Quân đội Mỹ bắn hạ vật thể bay không xác định - Musk: Người bạn ngoài hành tinh của tôi đến thăm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi máy bay chiến đấu của Hoa Kỳ bắn hạ UFO tầm cao vài lần trong những ngày gần đây, Elon Musk, Giám đốc điều hành của Tesla Motors và Twitter, đã tweet rằng đó là những người bạn ngoài hành tinh của ông đến thăm.

Sau vụ bắn rơi khinh khí cầu do thám của ĐCSTQ trên Đại Tây Dương vào ngày 4/2, các máy bay chiến đấu của Hoa Kỳ đã bắn hạ ba UFO, hai trong số đó ở trên không phận của Hoa Kỳ và một ở không phận Canada. Hiện chưa rõ bản chất và nguồn gốc của ba vật thể bay không xác định này.

Reuters đưa tin, Chỉ huy Bộ Tư lệnh Phòng không Bắc Mỹ (NORAD) Glen VanHerck cho biết vào ngày 12 rằng ông sẽ không loại trừ khả năng có người ngoài hành tinh hoặc bất kỳ lời giải thích nào khác cho ba UFO gần đây và sẽ tuân theo ý kiến ​​​​của các chuyên gia tình báo Hoa Kỳ.

Khi được hỏi liệu các vật thể có đến từ ngoài vũ trụ hay không, VanHerck nói: "Tôi sẽ để cộng đồng tình báo và cộng đồng phản gián tìm ra điều đó, tôi không loại trừ bất cứ điều gì".

Ông cũng đề cập rằng có lý do tại sao quân đội gọi những UFO này là "vật thể" chứ không phải "bóng bay", chủ yếu là vì họ vẫn chưa chắc chắn về cách các vật thể này trôi nổi hoặc chúng đến từ đâu.

Elon Musk, người thường đưa ra những động thái hoặc nhận xét đáng ngạc nhiên, đã đưa ra lời giải thích của mình về nguồn gốc của những UFO này trên Twitter vào ngày 12. Ông ấy nói đùa rằng: "Đừng lo, chỉ là một số người bạn ngoài hành tinh của tôi ghé qua thôi..."

Dòng tweet của Musk cho đến nay đã nhận được hơn 500.000 lượt thích và nó cũng nhận được phản hồi nhiệt tình từ cư dân mạng.

Một số người nói rằng người ngoài hành tinh có thể đang tìm kiếm Bitcoin; một số người hỏi, "Có phải họ ở đây để chứng kiến ​​​​sự ra mắt của Starship?".

Đây là lần thứ hai Musk đưa ra nhận xét liên quan đến người ngoài hành tinh trong những ngày gần đây.

Trước đó, một số cư dân mạng đặt câu hỏi trên Twitter: "Nếu Musk là người ngoài hành tinh và robot hình người Optimus là người ngoài hành tinh xâm lược thì sao?" Musk đã trả lời: "Hy vọng một ngày nào đó, chúng ta có thể đến thăm thế giới của người ngoài hành tinh".

Musk thậm chí còn nói rằng ông là một người ngoài hành tinh đang cố gắng quay trở lại hành tinh của mình khi ông trả lời các câu hỏi trên Twitter vào tháng 11 năm ngoái. Không có gì ngạc nhiên khi một số người nghĩ rằng ông đã chế tạo một con tàu vũ trụ chỉ để trở về quê hương của mình, sao Hỏa.

Theo Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Quân đội Mỹ bắn hạ vật thể bay không xác định - Musk: Người bạn ngoài hành tinh của tôi đến thăm