Phụ nữ Pháp không bao giờ ‘khom lưng’, dù 70 tuổi vẫn luôn xinh đẹp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ Paris biết rằng người khác đang dõi theo mình, nên họ luôn giữ cho mình có một vóc dáng, tư thế đẹp. Tư thế và cách đi đứng là một phần của “sự thanh lịch”, nên người Pháp không bao giờ “khom lưng”.

Những người được người khác ngắm nhìn thường là những người có vẻ ngoài tinh tế, xinh đẹp. Những người làm các nghề nghiệp nổi tiếng như người mẫu hay diễn viên luôn phải khiến mình trông xinh đẹp hơn, đó là một thực tế.

Thanh lịch và quý phái

Phụ nữ chỉ thể hiện vẻ đẹp của mình khi họ nhận thấy có ai đó đang nhìn họ. Ánh mắt của người khác sẽ khiến phụ nữ chú ý đến sự quyến rũ của chính mình, và trong tiềm thức sẽ điều chỉnh phong thái đi đứng, chuyển động tinh tế để tôn lên vẻ đẹp của họ.

Những việc như bắt chéo chân một cách duyên dáng và thay đổi tư thế trong khi trò chuyện sẽ khiến bản thân trông hấp dẫn hơn.

Dù chỉ là những chi tiết nhỏ, nhưng những thao tác này lại là cử chỉ tốt nhất để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, làm toát lên sự tự tin bên trong bạn.

Phụ nữ Pháp dù đã bước qua tuổi 60 hay 70, càng lớn tuổi, họ sẽ càng chú ý đến "những gì người khác nghĩ về mình".

Chính vì vậy mà ở Pháp, nhiều phụ nữ lớn tuổi nhưng vẫn rất phong cách và quyến rũ, và cũng được coi là hình mẫu.

Cách đây vài ngày, tôi thấy một người phụ nữ khoảng 70 tuổi đang uống cà phê ngoài trời của một quán cà phê ở Paris. Bà ấy mặc một chiếc váy màu xám và đôi giày cao gót màu đen, khuôn mặt của bà không trang điểm đậm, nhưng bà dùng son môi đỏ và móng tay sơn màu sáng. Mái tóc bà bạc trắng và uốn xoăn tự nhiên bằng kẹp tóc, cả người bà toát lên một vẻ đẹp quyến rũ khó tả.

Điều làm tôi ngạc nhiên hơn là cách bà ấy đứng lên và bước đi. Thật là một "phong thái tuyệt đẹp", không thể không ngoái nhìn một lần nữa. Bà dạo bước với lưng thẳng và bước chân nhẹ nhàng, cùng với âm thanh của chiếc lắc chân, làm toát lên dáng vẻ của sự sang trọng và thanh lịch.

Tư thế cũng giống như một chiếc váy thanh lịch

Hãy thể hiện một tư thế quyến rũ bằng sự tự tin và luôn nhớ rằng: “Người khác đang dõi nhìn bạn!” (Ảnh: Pixabay)
Hãy thể hiện một tư thế quyến rũ bằng sự tự tin và luôn nhớ rằng: “Người khác đang dõi nhìn bạn!” (Ảnh: Pixabay)

Đúng vậy, phụ nữ Pháp biết rõ người khác nghĩ gì về mình, nên họ luôn giữ cho mình một vóc dáng, tư thế đẹp. Bạn hầu như không bao giờ có thể nhìn thấy một người phụ nữ Pháp bị gù lưng. Thậm chí cả những phụ nữ lớn tuổi cũng có lưng rất thẳng.

Tư thế và cách đi đứng là một phần của “cái tôi”, nên phụ nữ Pháp “không khom lưng”.

Bí quyết để không bị gù rất đơn giản: Tập thể dục. Nếu cơ đùi trong, cơ bụng, cơ ngực, cơ lưng không được tăng cường sức mạnh thì người ta sẽ bị gù lưng, vì các cơ yếu sẽ không nâng đỡ được cột sống. Bài tập dễ nhất và thư giãn nhất chính là đi bộ. Nó có thể được thực hiện mỗi ngày mà không cần tốn kém tiền bạc.

Nếu ai đã từng đến Paris đều biết rằng ở Paris có rất nhiều bậc thang bằng đá. Ở một số nơi, có nhiều con đường có sự chênh lệch về độ cao, độ dốc và các bậc thang. Thậm chí, Pháp có thể là quốc gia khó đi bộ nhất trên thế giới nếu bạn mang theo một chiếc vali.

Bạn tôi nhìn thấy khách du lịch Nhật Bản ở Paris và nói với tôi: "Có rất nhiều phụ nữ Nhật Bản có tư thế xấu khi đi đứng".

Họ cúi đầu xuống, chân kéo lê, tư thế này rất phổ biến ở Nhật Bản. Dáng đi này trông có vẻ thiếu tự tin và khiến người khác cảm thấy không duyên dáng, sang trọng, đây là một nhược điểm rất lớn.

Vì vậy, nếu muốn trở thành một người phụ nữ thanh lịch và tinh tế, hãy thay đổi tư thế đi bộ ngay nhé! Hãy nở nụ cười trên gương mặt, đứng thẳng lưng, ngẩng cao đầu, duỗi thẳng 2 chân và sải bước nhanh nhẹn.

Một tư thế đẹp chính là một bộ trang phục thanh lịch nhất. Hãy thể hiện một tư thế quyến rũ bằng sự tự tin và luôn nhớ rằng: “Người khác đang dõi nhìn bạn!”

Thiên Cầm

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Phụ nữ Pháp không bao giờ ‘khom lưng’, dù 70 tuổi vẫn luôn xinh đẹp