Mục sư Franklin Graham: 'Quốc gia của chúng ta đang bị tấn công từ bên trong'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hôm thứ Tư vừa qua, trong buổi lễ quốc gia vinh danh các cựu chiến binh, Mục sư Franklin Graham đã nhận xét rằng nước Mỹ “đang bị tấn công - tấn công từ ngay trong lòng nước Mỹ”.

Hôm nay chúng ta tôn vinh tất cả các cựu chiến binh quân đội của đất nước này, những người đã phục vụ để bảo vệ các quyền tự do của quốc gia, máu của họ đã đổ xuống cho chúng ta và cho các thế hệ tương lai”, nhà truyền giáo Cơ đốc phát biểu: "Chúng ta nợ họ một món nợ lớn".

Mục sư Graham, người đã liên tục thúc giục cầu nguyện cho Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Mike Pence, nhận định:

Có vẻ như quốc gia của chúng ta đang bị tấn công - cuộc tấn công ngay từ trong nội bộ, từ những người theo chủ nghĩa xã hội - những người muốn mang tình trạng vô chính phủ xuống đường phố của chúng ta. Những quyền tự do chúng ta đang được hưởng ở quốc gia này mà cha ông chúng ta đã phải trả giá rất nhiều mới giành được thì nay đang bị đe dọa nghiêm trọng. Hãy cầu nguyện cho Tổng thống, cho Tổng tư lệnh của chúng ta khi ông đang phải gách vác trách nhiệm lãnh đạo đất nước trong những thời điểm hỗn loạn như thế này, cầu mong rằng Chúa sẽ ban cho ông ấy sự khôn ngoan, ân sủng và sự hiểu biết để vượt qua được những thời điểm như thế này.

Xuất hiện trên Newsmax TV's America Right Now, ông Graham, chủ tịch của Samaritan's Purse - một tổ chức viện trợ nhân đạo toàn cầu, cho biết ông lo ngại rằng đang có "một cuộc tấn công vào các doanh nghiệp Cơ đốc giáo, giống như chúng ta đã thấy dưới thời chính quyền Obama" nếu như cựu Phó Tổng thống Joe Biden thắng cử.

Mục sư Graham bày tỏ quan ngại hơn nữa về chính quyền Biden:

Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy những cuộc tấn công kiểu này từ phe cánh tả nhằm vào các doanh nghiệp Cơ đốc, các tổ chức Cơ đốc, và điều đó sẽ xảy ra. Tôi nghĩ họ sẽ cố gắng đeo bám các nhà thờ, tấn công các nhà thờ, tấn công các tổ chức được miễn thuế đang thực thi các công tác nhân đạo, công tác xã hội trong cả nước. Một số công tác tốt đẹp nhất trên đất nước chúng ta là của các tổ chức phi lợi nhuận hoạt động ở các thành phố lớn và khắp cả nước, họ đang cố gắng giúp giải tỏa một số vấn đề mà chúng ta đang gặp phải trong xã hội.

Và họ sẽ muốn đánh thuế cũng như cố gắng đóng cửa các tổ chức này,” ông phát biểu.

Vào ngày sau Ngày bầu cử, Mục sư Graham đã kêu gọi cầu nguyện "cho quốc gia của chúng ta và cuộc bầu cử này".

“Nhiều người lo sợ rằng một số kẻ cơ hội đang cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử, vì vậy hãy cùng tôi cầu nguyện để ý muốn của Chúa sẽ được thực hiện,” ông viết. “Hãy cầu nguyện để những kẻ thù của Đức Chúa Trời được dẹp yên và mọi kế hoạch của chúng chẳng mấy chốc sẽ tan thành mây khói”.

Mộc Trà
Theo Breitbart.com



BÀI CHỌN LỌC

Mục sư Franklin Graham: 'Quốc gia của chúng ta đang bị tấn công từ bên trong'