Tháng sinh tiết lộ tính cách của bạn 

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tháng sinh của một người có mối quan hệ mật thiết đến tính cách của người đó.

Mặc dù môi trường sống sau này cũng khiến cho cá nhân có vài thay đổi, nhưng tính cách bẩm sinh đã ăn sâu vào xương tủy của người đó sẽ không thay đổi. Như muốn nói rằng, trong tâm hồn mỗi con người có hình ảnh một cái cây, vẫn luôn thanh cao và độc lập. Trên thực tế, các loại cây khác nhau sẽ có các đặc điểm khác nhau và những người sinh vào các tháng khác nhau sẽ có những loại cây tương ứng, hãy cùng xem bạn thuộc loại cây nào nhé!

Tháng 1 là cây bách: Không màng danh lợi, tính tình cao sang.

Tháng 1 với cái lạnh của mùa đông vẫn chưa lùi xa, trời băng giá và tuyết rơi, những cây bách không sợ giá rét, mặc cho gió và tuyết phủ, chúng vẫn đứng thẳng trong mùa đông lạnh giá, không cạnh tranh với các loại cây khác. Chính vẻ đẹp này được thể hiện bởi niềm tin, không thay đổi.

Bạn sinh vào tháng 1, cứng cỏi như một cây bách, không màng danh lợi, thanh cao, không thích so sánh, không thích phù phiếm, có niềm tin vững vàng, làm việc có nguyên tắc, vạch rõ ngọn ngành, bạn biết rõ bạn muốn gì và sẽ nỗ lực làm việc để có được điều đó.

Tháng hai là cây liễu: Mềm mại bên ngoài và vững chắc bên trong, coi trọng tình cảm.

Cành liễu trông mềm mại nhưng khó gãy, bạn sinh vào tháng hai giống như cây liễu, bên ngoài mềm mại, bên trong vững chắc, bên ngoài yếu đuối nhưng bên trong vô cùng mạnh mẽ.

Cây liễu gần âm với chữ “lưu” có nghĩa ở lại. Người xưa thường dùng cây liễu để nói lên sự lưu luyến khi tiễn biệt người thân. Bạn là người rất coi trọng tình cảm, ai đã đến thế giới của bạn, ai đã cho bạn cảm giác ấm áp, sẽ luôn được ghi nhớ trong trái tim của bạn. Bạn hay hoài niệm và khá đa cảm.

Tháng ba là cây anh đào: Ngây thơ lãng mạn, màu sắc rực rỡ

Bạn sinh vào tháng ba đại diện cho cây anh đào ngây thơ và lãng mạn, màu sắc rực rỡ. (Ảnh: pixabay)

Tháng ba, hoa anh đào nở rộ, đẹp lộng lẫy cả một khung trời. Bạn sinh vào tháng ba giống như hoa anh đào đẹp rực rỡ và cảm động lòng người, trời phú cho bạn vừa xinh đẹp vừa tài hoa.

Bạn là người ngây thơ và lãng mạn, hoạt bát và đáng yêu, trong sáng và tốt bụng không mưu mô, bạn mơ mộng về tình yêu và mong đối phương là người hiểu được tình cảm và sự lãng mạn của bạn, đồng thời khao khát có một tình yêu lãng mạn giống như công chúa và hoàng tử trong truyện cổ tích.

Tháng 4 là mận lá tím: Tích cực, lạc quan và vui vẻ.

Bạn sinh vào tháng tư, giống như lá mận tím, hướng mình về mặt trời để nỗ lực vươn lên. Trong cuộc sống khó tránh khỏi có những điều không vui, nhưng không vì thế mà mất dũng khí đối mặt với khó khăn, bạn luôn lạc quan, vui vẻ, đối mặt với khó khăn cũng không than thở, biết cách đối phó một cách kịp thời và khéo léo.

Bạn có thể nhận thấy những gì bạn có và bạn trân trọng nó, cởi mở và hài lòng, vì vậy bạn ít buồn phiền và hạnh phúc hơn. Ấn tượng mà bạn tạo cho người khác là bạn dường như không gặp khó khăn và bạn luôn vui vẻ suốt cả ngày. Thực tế, ở đâu không còn có phiền phức, thì chính là bạn đã dùng sự lạc quan của mình xua tan đi mà thôi.

Tháng năm là cây linh sam: Nhân hậu chính trực, yêu ghét rõ ràng.

Cây linh sam là cây có gai khiến người khác sợ hãi không dám đến gần bạn. Tuy nhiên cây linh sam lại vô cùng nhân hậu và chính trực, yêu ghét rõ ràng. Bề ngoài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp, tốt bụng, lương thiện, yêu ghét rõ ràng, dám là chính mình, làm việc không quan tâm đến ánh mắt của người khác, nhưng không bao giờ hối tiếc.

Khi đối mặt với những người phản bội bạn, bạn sẽ ngay lập tức đưa vào danh sách đen mà không cần do dự, đôi khi sẽ không tránh khỏi bị hiểu lầm rằng bạn quá thẳng thắn, nói chuyện và làm việc thiếu tình cảm, đối mặt với việc bị người khác hiểu lầm bạn sẽ không mất nhiều lời để đi giải thích, bạn cho rằng người ngay chính thì tự bản thân đã ngay chính.

Tháng sáu là cây dương hòe: Âm thầm cống hiến, lòng trung thành

Cây dương hòe tượng trưng cho tình yêu thầm kín. Bạn sinh vào tháng 6 cũng giống như cây dương hòe tháng 6, giấu hoa trong lá xấu hổ không dám bày tỏ, rõ ràng trong lòng đang xao động nhưng biểu hiện thì lại bình tĩnh.

Đối với tình yêu, bạn là người đến chết cũng không thay đổi, khát khao yêu và được yêu, thích cho đi một cách thầm lặng, bạn không muốn thể hiện tình yêu của mình, không phải là hèn nhát mà là bạn ngưỡng mộ tình yêu một cách cao thượng, bạn cũng không muốn làm phiền đối phương, bạn coi sự hạnh phúc của đối phương chính là hạnh phúc của minh, bạn thể hiện tình yêu khiêm tốn và rất trong sáng, trinh nguyên.

Tháng bảy là cây ngô đồng Pháp: Quý phái và tao nhã, khí chất xuất chúng

PlatanusAcerifoliaTrunk4.jpg
Sinh vào tháng 7 bạn là cây ngô đồng Pháp quý phái, tao nhã, khí chất nổi bật. (Ảnh: Wikipedia/ CC BY SA 3.0)

Sinh vào tháng 7 bạn là cây ngô đồng Pháp quý phái, tao nhã, khí chất nổi bật, vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của mọi người, theo đuổi phong cách tiên phong, thích những thứ thời thượng, luôn giữ một trái tim trẻ trung, bạn kiên trì một phương châm sống là “ sống đến già, đẹp đến già”.

Bạn là người rất tò mò, không thích cuộc sống tầm thường, thích làm những điều có tính thử thách và mong rằng nửa kia của mình có thể cùng bạn đi khắp nơi ngắm cảnh đẹp trên thế giới.

Tháng tám là cây quế chi: Tài đức, ít nói và kín đáo

Cây quế chi với hương thơm ngào ngạt giữa tháng tám, ẩn hiện những bông hoa nhỏ màu vàng giữa kẽ lá, hương thơm bay xa ngàn dặm, bạn rất giống loài hoa này, bạn thực chất là người có tài có đức, nhưng lại kín đáo và kiệm lời không muốn bộc lộ tài năng của mình.

Sự sang trọng thực sự của một người không phải nằm ở cách trang điểm hay ăn mặc, mà sự sang trong ấy toát ra từ nội tâm, mặc dù bạn ăn mặc giản dị nhưng vẫn khó che giấu được khí chất quyến rũ từ trong ra ngoài Bạn và người ấy rất tình cảm, nhưng bạn không thể hiện ra, vì bạn biết rằng tình cảm thực sự không dựa vào sự thể hiện ở bên ngoài mà dựa vào sự vun đắp bằng con tim của cả hai phía.

Tháng chín là cây bạch quả: Tỉ mỉ và điềm tĩnh

Những chiếc lá hình quạt của cây bạch quả toát lên một hương thơm cổ kính và huyền bí, mang đến cho người đối diện cảm giác đẹp đẽ và thiết thực. Bạn sinh vào tháng 9 cũng thực tế như cây bạch quả. Sự tin cậy luôn theo bạn, đối với người thân và bạn bè bạn rất chu đáo. Bạn thường xem xét mọi việc một cách toàn diện.

Gặp vấn đề, bạn luôn điềm đạm, sâu sắc và không nóng nảy, trong tình yêu cũng rất lý trí, khi yêu luôn giữ được phẩm giá của mình và cũng rất có trách nhiệm với nửa kia, bạn không dễ nói ra lời yêu, nhưng quyết định rồi thì người mà muốn bên bạn sẽ đi với bạn đến hết cuộc đời.

Bạn sinh vào tháng 9, đại diện cho cây bạch quả, bản chất của bạn là người cẩn thận, chu đáo và điềm đạm. (Ảnh: pixabay)

Tháng mười là cây phong: Nhiệt tình như lửa, dũng cảm vì tình yêu

Những chiếc lá phong tháng 10 đỏ rực như nhóm lửa, bạn sinh vào tháng 10 cũng nhiệt huyết như lửa, dũng cảm vì tình yêu, luôn muốn có một tình yêu mãnh liệt, thậm chí như con thiêu thân dám lao vào lửa cho dù bị đốt cháy cũng không sợ.

Tháng mười một là cây tùng: Quyết tâm và vững vàng

Cây tùng không sợ nắng nóng khắc nghiệt, thường xanh mát quanh năm, người ta thường dùng nó để so sách với tinh thần kiên cường và bất khuất. Bạn sinh vào tháng 11, bạn là một cây tùng có ý chí kiên định, làm việc gì cũng không sợ khó khăn.

Bạn cũng là một người ổn định và thiết thực, luôn khao khát một tình yêu bền lâu, bạn coi sự mãnh liệt không bằng sự bình lặng, do đó bạn chỉ muốn tìm một khoảng lặng giữa nhịp sống hối hả nhộn nhịp, muốn được ở bên cạnh người yêu và sống một cuộc sống bình yên mãi mãi.

Tháng mười hai là cây keo:Thân thiện và dễ gần

Cây keo tượng trưng cho sự may mắn, gia đình hòa thuận. Bạn sinh vào tháng 12, là người dễ gần, thân thiện và có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Bạn luôn đối xử tử tế với mọi người nên người khác cũng sẽ đối xử tốt với bạn, bạn biết chăm sóc người thân nên người thân hiểu và chiều chuộng bạn, bạn đã cho đi rất nhiều nên điều bạn nhận được cũng xứng đáng.

Nguyệt Hà
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Tháng sinh tiết lộ tính cách của bạn