Siêu sao Dwayne Johnson nói: Tránh ngộ sát trên phim trường, chỉ sử dụng súng cao su để quay phim trong tương lai

Giúp NTDVN sửa lỗi

Siêu sao kiêm nhà sản xuất Dwayne Johnson cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 4/11 rằng, công ty của anh sẽ chỉ sử dụng súng cao su khi quay phim trong tương lai để giảm tai nạn thương vong ngoài ý muốn.

Trước thực tế ngày 21 tháng 10, diễn viên kiêm nhà sản xuất lừng danh Alec Baldwin đã “ngộ sát” - bắn chết nữ đồng nghiệp là Giám đốc hình ảnh Halyna Hutchins và khiến một nam đạo diễn khác bị thương nặng trong một cảnh quay của bộ phim “Rust”, ở phim trường nổi tiếng Bonanza Creek Ranch, tại thành phố Santa Fe, New Mexico. Siêu sao kiêm nhà sản xuất Dwayne Johnson cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 4 tháng 11 rằng công ty của anh sẽ chỉ sử dụng súng cao su khi quay phim trong tương lai để giảm tai nạn thương vong ngoài ý muốn.

Theo trang web tạp chí “Variety” của truyền thông Mỹ: Vào ngày 4/11, tại thảm đỏ lễ công chiếu bộ phim mới của Netflix “Thông báo đỏ”, siêu sao Dwayne Johnson đã được phỏng vấn về các vấn đề an toàn súng đạn trên trường quay.

Siêu sao Dwayne Johnson cho biết: “Mặc dù tôi không thể đại diện cho người khác, nhưng tôi muốn nói với mọi người rằng, tôi sẽ không sử dụng súng thật trong bất kỳ bộ phim nào hoặc các sản phẩm khác do Seven Bucks sản xuất”.

Siêu sao Dwayne Johnson tham dự sự kiện điện ảnh tại Sydney Australia (Ảnh: Wikipedia/CC BY-SA 2.0)

Anh nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ chuyển sang sử dụng súng cao su và xử lý chúng ở phần hậu kỳ. Chúng tôi không lo lắng về chi phí phát sinh hoặc các vấn đề chi phí khác”.

Anh ấy thừa nhận rằng anh ấy đã sử dụng súng thật làm súng chống đỡ khi quay bộ phim “Thông báo đỏ” vừa qua. Anh tiết lộ rằng mặc dù có những quy định nghiêm ngặt về an toàn khi bắn súng nhưng vẫn không có cách nào để ngăn ngừa tai nạn.

Anh ấy cho rằng “khi một vụ tai nạn xảy ra, điều khôn ngoan nhất nên làm là tạm dừng và kiểm tra lại các bước tiếp theo”. Vì vậy, anh ấy tuyên bố rằng miễn là công ty Seven Bucks của anh ấy tham gia vào các tác phẩm, anh sẽ không sử dụng súng thật.

Vào ngày 21 tháng 10, một vụ ngộ sát trên phim trường “Rust” ở New Mexico, Mỹ khiến nữ Giám đốc hình ảnh 42 tuổi Halyna Hutchins thiệt mạng và đạo diễn Joel Souza cũng bị thương.

Do Dave Halls, phó giám đốc của “Rust”, đã không kiểm tra kỹ lưỡng khẩu súng trước khi giao cho Alec Baldwin nên khẩu súng đã nổ sau khi Alec Baldwin bóp cò. Về vấn đề này, Dave Halls thừa nhận với các điều tra viên rằng anh ta rõ ràng là sơ suất.

Theo tin, hiện cảnh sát đang điều tra xem ai là người đã bỏ đạn thật vào hộp chứa đạn rỗng, còn sự thật ra sao vẫn cần phải chờ báo cáo chính thức từ cơ quan pháp luật.

Xem thêm chi tiết tại bài báo “Diễn viên nổi tiếng Hollywood ngộ sát trên phim trường vì nhầm tưởng súng không có đạn thật”

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Siêu sao Dwayne Johnson nói: Tránh ngộ sát trên phim trường, chỉ sử dụng súng cao su để quay phim trong tương lai