Thần đồng Ấn Độ nói rằng Omicron là điềm tốt và dịch bệnh sẽ kết thúc vào ngày này

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Thần đồng Ấn Độ" Anand đã nói trong dự đoán mới nhất của mình rằng thế giới sẽ bị ảnh hưởng bởi biến thể Omicron, các quốc gia sẽ thực hiện các biện pháp ngăn chặn. Tuy nhiên, cậu tin rằng sự xuất hiện của Omicron là một chuyện tốt.

Trong tiên tri mới nhất của mình, Anand dự đoán rằng dịch bệnh sẽ kết thúc sau tháng 5 năm 2023. Tuy nhiên, để đối phó với những thiên tai không ngừng phát sinh gần đây, Anand cũng đề xuất các giải pháp, bao gồm lòng từ bi đối với động vật, mọi người cùng nhau bắt đầu lan tỏa lòng tốt, tình yêu và hạnh phúc. Theo cậu, nếu làm được như vậy thì mọi thứ sẽ có thể được cải thiện.

Vào ngày 16/12 vừa qua, "Thần đồng Ấn Độ" Anand đã đăng tải video mới nhất lên kênh YouTube "Conscience". Cậu cho biết, bắt đầu từ tuần thứ hai của tháng 12 năm nay, các quốc gia trên thế giới đã bị biến thể Omicron tấn công. Dịch bệnh Covid-19 sẽ một lần nữa tàn phá châu Âu, Hoa Kỳ và các khu vực khác. Anand nói rằng, tiếp theo sẽ còn xuất hiện mấy đợt dịch bệnh nữa, các quốc gia bị ảnh hưởng sẽ thực hiện các biện pháp ứng phó, bao gồm cả việc đóng cửa thành phố.

Anand cho biết, mặc dù thế giới đang rất lo lắng về Omicron, nhưng đây lại là một dấu hiệu tốt cho thấy đại dịch sắp kết thúc. Cậu dự đoán rằng dịch bệnh sẽ kết thúc sau hơn một năm nữa, tức là sau tháng 5 năm 2023.

Ngoài dịch bệnh, những ngày gần đây thiên tai cũng liên tiếp xảy ra. Ví dụ như lốc xoáy ở Mỹ khiến nhiều người tử vong, động đất mạnh hơn 7 độ richter ở Indonesia… Anand cho rằng đây là "lời cảnh báo của Thượng Đế". Cậu tin rằng, chỉ khi con người có lòng trắc ẩn với động vật, họ bắt đầu lan tỏa thiện ý, tình yêu và hạnh phúc, thì mọi thứ liền có thể được cải thiện.

Đồng thời, Anand cũng cho biết, hiện tại đã gần một năm kể từ ngày đại hợp tướng tinh (ngày 19 đến ngày 27/12/2020), và đã trải qua nguyệt thực lớn nhất trong vòng 580 năm. Đồng thời, có một thiên tượng hiếm gặp được gọi là "Kala Sarpa Dosha", trong đó sao Thiên Vương, sao Hải Vương và sao Diêm Vương hội tụ. Vì vậy Anand dự đoán rằng kinh tế toàn cầu sẽ bị ảnh hưởng lớn trong sáu tháng tới, từ tháng 3 đến tháng 4 năm Nhâm Dần (năm 2022) cần đặc biệt chú ý.

Anand cho rằng từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2022 sẽ là thời điểm khủng hoảng kinh tế trầm trọng nhất, mối quan hệ giữa người dân sẽ thay đổi, và sự kiểm soát của chính phủ đối với người dân sẽ tăng lên nhanh chóng.

Ví dụ, virus biến thể Omicron đang hoành hành gần đây có thể khiến chính phủ phải dùng đến các biện pháp như đóng cửa thành phố trở lại, gây hoang mang cho người dân và gây ra các vấn đề kinh tế.

Quỳnh Chi
Theo aboluowang



BÀI CHỌN LỌC

Thần đồng Ấn Độ nói rằng Omicron là điềm tốt và dịch bệnh sẽ kết thúc vào ngày này