'Siêu sao nhí' với mái tóc vàng bồng bềnh được ví giống cựu thủ tướng Anh Boris Johnson

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cậu bé được sinh ra ở Anh, bố mẹ là người Ukraine, đã gây sốt vì mái tóc dày, bồng bềnh, màu vàng trắng đáng kinh ngạc của mình.

Sau khi chào đời, cậu bé được ví như cựu thủ tướng Anh, ông Boris Johnson và có được lượng người hâm mộ trên toàn thế giới. Hai mươi tháng sau, em bé thứ hai sắp chào đời và gia đình không khỏi băn khoăn liệu họ có chào đón thêm một thành viên nhí đáng yêu trông giống người nổi tiếng hay không.

Cô Tatiana Doronina ở Kyiv, 36 tuổi, hiện sống ở London cùng chồng Ruslan Barabash ở Kamenetsk-Podilsk, 44 tuổi. Đứa con mới biết đi của họ là bé David, sẽ tròn 2 tuổi vào tháng 3/2023.

Em bé thứ hai của họ sẽ chào đời cùng tháng.

Cô Tatiana nói với The Epoch Times: “Mọi người trong gia đình chúng tôi đều thắc mắc… các bạn của tôi cũng vậy, họ nói đùa rằng, ‘Ồ, có thể đứa con thứ hai của bạn sẽ trông giống thủ tướng đương nhiệm!'”

Epoch Times Photo
Bé David mới sinh. (Ảnh: Tatiana Doronina)

Bé David Alexander Barabash được sinh sớm một tuần trước ngày dự sinh 1/3/2021, cũng là Ngày Thánh David. Cân nặng 4kg, kích thước của cậu bé không phải là điều ngạc nhiên duy nhất, mà là mái tóc dày vàng óng của cậu.

Cô Tatiana nhớ lại đã hỏi chồng mình sau khi bé David chào đời: “Anh có người tóc vàng nào trong gia đình không? Bởi vì em thì không!”

“Tất cả các bác sĩ đều nói, ‘Ôi chúa ơi, thật là một đứa bé kháu khỉnh! Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy em bé như thế này trước đây.’ Ngay cả khi những đứa trẻ có màu tóc vàng, chúng thường có mái tóc mỏng.”

Epoch Times Photo
Bé David mới sinh với mẹ. (Ảnh: Tatiana Doronina)

Ngay lập tức, những so sánh với cựu thủ tướng Anh - Boris Johnson bắt đầu. Thậm chí anh Ruslan còn đề nghị họ đặt tên con là Boris, nhưng cô Tatiana muốn cậu bé có bản sắc riêng. Cô ấy đã chọn tên David sau khi đọc về ý nghĩa của Thánh David, vị thánh bảo trợ của xứ Wales và cô yêu thích cái tên này.

Ba ngày sau khi David chào đời, hai vợ chồng phát hiện ra rằng mẹ của anh Ruslan có mái tóc vàng bẩm sinh, và bà nội trở thành thành viên duy nhất trong gia đình mang gen tóc vàng được truyền cho cháu David.

Epoch Times Photo
Bé David khi được một ngày tuổi. (Ảnh: Tatiana Doronina)

Cô Tatiana mô tả tóc của bé David dày đến mức thậm chí không thấm nước. Cô nói: “Khi chúng tôi cố gắng tắm cho con, cậu nhỏ giống như một con ngỗng. Nước chảy từ trên xuống. Hoặc giống như một chiếc ô, vì tóc không bao giờ ướt!”

Trong vòng 3 tháng sau khi bé David chào đời, những bức ảnh của cậu đã được chia sẻ trên Instagram.

Cô Tatiana còn được giới truyền thông mời phỏng vấn. Lúc đó cô không biết rằng những bức ảnh của con mình lại được lan truyền rộng rãi như vậy. Tuy nhiên, bé David đã trở nên nổi tiếng không chỉ ở nước Anh mà còn trên toàn thế giới. Và câu chuyện của cậu bé đã được các kênh truyền thông khác nhau săn đón.

Cô Tatiana nói: “Tôi đã bị căng thẳng, tôi nghĩ mình đã sụt 3 hoặc 4 kg. Đã có lúc tôi thực sự hơi lo sợ vì sự yêu thích quá mức mà mọi người dành cho cậu bé. Cậu bé giống như một siêu sao nhí. Tôi đã che tóc của con để mọi người không chú ý.”

Epoch Times Photo
Người mẹ nói: “Đã có lúc tôi thực sự hơi lo sợ vì sự yêu thích quá mức mà mọi người dành cho cậu bé.” (Ảnh: Tatiana Doronina)

Cô Tatiana hạn chế tải lên ảnh của mình, nhưng Instagram của bé David nhanh chóng được yêu thích với những bình luận ngọt ngào.

Epoch Times Photo
Bé David cùng mẹ. (Ảnh: @astrellaphotography qua Tatiana Doronina)
Epoch Times Photo
Cô Tatiana cho biết: “Vấn đề là mọi người nghĩ cậu bé là con gái; mọi lúc, mọi nơi, ‘Ôi, một cô bé xinh đẹp như vậy!’ Đó là lý do tại sao tôi quyết định cắt tóc cho con.” (Ảnh: @astrellaphotography qua Tatiana Doronina)

Cô Tatiana chuyển đến London năm 30 tuổi để học tại Đại học Regent. Hiện là chuyên gia quản lý thương hiệu cao cấp, đồng thời là Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Anh-Ukraine. Năm 2019, cô đã gặp chuyên gia xây dựng Ruslan tại một quán bar, vào đêm trước một cuộc chạy đua lớn.

Cô nói: “Tôi đã tán gẫu, tán gẫu, tán gẫu, và rồi tôi nghĩ, ‘Ồ, mới 5 giờ sáng… 9 giờ sáng. Tôi phải chạy 5km!'. Thực ra, tôi đã làm được. Sau đó, anh ấy nhắn cho tôi và tôi nói, 'Em vừa mới kiếm được 5k rồi.' Anh ấy nói, 'Ôi, anh chỉ vừa mới thức dậy!’ Và anh ấy rất ấn tượng về điều đó.”

Tuy nhiên, trong 2 tháng tiếp theo sau lần đầu họ gặp nhau, cô Tatiana bận rộn với cuộc sống và không trả lời tin nhắn của anh Ruslan. Ngay khi có thời gian rảnh rỗi, cặp đôi đã gặp nhau và bắt đầu hẹn hò.

Trong vòng 3 tháng, anh Ruslan đã cầu hôn Tatiana ở Paris. Trong vòng 5 tháng, cặp đôi đã kết chặt. Hai tháng sau, họ bị ‘giam giữ’ trong cùng một nhà. Một năm sau đó, cô Tatiana mang thai bé David.

Những lọn tóc đáng yêu của cậu bé đã mọc rất dài trước khi cô Tatiana và anh Ruslan đưa cậu đi cắt tóc lần đầu tiên. Cô Tatiana cho biết: “Vấn đề là mọi người nghĩ cậu bé là con gái; mọi lúc, mọi nơi, ‘Ôi, một cô bé xinh đẹp như vậy!’ Đó là lý do tại sao tôi quyết định cắt tóc cho con.”

Epoch Times Photo
Lần cắt tóc đầu tiên của bé David lúc 1 tuổi 6 tháng. Thật trùng hợp, ông Boris Johnson đã từ chức thủ tướng Anh cùng thời điểm. (Ảnh: Tatiana Doronina)

Thật trùng hợp, ông Boris Johnson đã từ chức thủ tướng Anh cùng thời điểm.

Cô Tatiana nói: “Không phải vì ông Boris từ chức, mà đó là một biểu tượng”. Tuy nhiên, ngay cả sau khi cắt tóc, cô Tatiana cho biết bé David vẫn trông giống cựu thủ tướng Boris Johnson.

Hôm nay, người mẹ tự hào mô tả đứa con mới biết đi của mình là một “cậu bé rất thú vị”, hay làm việc nhà, thích giúp bố đóng đồ đạc và có thể vẽ bằng cả hai tay. Cậu bé đang học nói cả tiếng Anh và tiếng Ukraine và có giọng nói “như Thiên Thần”.

Epoch Times Photo
Cậu bé đang học nói cả tiếng Anh và tiếng Ukraine và có giọng nói “như Thiên Thần”. (Ảnh: Tatiana Doronina)

Bé David vẫn có mái tóc vàng trắng và đang lớn nhanh. Cô Tatiana là một cựu người mẫu cũng cởi mở với việc con trai cô tham gia một công ty người mẫu trẻ em.

Epoch Times Photo
Bé David cùng bố mẹ. (Ảnh: Nhiếp ảnh gia Surrey qua Tatiana Doronina)

Theo Louise Chambers - The Epoch Times

Sao Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

'Siêu sao nhí' với mái tóc vàng bồng bềnh được ví giống cựu thủ tướng Anh Boris Johnson