Tai nạn hy hữu: Chết vì bị người nhảy lầu rơi trúng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cô Taylor Kahle, 29 tuổi, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn “từ trên trời rơi xuống”, sau khi cô bị một người ông nhảy lầu rơi trúng người trên đường phố San Diego, bang California, Mỹ.

Vào ngày 26/4, cảnh sát San Diego thông báo rằng cô Taylor Kahle đã bị một người đàn ông rơi trúng người - dẫn đến thiệt mạng vào ngày 25/4, ở bãi đậu xe trong khu East Village, San Diego, nước Mỹ.

Người đàn ông ngoài 20 tuổi đã nhảy từ tầng 9 của một tòa nhà và rơi trúng Kahle khi cô đang đi dạo cùng một người bạn. Kahle tử vong ngay tại hiện trường. Người đàn ông nhảy lầu được đưa tới bệnh viện cấp cứu, song cũng ra qua đời sau đó. Người bạn đi cùng Kahle may mắn không bị thương.

Được biết, Taylor qua đời chỉ một tuần trước sinh nhật lần thứ 30 của cô. Taylor đã lên kế hoạch tổ chức một buổi tiệc và đi du lịch cùng cha cô và bạn bè.

làm việc cho McFarlane Promotions, một công ty tổ chức sự kiện tại thành phố San Diego từ khi 20 tuổi cho tới lúc cô qua đời.

Laurel McFarlane, chủ sở hữu của McFarlane Promotions cho biết bà rất yêu quý Taylor Kahley. Bà McFarlane cũng miêu tả cô Kahley là một người có tấm lòng nhân hậu, cô từng hiến tạng cứu người.

Thanh Vân



BÀI CHỌN LỌC

Tai nạn hy hữu: Chết vì bị người nhảy lầu rơi trúng