn tả hết nỗi kinh hoàng của vụ tai nạn ô tô, nhưng kỳ diệu là nữ chủ nhân trong xe chỉ bị thương nhẹ.

Rocky Oliphant, một nhân viên thông tin công cộng của Cơ quan Tuần tra Bang Washington, đã tweet tin tức này. (Tuần tra Tiểu bang Washington)

Rocky Oliphant cho biết không thể diễn tả hết nỗi kinh hoàng của vụ tai nạn ô tô, nhưng kỳ diệu là nữ chủ nhân trong xe chỉ bị thương nhẹ. (Tuần tra Tiểu bang Washington)

Anh nói: “Trong 14 năm sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ thấy điều gì kỳ lạ như thế này”.

Anh Oliphant nói với đài truyền hình Fox 13, chiếc sơ mi rơ moóc đã đuổi theo xe nhỏ, cú va chạm quá lớn khiến xe nhỏ bị gập lại từ phía sau.

Khi các nhân viên tuần tra đến hiện trường vụ tai nạn, họ nghe thấy tiếng kêu cứu của một người trong xe. Cô ấy có thể tự mình xuống xe và ra khỏi xe.

Anh Oliphant nói: “Không thể diễn tả bằng lời, bằng cách nào mà một người có thể sống sót và bước ra khỏi chiếc xe bẹp dúm đó”.

Vụ tai nạn khiến tất cả các làn đường của cầu Skagit River tạm thời bị đóng, nhưng tất cả các làn đường đã được mở lại trước 12h30 trưa cùng ngày.

Để khôi phục giao thông bình thường, cảnh sát điều động xe đầu kéo cỡ lớn đến kéo chiếc sơ mi rơ moóc gây tai nạn.

Bách Diệp
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Ô tô bị xe tải 18 bánh cán qua, nữ chủ nhân sống sót thần kỳ