Sư tử tấn công: Nhân viên sở thú bị cắn nát tay khi đang cho sư tử ăn trước mặt du khách

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy khoảnh khắc một người trông coi vườn thú bị một con sư tử tấn công trong giờ cho ăn trước mặt du khách.

Trong video, nhân viên này đang ném thịt sống vào chuồng thì bị sư tử đực tấn công, cắn vào cánh tay của anh ta qua song sắt tại Vườn động vật Karachi ở Karachi, Pakistan.

Khi anh chàng tội nghiệp này cố gắng thoát ra, con vật to lớn này càng cố gắng siết chặt tay của anh này. Một lúc sau anh ta mới tìm được cách thoát thân.

Các nhân viên khác cũng chứng kiến sự việc. Tất cả mọi người la hét, đập tay để cố gắng xua đuổi con vật.

Khi người đàn ông được sư tử nhả ra, anh ngồi trên mặt đất vì sốc do máu ở cánh tay chảy ra quá nhiều, mọi người vây xung quanh để giúp đỡ anh.

Rất may là sau đó người trông coi vườn thú này đã nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Dân sự Karachi, hiện tình trạng của anh đã ổn định.

Giám đốc Vườn thú Karachi, Qamar Ayub, cho biết:

"Đây là một sự cố đáng tiếc và tất cả chúng tôi đều thông cảm với người trông coi vườn thú. Chúng tôi đang tạo điều kiện để anh ấy được điều trị một cách tốt nhất và hy vọng rằng anh ấy sẽ có thể trở về nhà sau hai đến ba ngày."

Ông Qamar giải thích rằng người lao động này đã vi phạm chính sách của vườn thú khi cho sư tử ăn từ sai đầu của chuồng, khiến cho bản thân có nguy cơ bị tấn công.

Một bài học đã rút ra - chỉ tiếc là anh ấy học được một cách quá khó khăn.

Tuy nhiên, chuyện này có thể còn tồi tệ hơn nhiều. Ông cho biết, trước đây có ba kẻ săn trộm đã đến thăm Khu bảo tồn Sibuya của Nam Phi, nhưng họ không thể trộm cắp được gì vì bị sư tử ăn thịt.

Đúng vậy, những kẻ săn bắt trái phép đã đến tận nơi để săn lùng một số bộ phận đắt tiền của động vật, và cuối cùng trở thành mồi ngon cho sư tử.

Chủ sở hữu của khu bảo tồn, Nick Fox, 60 tuổi, cho biết vào thời điểm đó: "Chúng tôi đã tìm thấy đủ bộ phận cơ thể và ba đôi giày rỗng.

"Bọn họ trang bị rất nhiều súng săn, rìu và số lương thực đủ cho vài ngày nên chúng tôi nghi ngờ rằng họ đang truy lùng lũ tê giác của chúng tôi ở đây.

"Rõ ràng là họ có ý định giết tê giác và chặt sừng của chúng. Nhưng sư tử đang canh chừng khu vực này nên chúng đã trở thành bữa ăn của chúa sơn lâm.

"Chúng tôi rất đau buồn về những thiệt hại về người ở đây, tuy vậy rõ ràng là những kẻ săn trộm đã đến đây để giết động vật của chúng tôi. Sự việc này cũng là lời cảnh báo cho bất kỳ kẻ săn trộm nào khác rằng chúng không phải lúc nào cũng là người chiến thắng”.

Mộc Trà
Theo ladbible



BÀI CHỌN LỌC

Sư tử tấn công: Nhân viên sở thú bị cắn nát tay khi đang cho sư tử ăn trước mặt du khách