Phụ nữ càng mạnh mẽ chứng tỏ người đàn ông bên cạnh càng thiếu yêu thương che chở

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người ta nói rằng: “Phụ nữ chỉ cần gặp đúng người đàn ông thương yêu thì cả đời cô ấy chẳng cần phải trưởng thành”. Bởi, khi người đàn ông đủ trách nhiệm, đủ thương yêu, che chở thì người phụ nữ chẳng cần phải gồng mình chống chọi lại với bất cứ điều gì.

Là một người phụ nữ mạnh mẽ là điều tuyệt vời; nhưng điều đó không hề đơn giản và dễ dàng. Ai cũng đều ngưỡng mộ một người phụ nữ kiên cường. Họ khâm phục bản lĩnh, sức mạnh và lòng dũng cảm của bạn. Nhưng họ lại không biết, để trở thành một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ cần những gì.

Phụ nữ càng mạnh mẽ càng chứng tỏ người đàn ông bên cạnh chẳng đủ yêu thương

Tôi luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ thông minh, quyết đoán và bản lĩnh. Trong cuộc sống nhìn họ có gì đó hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn. Gần đây khi trải qua và được tiếp xúc với những người phụ nữ trước nay ngưỡng mộ, tôi mới nhận ra một sự thật phũ phàng rằng phía sau người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh là sự trải đời, trải qua bao thăng trầm, sóng gió của cuộc sống.

Không có gì là ngẫu nhiên và tự nhiên mà như thế! Hình ảnh người phụ nữ phản ánh tất cả những gì họ nhận được từ người đàn ông của đời mình. Xinh đẹp, dịu dàng hay bản lĩnh, gai góc đều có nguyên nhân cả và phụ nữ càng mạnh mẽ thì càng chứng tỏ người đàn ông bên cạnh chẳng đủ thương yêu!

Đối với phụ nữ, nếu được người đàn ông bên cạnh mình hết mực yêu thương, chăm sóc; thì dù có cá tính hay bản chất có mạnh mẽ như thế nào cũng sẽ tự thu mình lại; bé nhỏ nằm gọn trong vòng tay che chở của người đàn ông. Nhưng ngược lại, nếu người đàn ông không đủ yêu thương, họ sẽ phải gồng mình, sẽ phải “xù lông” trước những sóng gió của cuộc đời.

Dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng là phụ nữ thì vẫn là phái yếu. (Ảnh pixabay)

Điều này thể hiện rõ nhất trong cuộc sống gia đình. Đàn ông cũng rất lạ, có những người sống theo cảm xúc, tình cảm của cá nhân. Khi họ có tình cảm, còn yêu thương với người vợ của mình như thuở ban đầu thì họ sẽ bao bọc, che chở. Họ không còn tình cảm thì sẽ sẵn sàng buông tay, hờ hững, vô trách nhiệm…để mặc người phụ nữ của mình.

Dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng là phụ nữ thì vẫn là phái yếu

Bản thân mỗi người phụ nữ, chẳng ai không muốn dịu dàng, hiền thục đáng yêu, được yêu thương, bao bọc và chở che bởi người đàn ông của mình. Tuy nhiên, đôi khi cuộc sống chẳng được như ý, ước mơ không thành giấc mộng tan họ biết rằng mạnh mẽ là con đường duy nhất.

Một người phụ nữ mạnh mẽ luôn tỏ ra mình không sao, mình sẽ ổn trong mọi tình huống. Trước sự hờ hững, vô tâm của người đàn ông họ chỉ còn cách chọn không cần và cố gắng để bản thân không bị tổn thương, vượt qua nỗi đau một cách nhanh nhất.

Càng mạnh mẽ bao nhiêu thì sự yếu đuối tồn tại trong người phụ nữ càng lớn bấy nhiêu. Chẳng có người phụ nữ mạnh mẽ, gan góc nào lại có một cuộc sống dễ dàng vì những cay đắng, xót xa của cuộc đời buộc họ phải mạnh mẽ.

Chẳng có người phụ nữ mạnh mẽ, gan góc nào lại có một cuộc sống dễ dàng. (Ảnh pixabay)

Vì là phụ nữ, mạnh mẽ đến đâu vẫn là phái yếu cần lắm những quan tâm từ gia đình, chồng, bạn bè, người yêu…để được sống trong yêu thương đong đầy, mạnh mẽ mà không khô khan, mềm yếu mà không bi luỵ

Đàn ông là phái mạnh, thế nên hãy yêu thương và che chở cho người phụ nữ bên cạnh mình.

Tố Như
(T/h)



BÀI CHỌN LỌC

Phụ nữ càng mạnh mẽ chứng tỏ người đàn ông bên cạnh càng thiếu yêu thương che chở