Tim ngừng đập, người phụ nữ Mỹ chết lâm sàng 37 giây và kể lại giây phút cận tử kỳ lạ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ ở Chicago (Hoa Kỳ) bị tim ngừng đập sau khi sinh và chết lâm sàng. Mặc dù khoảng thời gian chết đi sống lại này chỉ vỏn vẹn 37 giây, nhưng lúc này linh hồn của cô đã thoát ra khỏi thân xác, không chỉ nhìn thấy cơ thể của mình nằm trong phòng cấp cứu, mà cô còn nhìn thấy linh hồn của những người thân đã qua đời.

Trong bộ phim tài liệu "Surviving Death" trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix, người phụ nữ tên Stephanie Arnold đã kể về trải nghiệm cận tử của mình vào năm 2013.

Arnold kể rằng khi mang thai được khoảng 20 tuần, cô đã có linh cảm rằng bản thân chết trong khi sinh. Nguyên nhân là do cô gặp vấn đề liên quan đến nhau tiền đạo và gây ra băng huyết.

Và câu chuyện dường như diễn ra đúng như những gì cô đã dự cảm từ trước.

Không lâu sau khi sinh đứa con thứ hai, cô đã chết lâm sàng trong 37 giây vì tim ngừng đập, nhưng cô may mắn được cấp cứu ngay lập tức. Arnold cho biết linh hồn của cô đã du hành xuyên qua nhiều không gian khác nhau trong khoảng thời gian ngắn ngủi này.

Arnold thấy cơ thể mình rã rời, thậm chí cô có thể nhìn xuống phòng mổ từ trên cao với toàn bộ thân xác đang nằm trên giường bệnh.
Arnold thấy cơ thể mình rã rời, thậm chí cô có thể nhìn xuống phòng mổ từ trên cao với toàn bộ thân xác đang nằm trên giường bệnh. (Chụp màn hình)

Cô nói mọi thứ diễn ra giống như đang xem một bộ phim 3D, Arnold thấy cơ thể mình rã rời, thậm chí cô có thể nhìn xuống phòng mổ từ trên cao với toàn bộ thân xác đang nằm trên giường bệnh. Cô cũng nhìn thấy bác sĩ gây mê ở ngay dưới chân mình, và y tá đang cố gắng gây áp lực lên ngực cô để tiến hành hồi sinh tim phổi (CPR).

Cô cũng nhìn thấy bác sĩ gây mê ở ngay dưới chân mình, và y tá đang cố gắng gây áp lực lên ngực cô để tiến hành hồi sinh tim phổi (CPR).
Cô cũng nhìn thấy bác sĩ gây mê ở ngay dưới chân mình, và y tá đang cố gắng gây áp lực lên ngực cô để tiến hành hồi sinh tim phổi (CPR). (Chụp màn hình)

Cô nói: "Ở những không gian khác, các giới hạn đều bị phá vỡ. Không có trần nhà và không có bức tường. Mọi thứ đang chuyển động theo nhiều hướng khác nhau".

Mặc dù thi thể của Arnold vẫn nằm trong phòng cấp cứu, nhưng cô khẳng định bản thân có thể nhìn thấy con gái mình cùng với người giữ trẻ ở những nơi khác trong bệnh viện.

Cô ấy nói: "Sau đó tôi nhìn thấy linh hồn ở khắp mọi nơi, bao gồm cả bà tôi, người đã qua đời khi tôi lên 10 và linh hồn của chú tôi cũng xuất hiện."

Arnold tiếp tục kể rằng khi nghe bác sĩ nói "điều này không thể xảy ra, điều này không thể xảy ra", cô ấy cảm thấy bụng của mình bị kéo và sau đó linh hồn quay trở lại cơ thể.

Cô cũng cho biết, sau trải nghiệm cận tử này, cô đã hôn mê 6 ngày do suy thận. Sau đó, cô đã trải qua một thời gian dài hồi phục trước khi học cách đi đứng và nói chuyện trở lại.

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Tim ngừng đập, người phụ nữ Mỹ chết lâm sàng 37 giây và kể lại giây phút cận tử kỳ lạ