Sinh nhật của Thư Kỳ ở khu cách ly Thượng Hải

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nghệ sĩ Đài Loan Thư Kỳ vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 46 vào ngày 16 và nhiều bạn bè trong giới đã gửi lời chúc mừng.

Chồng cô là đạo diễn Phùng Đức Luân đã đăng một bức chân dung hoạt hình phiên bản Q của Thư Kỳ trên IG và viết "Chúc mừng sinh nhật đại minh tinh" bằng tiếng Anh.

Thư Kỳ đã ở Thượng Hải vài ngày trước, tạm thời sống trong nhà của cô bạn Kelly Lin khoảng nửa tháng do thành phố bị phong tỏa dịch bệnh.

Ngày 16 là sinh nhật lần thứ 46 của cô, cùng ngày, chồng Phùng Đức Luân đã đăng bức chân dung hoạt hình phiên bản Q của Thư Kỳ lên IG để chúc mừng sinh nhật cô. Trong bức chân dung, Thư Kỳ đang đeo khuyên tai mèo, Phùng Đức Luân hài hước viết bằng tiếng Anh: "Chúc mừng sinh nhật đại minh tinh, bây giờ em có thể uống rượu hợp pháp rồi nhé, chúc mừng!"

Vào ngày 17, Thư Kỳ đã chia sẻ hình ảnh và đoạn video ngắn về gia đình Kelly Lin tổ chức sinh nhật cho cô trên Facebook. Trong video, gia đình của Kelly Lin đã hát một bài hát chúc mừng sinh nhật, và Thư Kỳ cảm ơn Kelly Lin đã làm một chiếc bánh sinh nhật cho mình. Dù chỉ có một chiếc bánh sô cô la và thậm chí hình dáng chiếc bánh còn hơi thô nhưng Thư Kỳ viết: "Thật may là có các bạn, các bạn gái thân thiết của tôi. Mong dịch bệnh mau chóng qua đi!"

Do thành phố Thượng Hải bị phong tỏa nghiêm trọng dẫn đến tình trạng người dân đói kém, Thư Kỳ nói với Kelly Lin: "Gia đình không ‘ghét bỏ’ tôi, lo cho tôi ăn uống đầy đủ suốt", cô bày tỏ sự cảm ơn và mãn nguyện đặc biệt.

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Sinh nhật của Thư Kỳ ở khu cách ly Thượng Hải