Sinh nhật lần thứ 60 của Châu Tinh Trì, Lâm Doãn đã gửi lời chúc phúc đúng lúc trong 7 năm liên tiếp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 22 tháng 6 vừa qua là sinh nhật lần thứ 60 của Châu Tinh Trì. Lâm Doãn - nữ diễn tham gia bộ phim “Mỹ nhân ngư” của Châu Tinh Trì đã đăng một bức ảnh trên Weibo để chúc mừng sinh nhật Tinh gia. Đây là năm thứ bảy liên tiếp cô đã gửi lời chúc vào đúng ngày sinh nhật của ông Vua hài kịch. 

Lâm Doãn là nữ diễn viên chính trong bộ phim “Mỹ nhân ngư” mà Châu Tinh Trì làm nhà sản xuất và đạo diễn, sau bộ phim này cô đã trở nên nổi tiếng. Theo nguồn tin của báo chí Hồng Kông, cô đã chuẩn bị một món quà sinh nhật cho Tinh gia từ rất sớm nhưng không tiết lộ đó là gì vì muốn tạo bất ngờ cho Châu Tinh Trì. Ngay thời điểm 0h ngày 22 tháng 6, cô đã đăng ba bức ảnh của Châu Tinh Trì lên Weibo và viết “Chúc mừng sinh nhật ông chủ”. (bấm vào để xem ảnh)

Nữ diễn viên 26 tuổi kể lại năm 18 tuổi cô cùng một người bạn tham gia buổi thử giọng. Kết quả là bạn cô đã trượt trong cuộc bầu chọn, còn Lâm Doãn đã chiến thắng 120.000 thí sinh và trở thành nữ chính trong bộ phim “Mỹ nhân ngư”. Sau khi ra mắt, phim đã cán mốc doanh thu phòng vé hơn 3,3 tỷ và trở thành quán quân phòng vé của điện ảnh Trung Quốc. Lâm Doãn cũng trở thành nghệ sĩ trực thuộc công ty Tinh Huy của Châu Tinh Trì.

Nổi tiếng ngay sau khi ra mắt, Lâm Doãn còn góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình như “Đại thoại Tây Du Ký”, “Mỹ nhân ngư 2”...cô còn thường xuất hiện trong nhiều chương trình tạp kỹ ở đại lục, và có cơ hội đóng vai chính trong “Mộng Hoa Lục”, hiện đang được phát sóng. Vì vậy cô luôn coi Tinh gia là người thầy của mình.

Trương Vũ Kỳ - nữ ngôi sao đã đóng chính trong phim “CJ7” của Châu Tinh Trì cũng đã đăng một bức ảnh với Tinh gia và những bức ảnh thời trẻ khác của ông trên Weibo và viết: “Tinh gia, chúc mừng sinh nhật!”. (bấm vào để xem ảnh)

Ngạc Tĩnh Văn - một nữ diễn viên khác tham gia phim “Vua hài kịch mới” của Châu Tinh Trì cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tinh gia cùng ngày. Cô liệt kê nhiều vai diễn do Châu Tinh Trì đóng trong một bài thơ, chẳng hạn như Tô Xán (Trạng nguyên Tô Khất Nhi), Đường Bá Hổ (Đường Bá Hổ và Điểm Thu Hương), Hà Kim Ngân (Vua phá hoại), Chí Tôn Bảo (Đại thoại Tây Du), Không Không Phát (Đại nội mật thám), Doãn Thiên Cừu (Vua hài kịch 2), v.v., (bấm vào để xem ảnh)

Dù hiếm khi xuất hiện trước công chúng và chưa từng có bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào, nhưng hào quang của “Vua hài kịch” vẫn không hề giảm. Thậm chí bất kỳ nơi đâu có đoàn phim của ông đang tác nghiệp, người hâm mộ sẽ tới rất đông để check in.

Ông luôn xuất hiện trước công chúng với một mái tóc hoa râm không chải chuốt, luôn đội mũ và thường xuyên mặc áo khoác, như thể chỉ muốn ẩn mình đi. Mọi người luôn chờ đợi tác phẩm tiếp theo của ông, chẳng hạn như “Nàng tiên cá 2” được quay bốn năm trước và “Kung Fu 2” cũng đã được nhắc đến khá lâu.

Cách đây không lâu, địa điểm quay bộ phim “Thần ăn” của Châu Tinh Trì đã bị kéo rời khỏi cảng Aberdeen do phải đóng cửa vì đại dịch Covid 19. Địa danh nổi tiếng ở Hồng Kông với kiến trúc cung đình truyền thống, được mệnh danh là “nhà hàng trên biển lớn nhất thế giới” đã gặp phải cơn bão trong quá trình di dời. Bất chấp những nỗ lực từ phía công ty lai dắt chịu trách nhiệm về chuyến đi để giải cứu, Jumbo không may bị chìm vào ngày 19/6, khiến nhiều người yêu mến cảm thấy tiếc nuối.

Từ Tịnh
Theo The Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Sinh nhật lần thứ 60 của Châu Tinh Trì, Lâm Doãn đã gửi lời chúc phúc đúng lúc trong 7 năm liên tiếp