Siêu sao Hollywood từ chối cát-xê 35 triệu đô-la mỗi ngày khiến cư dân mạng ‘choáng váng’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngôi sao Hollywood 60 tuổi George Clooney, gần đây đã nhận lời phỏng vấn cho bộ phim mới "The Tender Bar". Khi được hỏi về vấn đề tiền bạc, ông tiết lộ rằng mình đã từ chối cát-xê 35 triệu đô la tiền quảng cáo cho một ngày làm việc. Cư dân mạng đã rất sốc khi nghe lý do.

Siêu sao Clooney gần đây đã nhận phỏng vấn độc quyền với The Guardian cho bộ phim mới của ông là "The Tender Bar". Khi nói về cách lựa chọn cơ hội công việc, siêu sao điện ảnh 60 tuổi được hỏi: "Ông có cảm thấy mình có đủ tài chính ở giai đoạn hiện tại này không?"

Về điều này, ông trả lời: "Vâng, có".

Ông cũng tiết lộ rằng trước đó ông đã nhận được lời mời quảng cáo từ một hãng hàng không với thù lao 35 triệu đô la Mỹ cho một ngày làm việc. Tuy nhiên, sau khi thảo luận với vợ là Amal Alamuddin, một luật sư nhân quyền, cho rằng quốc gia của hãng hàng không đó "có vấn đề" và không đáng để quảng cáo cho họ. Vì vậy, ông đã từ chối lời đề nghị.

Amal Alamuddin là một luật sư nhân quyền. (Ảnh: Wikipedia)
Amal Alamuddin là một luật sư nhân quyền. (Ảnh: Wikipedia)

Siêu sao Clooney giải thích rằng nếu làm công việc này khiến bản thân không thể chợp mắt vì hối tiếc, ông thà bỏ cát-xê cao ngất trời còn hơn cúi đầu vì tiền. Cư dân mạng rất xúc động và bàng hoàng.

Siêu sao Clooney và Amal Alamuddin, một luật sư nhân quyền 43 tuổi người Anh, kết hôn ở Venice vào tháng 9 năm 2014 và chào đón một cặp sinh đôi vào tháng 6 năm 2017.

Siêu sao Clooney giải thích rằng nếu làm công việc này sẽ khiến bản thân không thể chợp mắt vì hối tiếc, ông thà bỏ cát-xê cao ngất trời còn hơn cúi đầu vì tiền. (Hình ảnh: Vivien Killilea/ Getty cho Hulu)
Siêu sao Clooney giải thích rằng nếu làm công việc này sẽ khiến bản thân không thể chợp mắt vì hối tiếc, ông thà bỏ cát-xê cao ngất trời còn hơn cúi đầu vì tiền. (Ảnh: Vivien Killilea/Getty Images for Hulu)

Và siêu sao Clooney, người chưa bao giờ có ý định kết hôn và sinh con trước khi gặp vợ luật sư của mình, ông đã tặng cho 14 người bạn đã giúp ông thuở đầu mỗi người 1 triệu USD tiền mặt như một món quà bày tỏ lòng biết ơn đối với bạn bè.

Khi đó, Clooney đã gọi mọi người đến nhà mình ăn tối, khi mọi người đến nơi thì trên bàn đã đầy những chiếc vali đen dành cho mọi người. Trong đó chứa đầy tiền, tổng cộng là 1 triệu đô la Mỹ.

Tạp chí truyền thông Mỹ "GQ" (Gentlemen's Quarterly) từng kể về câu chuyện ấm áp này của siêu sao Clooney: Trước khi thông báo cho bạn bè đến nhà, ông chuẩn bị một chiếc xe tải, cải trang thành một chuyến giao hoa và đến một địa điểm ở Los Angeles để rút tiền. Bởi vì 14 triệu đô la tiền mặt cần được chuyển bằng xe tải.

Với sự hỗ trợ cẩn thận của một số nhân viên an ninh, siêu sao Clooney đã đóng gói 14 triệu đô la tiền mặt trong 14 chiếc vali nhãn hiệu Tumi. Bài báo cho biết đó là một cảnh trong bộ phim Hollywood “Ocean’s Eleven” mà siêu sao Clooney từng tham gia.

Bách Diệp
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Siêu sao Hollywood từ chối cát-xê 35 triệu đô-la mỗi ngày khiến cư dân mạng ‘choáng váng’