Sau khi chôn cất, bà lão Ấn Độ 'sống lại' vào ngày hôm sau khiến mọi người khiếp sợ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ lớn tuổi ở Tamil Nadu, Ấn Độ, được cho là đã chết trong một vụ tai nạn tàu hỏa, và gia đình bà đã chôn cất thi thể của bà. Tuy nhiên, vào ngày hôm sau, bà đã trở về nhà, khiến mọi người vô cùng khiếp sợ. Hóa ra đây hoàn toàn là một sự hiểu lầm. Xác chết không thể nhận dạng do vụ tai nạn và ăn mặc giống bà lão nên người nhà tưởng rằng đó chính là bà.

Theo Indian Express đưa tin, người phụ nữ này tên là Chandra, 72 tuổi, đang sống cùng con trai Vadivelu, 46 tuổi. Bà thường đến thăm những ngôi chùa gần đó và sẽ ở lại đó trong hai ngày.

Tuy nhiên, lần này bà Chandra đã ra ngoài vào khoảng ngày 18/9 và không trở về nhà cho đến ngày 20/9. Gia đình bà bắt đầu tìm kiếm xung quanh và báo cáo vụ mất tích cho cảnh sát. Chiều tối cùng ngày, một người dân địa phương trình báo với cảnh sát đường sắt rằng thi thể một phụ nữ xuất hiện trên đường ray xe lửa gần đó.

Vadivelu đã đến hiện trường để nhận dạng thi thể sau khi được thông báo. Vì thi thể của người phụ nữ rất giống bà Chandra nên anh đã mang thi thể về nhà dưới sự đồng ý của cảnh sát và tổ chức chôn cất vào ngày 21/9.

Nhưng đến sáng ngày hôm sau (22/9), khi Vadivelu và gia đình đang tiến hành tang lễ cho bà Chandra thì bà Chandra bất ngờ trở về nhà khiến mọi người có mặt tại đây bàng hoàng. Họ nhanh chóng gỡ bỏ cáo phó và các vấn đề tang lễ khác.

Sau khi cảnh sát biết tin, họ đã cử người đến khai quật thi thể của người phụ nữ được đưa đi chôn một ngày trước đó và đưa đến bệnh viện công để khám nghiệm tử thi.

Một cảnh sát cấp cao nói với tờ The Indian Express rằng Vadivelu đã nhận dạng nhầm cái xác vì xác của người phụ nữ này quá giống bà Chandra, không chỉ về hình thể mà còn cả quần áo. Ngoài Vadivelu, một số người thân của bà Chandra cũng nhận dạng nhầm. Vì vậy, cảnh sát đã tiến hành các thủ tục liên quan và thu hồi thi thể về.

Bây giờ, cảnh sát biết rằng bà Chandra đã về nhà. Họ sẽ tiến hành các cuộc điều tra sâu hơn để làm rõ vụ việc.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Sau khi chôn cất, bà lão Ấn Độ 'sống lại' vào ngày hôm sau khiến mọi người khiếp sợ