Teaser phim ‘Lựa Chọn’: Công chiếu ngày 8/5 - Tiết lộ về các nhân vật

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Lựa chọn” - Phim mới của hãng phim New Century Films vừa được lên sóng vào ngày 8/5 vừa qua. Gần đây, nhà sản xuất đã tung teaser trailer với sự xuất hiện của các diễn viên chính gồm Trịnh Tuyết Phi, Lý Nham, v.v. chia sẻ về các nhân vật và câu chuyện được kể trong phim.

Bộ phim ‘Lựa Chọn’ được công chiếu trực tuyến và ngày 7/5/2021 theo giờ Đông Mỹ (tức ngày 8/5 theo giờ Việt Nam). Sau sự thành công của phim “Đường Về” thì đây là bộ phim dài thứ hai có thời lượng 1 giờ 20 phút do New Century Films sản xuất.

Diễn viên Trịnh Tuyết Phi - nữ chính phim “Lựa Chọn” chia sẻ trong buổi phỏng vấn hậu trường (Ảnh do New Century Films cung cấp)
Diễn viên Trịnh Tuyết Phi - nữ chính phim “Lựa Chọn” chia sẻ trong buổi phỏng vấn hậu trường (Ảnh do New Century Films cung cấp).

Tuy đang trong thời gian đại dịch, nhưng New Century Films vẫn không ngừng nỗ lực cho ra mắt những tác phẩm mới để gửi tới quý khán giả. Các tác phẩm của hãng cũng liên tục nhận được các phản hồi tích cực của khán giả, và đặc biệt là giành được nhiều sự công nhận từ các Liên hoan phim khác nhau trên thế giới. Trong đó, bộ phim “Đường Về” đã giành được 54 giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế và nữ diễn viên Trịnh Tuyết Phi - người đảm nhận vai chính trong tác phẩm “Đường Về” cũng góp mặt trong bộ phim “Lựa Chọn”.

Bộ phim “Lựa Chọn” kể về câu chuyện của hai cựu chiến binh Trung Quốc. Sau khi phải nếm trải mọi thống khổ dưới ách thống trị của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), cả đời mạo hiểm chiến đấu gian khổ cho chế độ này thì điều họ nhận được lại là cảnh nhà tan cửa nát, gia đình ly tán, đồng đội âm dương cách biệt. Hai cựu quân nhân quyết định cùng nhau chiến đấu chống lại sự bạo tàn của chế độ độc tài này. Tuy nhiên, trong thời khắc nguy nan, hai người đã đưa ra sự lựa chọn khác nhau nên kết quả là hai gia đình cũng có hai số phận hoàn toàn khác nhau.

Một cảnh quay trong phim. (Ảnh do New Century Films cung cấp)
Một cảnh quay trong phim. (Ảnh do New Century Films cung cấp).

15 năm sau, một lần nữa cả hai gia đình lại phải đối mặt với bước ngoặt của số phận. Nhà thơ Tô Thức (Tô Đông Pha) thời Tống có câu: “Người có lúc bi hoan ly hợp, trăng có khi mờ tỏ tròn khuyết”. Mối ân oán kéo dài giữa hai thế hệ cuối cùng cũng phải kết thúc, và một lần nữa họ lại phải đối mặt với sự lựa chọn.

Vậy ân oán này sẽ kết thúc ra sao? Mỗi người sẽ đưa ra sự lựa chọn thế nào cho chính mình? Mời quý khán giả đón xem những suất chiếu đầu tiên của bộ phim “Lựa Chọn” trên kênh Youtube của New Century Films vào ngày 8/5 tới đây.

Buổi giao lưu chia sẻ của các diễn viên về bộ phim này sẽ được công chiếu miễn phí trên nền tảng trực tuyến vào ngày ra mắt. Sau đó, bộ phim sẽ được phát sóng ở hội viên trên kênh Youtube của New Century Films. Mời quý vị đăng ký tham gia chế độ Hội viên của kênh New Century Films để có thể xem lại và nhận được nhiều thông tin độc quyền hơn nữa.

Teaser phim “Lựa Chọn” bật mí về các nhân vật trong phim:

Link video:

Trailer phim:



BÀI CHỌN LỌC

Teaser phim ‘Lựa Chọn’: Công chiếu ngày 8/5 - Tiết lộ về các nhân vật