Siêu sao Châu Nhuận Phát dùng bữa tại một quán ăn trên phố và lì xì phong bì đỏ cho nhân viên bán hàng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Siêu sao Hồng Kông Châu Nhuận Phát, được gọi thân mật là ‘Phát ca’, gần đây đã dùng bữa tại một quán ăn trên phố ở Hồng Kông. Vì vẫn là Tết Nguyên đán nên ông đã lì xì một phong bì đỏ cho nhân viên bán hàng.

Sau đó, người bán hàng đã mở phong bao và thấy đó là 100 đô la Hồng Kông, vui mừng xúc động nói: “Vẫn là Phát ca ngày nào!”

‘Phát ca’ năm nay 66 tuổi, tình cờ bị bắt gặp vào ngày 12/2 khi đang dùng bữa tại một một quán ăn trên phố ở Hồng Kông. Có thể thấy qua những bức ảnh mà cư dân mạng đăng tải, ông ấy mặc đồ đen, đội mũ lưỡi trai và có khuôn mặt phúc hậu. Mặc dù mái tóc của ông ấy đã bạc trắng với những nếp nhăn hằn rõ trên mặt, nhưng sắc diện của ông ấy rất tốt, cử chỉ thân thiện và không hề có thái độ ‘hách dịch’ của một ngôi sao.

Cư dân mạng này tiết lộ rằng ‘Phát ca’ không chỉ chụp ảnh cùng người mở cửa hàng mà còn lì xì cho cô một phong bì đỏ 100 đô la Hồng Kông. Cô ấy vui mừng gọi ông là ‘Phát ca’ vì sự rộng lượng này.

‘Phát ca’ đã diễn xuất hơn 40 năm, và đóng vai chính trong nhiều bộ phim kinh điển. Mặc dù nổi tiếng và là siêu sao nhưng ông ấy khá kín tiếng trong chuyện riêng tư, thường bị bắt gặp khi ‘lai rai’ các món ăn đường phố, đi tàu điện ngầm và xe buýt.

‘Phát ca’ vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 66, đã nghỉ hưu trong những năm gần đây, ông vẫn duy trì thói quen tập thể dục như leo núi, chạy bộ và các vận động khác quanh năm. Thỉnh thoảng ông ấy vẫn gặp gỡ người hâm mộ, mỗi lần được yêu cầu chụp ảnh, ông ấy luôn mỉm cười từ chối và ‘tự mình soi gương’. Khiến bạn cảm nhận được sự ấm áp và thân thiện của ông ấy.

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Siêu sao Châu Nhuận Phát dùng bữa tại một quán ăn trên phố và lì xì phong bì đỏ cho nhân viên bán hàng