Tết Trung Thu, người Hoa ở New York cảm tạ Đại sư Lý Hồng Chí

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lễ hội Trung Thu năm 2022 đang đến gần, nhân dịp số lượng người Trung Quốc thoái Đảng, Đoàn và Đội của ĐCSTQ đã vượt quá 400 triệu, đại diện cộng đồng người Hoa ở New York đã gửi lời chúc mừng Trung Thu đến Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công .

Họ cảm ơn Đại sư Lý vì đã bồi dưỡng được rất nhiều đệ tử Đại Pháp - “hình mẫu cho nhân loại”, đồng thời cảm tạ dưới sự dẫn dắt của Đại sư, hàng vạn tình nguyện viên "Tam thoái" trên khắp thế giới đã có những cống hiến to lớn để thức tỉnh người Trung Quốc và người dân toàn thế giới. Họ nói: Người Trung Quốc cuối cùng sẽ được tự do, và tương lai của Trung Quốc thuộc về những người có tự do tinh thần từ bỏ ĐCSTQ.

Bà Kim Tú Hồng, Chủ tịch Liên minh Dân chủ và Nhân quyền Trung Quốc: Cảm tạ Đại sư Lý

Bà Kim Tú Hồng, Chủ tịch Liên minh Dân chủ và Nhân quyền Trung Quốc, cảm tạ và ca ngợi Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, vì bồi dưỡng được một “đoàn thể xuất sắc” như Pháp Luân Công.

"Đại sư Lý là một người rất xuất sắc và là một vị lãnh tụ ưu tú. Tôi kính phục Đại sư Lý và cảm ơn Ngài đã dẫn dắt những người bạn Pháp Luân Công đoàn kết và chống lại cuộc bức hại của ĐCSTQ trong 23 năm, họ chưa bao giờ lùi bước hoặc yếu đuối" - Bà Kim Tú Hồng nói, bởi vì gia đình của bà cũng đã phải chịu nhiều loại tra tấn và bức hại bởi ĐCSTQ. Khi nói điều này, bà không chỉ nghẹn ngào mà còn bày tỏ lòng biết ơn đối với Pháp Luân Công.

Bà Kim Tú Hồng nói: "Các bạn Pháp Luân Công đoàn kết chiến đấu chống lại giặc cướp ĐCSTQ. Các bạn không sợ tà ác, không sợ ác đảng, các bạn nói lên sự thật. Các bạn đã khiến những tâm hồn đẹp thực sự thể hiện ra. Các bạn là biểu tượng cho vẻ đẹp chân chính của con người Trung Quốc, là một nhóm người vô cùng xuất sắc “mềm mại” nhưng lại “kiên cường”, đã tốt đẹp lại “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Bà Kim Tú Hồng nói rằng, bà cũng muốn cảm ơn các phương tiện truyền thông và các nhóm văn hóa nghệ thuật khác nhau do các học viên Pháp Luân Công thành lập.

Bà nói: "Tôi càng biết ơn Đoàn Nghệ thuật Shen Yun, The Epoch Times, Đài truyền hình NTD và Đài phát thanh Sound of Hope. Các bạn không chỉ thức tỉnh người dân Trung Quốc, mà còn đánh thức những người bị bức hại và lừa dối trên toàn thế giới. Pháp Luân Công là một nhóm người dưới sự chỉ dẫn của Thần, bằng trái tim kiên cường đang tạo ra một ngôi nhà mới và tươi đẹp hơn cho thế giới".

Bà Kim Tú Hồng muốn nói với tất cả các học viên Pháp Luân Công rằng: "Chúng tôi chân thành cảm ơn các bạn đã dấy lên làn sóng có ý nghĩa lịch sử to lớn: thoái xuất khỏi ĐCSTQ, bởi vì ĐCSTQ là gốc rễ của mọi tà ác, nó là dòng nước bẩn đục hủy hoại mỹ đức của nhân loại, và đẩy cái ác của nó cho nhân dân. Còn các bạn không bao giờ sợ hãi, không bao giờ lùi bước, tôi mong các bạn tiếp tục dũng cảm tiến bước. Các bạn có một tương lai tươi sáng! Chúc các bạn sức khỏe và hạnh phúc!"

Bà muốn nói với các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc rằng: "Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn Pháp Luân Công thoát khỏi nhà tù của ĐCSTQ và đoàn tụ với gia đình! Các bạn vẫn đang chịu đau khổ ở Trung Quốc, xin đừng quên niềm hy vọng của các bạn đang ở ngay trước mắt. Có thể ngày mai Trung Quốc sẽ nhìn thấy ánh sáng, và ngày này chắc chắn sẽ đến! Cảm ơn bạn!"

Bà cũng nói với Đại sư Lý: "Cảm tạ Ngài, cảm tạ Ngài! Chúc Ngài sức khỏe và hạnh phúc! Hãy dẫn dắt chúng tôi tiếp tục tiến về phía trước!"

Luật sư nhân quyền Diệp Ninh: Người Trung Quốc cuối cùng sẽ được tự do

人权律师叶宁称赞法轮功学员是人类的楷模。图片摄于2022年9月5日。
Tại Dạ tiệc Liên hoan Trung Thu được tổ chức vào ngày 5 tháng 9 năm 2022, kỷ niệm 400 triệu người “Tam thoái”, luật sư nhân quyền Diệp Ninh đã ca ngợi các học viên Pháp Luân Công là hình mẫu cho nhân loại. (NTD)

Ông Diệp Ninh, một luật sư nhân quyền nổi tiếng ở New York, nhắc nhở mọi người: "Vào ngày Tết Đoàn viên này, chúng ta không được quên những đệ tử Đại Pháp đã hy sinh mạng sống quý giá của mình cho tự do của Trung Quốc".

"Hàng nghìn đệ tử Đại Pháp đã hy sinh mạng sống của họ vì tín ngưỡng và chống lại sự bạo ngược của ĐCSTQ. Họ thậm chí còn bị mổ cướp nội tạng. Đây là một tội ác không thể tha thứ, và im lặng về điều này chính là phạm tội. Vì vậy tại thời điểm này chúng ta không được quên họ. Trong ngày Tết Đoàn viên này, chúng ta không được quên những người không thể được đoàn tụ với gia đình, những liệt sĩ đã cống hiến tận cùng cho tự do của nhân loại".

Ông Diệp Ninh nói: "Tương lai của Trung Quốc thuộc về các đệ tử Đại Pháp, tự do cuối cùng sẽ đến với mảnh đất Trung Quốc, người dân Trung Quốc cuối cùng sẽ được tự do!"

Nhân dịp Tết Trung thu, ông muốn cảm tạ Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp.

Ông Diệp Ninh nói: "Tôi cảm tạ Đại sư Lý đã mang đến những đệ tử Đại Pháp tốt như vậy. Những người này không chỉ là hình mẫu cho người dân Trung Quốc, mà còn là hình mẫu cho toàn nhân loại. Tại sao tôi lại ngưỡng mộ họ đến vậy? Bởi vì họ đã khai sáng ra tiền lệ chưa từng có trong lịch sử: Bị bức hại nghiêm trọng như vậy, bao gồm cả việc bị cướp mổ nội tạng, đối mặt với những tội ác kinh hoàng đó, họ vẫn không khuất phục, đấu tranh chống lại ĐCSTQ, vì tự do tín ngưỡng. Những việc này chưa từng có trong lịch sử nhân loại. Rất nhiều người Do Thái đã bị tàn sát bởi Đức Quốc xã trong Thế chiến thứ hai, chúng tôi không thấy một cuộc phản kháng có tổ chức, quy mô lớn như vậy, và Pháp Luân Công đã lấp đầy khoảng trống của lịch sử".

Vì vậy, ông Diệp Ninh nói rằng, ông muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Đại sư Lý Hồng Chí: "Cảm ơn Đại sư Lý đã dẫn dắt! Tôi cũng cảm ơn hàng vạn tình nguyện viên “Tam thoái” dưới sự dẫn dắt của Đại sư Lý".

Ứng cử viên dân biểu Hùng Viêm: Pháp Luân Công khiến người Trung Quốc thoát khỏi tà linh

国会议员参选人熊焱表示,法轮功让中国人摆脱邪灵。图片摄于2022年9月5日。
Tại Dạ tiệc Tết Trung Thu được tổ chức vào ngày 5 tháng 9 năm 2022, kỷ niệm 400 triệu người “Tam thoái”, ứng cử viên Dân biểu Hùng Viêm nói rằng Pháp Luân Công đã khiến người Trung Quốc khỏi tà linh. (Lin Dan / Epoch Times)

Ông Hùng Viêm, ứng cử viên dân biểu, lãnh đạo phong trào sinh viên năm 1989, và mục sư quân đội Hoa Kỳ đã nghỉ hưu, nói rằng, ông rất ngưỡng mộ Đại sư Lý Hồng Chí.

Ông Hùng Viêm nói: “Tôi vô cùng kính trọng và ngưỡng mộ Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công. Tôi nghĩ Đại sư thật xuất sắc. Pháp Luân Công có công lao hàng đầu chống lại sự chuyên quyền của ĐCSTQ! Họ có tầng thứ tốt hơn và cảnh giới tinh thần cao hơn. Thật tuyệt vời. Chúc Đại sư Lý một Tết Trung Thu vui vẻ!"

Ông Hùng Viêm tin rằng các giá trị "Chân - Thiện - Nhẫn" do Pháp Luân Công chủ trương đã nâng cao đạo đức của người dân Trung Quốc rất nhiều.

Ông nói: "Ba chữ 'Chân - Thiện - Nhẫn' là thứ mà người Trung Quốc cần nhất. Các giá trị phổ quát của 'Chân - Thiện - Nhẫn' có tác dụng to lớn trong việc nâng cao đạo đức của người Trung Quốc. Từ ý nghĩa này mà nói, Pháp Luân Công đã khiến người dân Trung Quốc khỏi tà linh, khiến họ từ cảnh sa đọa này bước ra, điều đó thật tuyệt vời!"

Ông Ngô Thiệu Bình, một luật sư nhân quyền Trung Quốc sống ở Hoa Kỳ: Cầu mong Đại sư Lý và tất cả các đệ tử của Ngài sớm được đoàn tụ

人权律师吴绍平在2022年9月5日举办的庆4亿人三退的中秋晚会上,感谢退党义工。
Tại buổi Dạ tiệc Tết Trung Thu được tổ chức vào ngày 5 tháng 9 năm 2022, kỷ niệm 400 triệu người “Tam thoái”, luật sư nhân quyền Ngô Thiệu Bình đã gửi lời cảm ơn đến các tình nguyện viên “Tam thoái”. (NTD)

Ông Ngô Thiệu Bình, một luật sư nhân quyền Trung Quốc hiện đang sống ở New York, nói rằng việc 400 triệu người rút khỏi ĐCSTQ có ý nghĩa lịch sử to lớn, và sự nhận thức của quốc tế về ĐCSTQ có mối liên hệ lịch sử với việc người dân Trung Quốc rút khỏi ĐCSTQ.

"400 triệu người thoái xuất khỏi ĐCSTQ, và họ vẫn lựa chọn này bất chấp sự chuyên chế tàn bạo của ĐCSTQ, điều này cho thấy ĐCSTQ đã mất lòng dân, nền tảng cầm quyền đang tan rã, và ngày sụp đổ ngày càng đến gần".

Ông Ngô Thiệu Bình: "Đồng thời, chúng tôi đã thấy: Mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và ĐCSTQ đã thay đổi trong những năm gần đây, hai nước đã bắt đầu bước vào một cuộc đối đầu chiến lược. Vì vậy, chúng tôi thấy xu hướng này: Sự cai trị của ĐCSTQ ở Trung Quốc không chỉ làm mất lòng dân, mà còn khiến người dân trên thế giới thức tỉnh và nhận ra chế độ tà ác của ĐCSTQ... Hình thế “Tam thoái” này có một mối liên hệ lịch sử với việc Hoa Kỳ đánh giá lại và hiểu rõ bản chất ĐCSTQ - chính xác là ngày càng có nhiều người Trung Quốc nhìn thấu bản chất tà ác của ĐCSTQ, và Hoa Kỳ cũng đã nhận ra sự xấu xa của chế độ đỏ này, vì vậy họ đã đứng lên để lãnh đạo thế giới phát triển theo hướng tự do, dân chủ”.

Hàng nghìn học viên Pháp Luân Công và tình nguyện viên "Tam thoái" là những người đã thức tỉnh người dân Trung Quốc. Bản thân Luật sư Ngô cũng là một thành viên của ĐCSTQ, đã thức tỉnh và thoái ĐCSTQ. Về việc này, ông cảm ơn những tình nguyện viên “Tam thoái” vì những nỗ lực gian nan của họ.

Luật sư Ngô nói: "Chính khái niệm 'Chân - Thiện - Nhẫn' mà các bạn truyền bá đã khiến nhiều người nhận ra bộ mặt thật của ĐCSTQ, điều đó có nghĩa là nó cách ngày sụp đổ không còn xa nữa. Ngày nó tan rã là ngày mà các học viên Pháp Luân Công đoàn tụ với gia đình. Ngày đó sẽ đến sớm thôi".

Ông nói: "Tôi cũng nhân cơ hội này chúc Đại sư Lý Hồng Chí và tất cả các học viên Pháp Luân Công sớm đoàn tụ!"

Thanh Hà
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Tết Trung Thu, người Hoa ở New York cảm tạ Đại sư Lý Hồng Chí