Sống lại từ cõi chết sau một đêm nằm trong tủ đông nhà xác

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông Ấn Độ bị chết trong một tai nạn giao thông đã khiến mọi người vô cùng kinh ngạc khi gia đình phát hiện rằng ông vẫn còn sống, dù đã nằm trong tủ đông nhà xác một đêm.

Ông Srikesh Kumar, 45 tuổi, được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch do tai nạn xe máy tại thành phố Moradabad, phía đông thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Khi đến bệnh viện, bác sĩ tuyên bố ông đã chết.

Thi thể của ông sau đó được chuyển đến bệnh viện của chính phủ hôm 19/11 để tiến hành khám nghiệm tử thi.

"Nhân viên y tế đã kiểm tra ông ấy. Họ không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu sống nào, vì thế họ tuyên bố ông ấy đã chết" - Bác sĩ Rajendra Kumar, Giám đốc bệnh viện cho biết.

Các bác sĩ thông báo cho cảnh sát, rồi chuyển thi thể đến đặt trong tủ đông lạnh của nhà xác cho đến khi gia đình Kumar tới khoảng 7 tiếng sau đó. "Lúc một đội cảnh sát và gia đình ông ấy đến để hoàn thiện các thủ tục giấy tờ phục vụ khám nghiệm tử thi, họ phát hiện ông ấy vẫn còn sống" - Bác sĩ Rajendra nói.

Trong một video đang lan truyền, chị dâu của ông Kumar - người đã phát hiện ra ông vẫn còn sống đã nói rằng: “Chú ấy chưa hề chết. Vì sao lại có chuyện như thế xảy ra? Nhìn kìa, chú ấy đang muốn nói điều gì đó và vẫn còn thở”.

Tuy ông Srikesh Kumar hiện vẫn đang hôn mê và đang được điều trị tích cực tại một trung tâm y tế ở Meerut, nhưng việc ông còn sống đã thắp lên cho gia đình ông niềm hi vọng.

Bác sĩ Rajendra cho rằng: "Đây rõ ràng là một phép màu" và khẳng định không thể có sự nhầm lẫn hay sơ suất vì bác sĩ đã khám cho ông ấy nhiều lần.

Tuy vậy, một cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định vì sao lại có sự việc như thế này xảy ra.

Hà Phương (t/h)



BÀI CHỌN LỌC

Sống lại từ cõi chết sau một đêm nằm trong tủ đông nhà xác