Ông bố dũng cảm lao xuống bể cá sấu vật lộn với con 'thủy quái' để cứu người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chỉ một tích tắc bất cẩn, cô huấn luyện viên bị con cá sấu khổng lồ đớp bàn tay rồi kéo xuống bể nước. Trong tình hình vô cùng nguy cấp, bỗng có một ông bố dũng cảm nhảy qua rào chắn và lao xuống hồ vật lộn với cá sấu.

Một gia đình đang vui vẻ tổ chức sinh nhật cho cậu con trai 5 tuổi và các bạn nhỏ ở một vườn thú khu vui chơi giải trí động vật địa phương. Bỗng nhiên một con cá sấu tấn công người huấn luyện, cắn bàn tay đeo găng của cô và kéo cô xuống hồ. Sau đó con cá sấu quật ngã cô dưới nước khiến cô rơi vào cảnh nguy hiểm tính mạng.

Lũ trẻ ăn sinh nhật đang vây quanh cửa kính xem hồ cá sấu, từng đứa được đưa đi. Khi đó một ông bố dũng cảm tên là Donnie Wiseman, người có mặt ở đó cùng với gia đình, đã không do dự nhảy qua rào chắn và lao xuống hồ cưỡi lên lưng cá sấu. Ông ra sức ấn con cá sấu xuống, nhờ thế mà cô huấn luyện viên đã vùng thoát bàn tay khỏi hàm cá sấu. Một người đàn ông khác đã kéo cô lên an toàn.

Trong suốt quá trình đó, ông bố dũng cảm vẫn đang vất vả vật lộn với con cá sấu to lớn dưới hồ. Cô huấn luyện viên sau khi được an toàn, nhưng thấy người đàn ông giúp mình vẫn đang phải vật lộn với con cá sấu, cô đã quay lại trợ giúp. Cô nói với ông bố dũng cảm này rằng, hãy cố gắng ngồi dậy trên lưng cá sấu. Cuối cùng ông cũng đã tìm ra cách thoát thân, ông ngồi xổm lên lưng cá sấu, hai tay ấn chặt đầu nó xuống rồi lấy đà nhảy ra khỏi bể nước.

Và đây chính là người hùng: ông bố dũng cảm Donnie Wiseman cùng với người vợ và con trai. Khi được hỏi: “Trong khi tất cả mọi người ở trong khu an toàn thì ông đã không do dự lao vào cứu cô huấn luyện viên, ông nghĩ gì lúc đó?”

Ông bố dũng cảm trả lời: “Thực tế tôi chẳng suy nghĩ gì khác, tôi chỉ thấy cần phải làm gì đó để con cá sấu nhả người huấn luyện ra. Nó sẽ lấy mạng cô ấy nếu tôi không lao vào trợ giúp.

Chủ vườn thú đã bày tỏ cảm ơn ông bố dũng cảm và tất cả những người đã trợ giúp đưa mọi người đến nơi an toàn. Đặc biệt là ông bố, thay vì tìm đến nơi an toàn như tất cả chúng ta đã làm, thì ông lại lao mình xuống bể cá sấu, vừa giúp cứu mạng người huấn luyện viên, cũng vừa cứu mạng con cá sấu này. Quả là rất xuất sắc.

Ông bố dũng cảm
Ông bố dũng cảm cùng vợ và con trai (Ảnh chụp màn hình)

Về cô huấn luyện viên, cô bị thương ở tay, nhưng có hy vọng phục hồi hoàn toàn.

Vườn thú Scales & Tails Utah là một vườn thú tư nhân gia đình chuyên cung cấp các bài thuyết trình giáo dục về các loài bò sát, chim, nhện và bọ cạp. Shane Richins, chủ vườn thú cho biết, cô vẫn yêu quý con cá sấu đó, và sẽ chú ý thêm các biện pháp giữ an toàn cho du khách và nhân viên.

Hồng Hà
Theo kênh Inside Edition



BÀI CHỌN LỌC

Ông bố dũng cảm lao xuống bể cá sấu vật lộn với con 'thủy quái' để cứu người